ViettelStore

TOP 5 game thể thao trên iPhone HOT nhất năm 2020

Game thể thao luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với các game thủ. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game thể thao trên iPhone để giải trí lúc rảnh rỗi thì không nên bỏ qua danh sách dưới đây.

Các game thể thao dưới đây được đánh giá là những tựa game hấp dẫn nhất năm 2020, được nhiều người chơi nhất hiện nay. Và chắc chắn chúng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Danh sách game thể thao trên iPhone hấp dẫn nhất 2020

1. MLB Perfect Inning 15

Nếu bạn là người thích đánh bóng chày hoặc có niềm đam mê đặc biệt với môn thể thao này thì hãy tải ngay MLB Perfect Inning 15. Đây là tựa game thể thao có đồ họa cực bắt mắt, lối chơi thú vị đem đến cho người chơi những cảm xúc đặc biệt khi tham gia vào các trận đấu. Bạn sẽ được tham gia chơi tập luyện phản xạ để nâng cao kỹ thuật hoặc thi đấu với các AI khác.

Game MLB Perfect Inning 15
Game MLB Perfect Inning 15

Qua mỗi ván chơi, người chơi sẽ tích lũy được thêm điểm và từ đó mua thêm được tay cơ hoặc nâng cấp lên kỹ năng cao hơn. Có thể nói MLB Perfect Inning 15 là tựa game thể thao trên iPhone miễn phí khó trò chơi cùng loại nào vượt qua được.

2. Tựa game Virtua Tennis Challenge

Virtua Tennis Challenge là 1 tựa game thể thao không miễn phí. Tuy nhiên, nó lại là cái tên thịnh hành nhất hiện nay được các game thủ yêu thích đặc biệt với những người thích môn thể thao Tennis. Người chơi khi tham gia vào game sẽ có những các trải nghiệm khác nhau qua các chế độ khác nhau. Trong đó khi chơi SPT World Tour người chơi sẽ được tham gia các thử thách với từng nhiệm vụ hàng ngày. Hoặc bạn cũng có thể chơi cùng bạn bè qua kết nối wifi hoặc Bluetooth.

Để chơi Virtua Tennis Challenge, các bạn sẽ phải bỏ ra số tiền 4,99 USD để mua game
Để chơi Virtua Tennis Challenge, các bạn sẽ phải bỏ ra số tiền 4,99 USD để mua game

3. Game Dude Perfect

Bóng rổ là môn thể thao được yêu thích nhất tại Mỹ và nếu bạn cũng yêu thích nó thì có thể tải ngay Dude Perfect cho chiếc iPhone của mình. Khi tham gia trò chơi các bạn sẽ được rèn luyện các kỹ năng chơi bóng rổ, vượt qua các thử thách để đạt được điểm cao.

Game bóng rổ được nhiều người yêu thích
Game bóng rổ được nhiều người yêu thích

Dude Perfect là tựa game thể thao trên iPhone được nhiều người chơi. Khi chơi các bạn sẽ được tập luyện các kỹ như: ghi điểm từ xa, úp rổ, ném phạt ăn 3 điểm trực tiếp,... Ngoài ra, trò chơi còn được chia các cấp độ khác nhau và bạn cần phải vượt qua chúng để mở khóa các thử thách kế tiếp.

4. Game Rumble Star Soccer

Rumble Star Soccer là tựa game thể thao có sức hút đặc biệt với người chơi. Đặc biệt, khi lần đầu tiên ra mắt phiên bản cho iOS tựa game này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người chơi và các nhà phê bình game. Và đó cũng chính là 1 trong các lý do tại sao đây lại là tựa game HOT 2020.

Game Rumble Stars Soccer
Game Rumble Stars Soccer

Thay vì sử dụng hình tượng các cầu thủ bóng đá, game cung cấp cho người chơi những con thú minh họa đáng yêu. Người chơi chọn thú sau đó thành lập 1 đội bóng và tham gia các trận bóng mini. Việc của người chơi là thực hiện kỹ năng di chuyển, kết hợp những cú sút để ghi được các bàn thắng đẹp mắt. Rumble Stars Soccer là tựa game giải trí rất tuyệt để chơi xả stress.

5. Game Rush Rally 3

Nếu bạn là người đam mê tốc độ thì Rush Rally 3 chính là tựa game phù hợp nhất để chơi trên iPhone. Có khá nhiều điều mới mẻ trong tựa game này để bạn khám phá so với phiên bản Rush Rally 2.

Game đua xe cho iPhone
Game đua xe cho iPhone

So với Rush Rally 2, Rush Rally 3 được cải tiến khá nhiều trong các khúc cua nhưng vẫn giữ được vẻ hoang dã. Người chơi sẽ được tham gia vào 72 cuộc đua với nhiều loại xe khác nhau. Đặc biệt, đây là tựa game được đánh giá là ổn và có thể chơi thoải mái trên dòng máy tầm trung. Và chắc chắn với cấu hình của iPhone việc chơi Rush Rally 3 không thành vấn đề.

Với 5 tựa game thể thao trên iPhone này chắc chắn các bạn sẽ có được những giây phút giải trí thoải mái, lấy lại được tinh thần sau giờ làm việc căng thẳng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore