ViettelStore

TOP 5 phần mềm cài nhạc chuông cho iPhone tốt nhất hiện nay

Người dùng iPhone muốn tạo cho mình một album nhạc chuông iPhone độc đáo nhưng chưa nắm rõ cách thực hiện? Vậy đừng bỏ qua những phần mềm cài nhạc chuông cho iPhone hỗ trợ đắc lực cho người dùng hoàn toàn miễn phí. 

TOP 5 phần mềm cài nhạc chuông cho iPhone tốt nhất hiện nay

Với những phần mềm cài nhạc chuông iPhone dưới đây, chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị nhất trên iPhone.

1. Phần mềm Mp3 Cutter

Phần mềm cài nhạc chuông iPhone Mp3 Cutter cho phép cắt ghép nhạc miễn phí hiện đang được cung cấp trên AppStore. Bạn có thể sử dụng Mp3 Cutter để cắt nhạc từ một bài hát yêu thích làm nhạc chuông, âm báo thức hay âm thông báo tin nhắn. Đoạn nhạc sau khi cắt và chỉnh sửa có thể dùng cho điện thoại của bạn hoặc chia sẻ với bạn bè.

Phần mềm cài nhạc chuông iPhone - Mp3 Cutter
Phần mềm cài nhạc chuông iPhone - Mp3 Cutter

Hiện phần mềm Mp3 Cutter hỗ trợ cắt chỉnh nhạc với định dạng phổ biến như: Mp3, M4A, Aiff hay WAV… Ngoài tính năng trên, Mp3 Cutter còn có thể ghi âm và cắt chỉnh âm thanh chuyên nghiệp cho phép bạn sáng tạo bản nhạc chuông độc lạ ngay trên ứng dụng.

2. Ringtones for iPhone 

Cách cài nhạc chuông cho iPhone bằng ứng dụng Ringtones for iPhone cực đơn giản và linh hoạt. Thậm chí người dùng còn có thể sáng tạo nhạc chuông từ một bài hát bất kỳ trong thư viện nhạc của iPhone. 

Ứng dụng Ringtones for iPhone cực đơn giản
Ứng dụng Ringtones for iPhone cực đơn giản

Ngoài việc sáng tạo những bản nhạc chuông, Ringtones for iPhone còn cung cấp những hình nền động cho màn hình khóa iPhone. Với tính năng “2 trong 1”, phần mềm xứng đáng là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho người dùng iPhone. 

3. Sử dụng phần mềm Tunnes

Tunnes là một trong những ứng dụng tải và cài đặt nhạc chuông cho iPhone được yêu thích bởi rất nhiều người dùng. Ứng dụng mang đến rất nhiều tùy chọn nhạc chuông đa dạng và liên tục được cập nhật. Trên ứng dụng sẽ chia các giai điệu nhạc chuông theo thể loại phù hợp với mọi sở thích cá nhân.

Tunnes - Ứng dụng tải và cài đặt nhạc chuông cho iPhone
Tunnes - Ứng dụng tải và cài đặt nhạc chuông cho iPhone

Ứng dụng Tunnes cho phép bạn người dùng dễ dàng cài đặt nhạc chuông yêu thích cho iPhone mà không cần kết nối với máy tính. Việc người dùng cần làm chỉ là tìm kiếm và lựa chọn bản nhạc chuông yêu thích dùng để làm nhạc chuông iPhone và tiến hành theo các hướng dẫn trên ứng dụng

4. Sử dụng phần mềm Best Ringtones 2019

Bạn đã quá nhàm chán với những âm thanh nhạc chuông mặc định quen thuộc trên iPhone và muốn thay đổi nó? Vậy hãy thử ngay phần mềm cài nhạc chuông cho iPhone với Best Ringtones 2019. Ứng dụng hiện đang cung cấp miễn phí hơn 1000 giai điệu âm nhạc mới nhất dành cho iPhone để người dùng thỏa sức lựa chọn.

Ứng dụng Best Ringtones 2019
Ứng dụng Best Ringtones 2019

Sau khi tải ứng dụng về máy, người dùng có thể thoải mái lựa chọn các âm thanh sử dụng làm nhạc chuông, âm báo tin nhắn hoặc chuông báo thức. Các bản nhạc chuông sẽ được phân loại theo thể loại như: nhạc chuông phổ biến nhất, âm thanh tự nhiên, âm thanh điện tử… để người dùng dễ dàng tìm kiếm nếu chưa có sẵn bản nhạc yêu thích.

5. Phần mềm Ringtones HD

Cũng tương tự như các phần mềm cài nhạc chuông cho iPhone đã giới thiệu ở trên,  Ringtones HD cũng cung cấp hàng trăm bản nhạc chuông hoàn toàn miễn phí, nhưng điểm khác biệt của ứng dụng này chính là chất lượng âm thanh đỉnh cao của tất cả các giai điệu nhạc chuông. Các âm nhạc chuông trên ứng dụng cho chất lượng HD rõ ràng và sống động hơn rất nhiều so với nhiều ứng dụng khác.

 Phần mềm Ringtones HD
Phần mềm Ringtones HD

Danh sách các bản nhạc chuông trên Ringtones HD thường xuyên  được cập nhật và phân loại theo chủ đề. Người dùng có thể nhanh chóng duyệt các danh mục và lựa chọn giai điệu nhạc chuông phù hợp với sở thích của mình hoặc tự tạo nhạc chuông trên Ringtones HD.

Với 5 phần mềm cài nhạc chuông cho iPhone thịnh hành nhất năm 2020 hy vọng sẽ giúp người dùng dễ dàng tải về những bản nhạc chuông yêu thích cho điện thoại miễn phí 100%. Thao tác sử dụng các ứng dụng này cũng cực kỳ đơn giản và không cần sử dụng thêm máy tính hỗ trợ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore