ViettelStore

TOP 12 game đối kháng trên máy tính chơi hoài không chán

Bạn đang tìm kiếm một vài game đối kháng kịch tính, cùng những kỹ năng combo hoành tráng và những pha hạ gục đối thủ đầy máu me, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top 5 game đối kháng trên máy tính chơi hoài không chán, cùng xem nhé.

12 tựa game đối kháng trên máy tính HOT nhất hiện nay

Với những tựa game đối kháng trên PC dưới đây, bạn có thể trải nghiệm 1 mình hoặc rủ bạn bè phân tài cao thấp qua chế độ 2 người chơi nhé.

1. Omen of Sorrow

Top 5 game đối kháng trên máy tính chơi hoài không chán
Top 5 game đối kháng trên máy tính chơi hoài không chán

Một trong những game đối kháng trên máy tính cực hấp dẫn với 12 sinh vật thần thoại cùng những truyền thuyết kinh dị trên thế giới đó chính là Omen of Sorrow, tựa game này mang tới các cơ chế chiến đấu dành riêng cho người chơi hard-core chuyên nghiệp như phản ánh khả năng kiểm soát thời gian và vạch ra chiến thuật rõ ràng, cũng như đề cao kỹ năng của người chơi, song tựa game này vẫn có sự thân thiện nhất định để không làm khó người chơi mới. Đặc biệt hơn, nó còn được lập trình thêm chế độ chơi online cho phép người chơi có thể trình diễn kỹ năng cá nhân với nhiều game thủ khác trên toàn thế giới.

2. Injustice 2

Tựa game đối kháng có phần chơi đơn cuốn hút nhất thời điểm hiện tại
Tựa game đối kháng có phần chơi đơn cuốn hút nhất thời điểm hiện tại

Injustice 2 được coi là tựa game đối kháng cho PC có phần chơi đơn cuốn hút nhất thời điểm hiện tại, với cốt truyện đa dạng màu sắc cùng những nút thắt mở, lên xuống đan xen lẫn nhau, cuốn hút đến nỗi người chơi có thể kết nối các phần chuyển cảnh và các phần thoại của nhân vật lại thành 1 đoạn phim hoàn chỉnh. Không chỉ thế, hình ảnh và âm thanh cũng vô cùng tuyệt vời. Vì xoay quanh trận chiến của những siêu anh hùng mà các đòn thế đều phải được thể hiện mạnh mẽ, và tương xứng với sức mạnh hơn người của các nhân vật và tựa game Injustice 2 đã thể hiện xuất sắc được yếu tố này.

Nhằm tăng tính gay cấn cho cốt truyện, phần lồng tiếng và biểu cảm của các nhân vật cũng được trau chuốt kỹ càng hơn, thể hiện được thần khí của mỗi nhân vật như Superman đầy nam tính, sự tự tin và hiếu thắng của Robin, sự sâu lắng và phán xét của Batman, nét điên dại của cặp hề Joker và Harley Quinn…Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể cảm nhận được trọng lượng cú đấm của Superman, hay 1 tia chớp Flash chạy nhanh đến cả “xuyên không” phá vỡ hình ảnh và âm thanh như thế nào, cảm thụ được Batman chơi trội ra sao.

3. Tekken 7

Một trong những game đối kháng tiên phong đầu tiên có phong cách đồ họa 3D
Một trong những game đối kháng tiên phong đầu tiên có phong cách đồ họa 3D

Đây là 1 trong những game đối kháng tiên phong đầu tiên có phong cách đồ họa 3D, với tùy chọn hơn 38 nhân vật cùng 1 lớp nhân vật khách mời khác chính là Akuma từ dòng game Street Fighters. Tựa game này cho phép người chơi có thể thi đấu với nhiều đối thủ khác nhau, cùng gần 1 phần tư trong số dàn nhân vật là hoàn toàn mới mẻ. Bên cạnh đó, cơ chế điều khiển của Tekken 7 cũng khác hoàn toàn với phong cách truyền thống “Mạnh (Fierce), Trung (Strong), Yếu (Light)”, nó đặt nặng vào việc điều khiển động tác tay và chân của nhân vật với mỗi nút bấm tương ứng với tay hoặc chân.

Những thao tác đấm trái, đấm phải và đá trái, đá phải đều được quy định bởi 4 nút khác nhau, vì vậy các đòn thế đặc biệt hay liên hoàn của các nhân vật đều được thi triển qua việc kết hợp các phím bấm điều khiển tứ chi này, cơ chế này khác hoàn toàn so với các kiểu “Xuống - Chéo - Tới - Đấm” để bắn cầu lửa giống như trong những tựa game đối kháng thông thường khác.

Ngoài ra, Tekken 7 vẫn giữ nguyên phong cách truyền thống của dòng game thiên về đối kháng tả thực, và đặt nặng vào giao chiến trên mặt đất với những đòn mix up lên xuống, trái phải khác nhau khá đẹp mắt. Tựa game này có 1 lối chơi thú vị, tiết tấu nhanh song cũng dễ dàng nắm bắt nếu người chơi chịu khó tìm hiểu và đập nút.

4. Mortal Kombat XL

Tựa game mang đến 1 cái nhìn hoàn toàn mới với những tính năng độc đáo khác biệt
Tựa game mang đến 1 cái nhìn hoàn toàn mới với những tính năng độc đáo khác biệt

Tựa game mang đến 1 cái nhìn hoàn toàn mới với những tính năng độc đáo khác biệt. Nhắc đến Mortal Kombat chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến các đòn X-Ray, Brutalities và Fatalities. Bên cạnh đó, game không chỉ đơn thuần là đối đầu, mà còn là cuộc đấu đẫm máu đủ để phá vỡ hoàn toàn những gì mà người chơi từng biết về nó. 

Phiên bản Mortal Kombat XL là tựa game mới nhất trong dòng game này mang đến 1 đồ họa phối hợp vô cùng ăn ý giữa công nghệ 3D ấn tượng và lối đánh trên nền hình ảnh 2D. Cùng với đó là hệ thống đa dạng trong các lớp nhân vật gồm nhiều lớp nhân vật đến từ nhiều cái tên khác, vì vậy người chơi có thể thỏai mái lựa chọn cho mình thay vì bị giới hạn trong các thể loại người ngoài hành tinh hay quái vật nữa.

5. Street Fighter V

Street Fighter V được biết đến như là 1 vị vua của tất cả các dòng game đối kháng hiện nay
Street Fighter V được biết đến như là 1 vị vua của tất cả các dòng game đối kháng hiện nay

Street Fighter V được biết đến như là 1 vị vua của tất cả các dòng game đối kháng hiện nay. Đây là tựa game đặt nền móng cho sự phát triển của những game đối kháng, cũng như mở đường để cộng đồng này có sự phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Street Fighter V là phiên bản mới nhất được phát hành trong dòng Street Fighte với hệ thống đồ họa, tính năng và lối chơi được đầu tư 1 cách kỹ lưỡng, làm nức lòng người hâm mộ.

Street Fighter V vẫn giữ nguyên tới 80% lối chơi theo phong cách của những phiên bản truyền, trong khi 20% thay đổi còn lại vô cùng sáng suốt và hợp lí. Nó dễ dàng thuyết phục người chơi rằng đây là 1 tựa game đối kháng mà ai cũng có thể chơi, dù là game thủ chuyên nghiệp hay những game thủ đại trà, từ những “gà mờ” mới chập chững “nhập môn” cho tới những “cao thủ” lão làng đều đón nhận Street Fighter V như 1 tựa game đối kháng vô cùng tuyệt vời.

6. Game Marvel Contest of Champions

Game đối kháng Marvel Contest of Champions mobile là một tựa game mobile được phát triển tương thích với cả 2 hệ điều hành iOS và Android trên di động. Thuộc thể loại game đối đầu, Marvel Contest of Champions là cuộc chiến 1 với 1 giữa các nhân vật siêu anh hùng với những kẻ xấu dựa theo nội dung các tác phẩm của Marvel. Game được phát hành từ năm 2014 khiến các fan hâm mộ của Marvel đứng ngồi không yên. 

Marvel Contest of Champions tương thích với cả 2 hệ điều hành iOS và Android
Marvel Contest of Champions tương thích với cả 2 hệ điều hành iOS và Android

7. Huyền thoại game Mortal Kombat X

Mortal Kombat X chính thức trình làng từ năm 2015, là phiên bản kế nhiệm của game Mortal Kombat. Trong đó, các hiệu ứng, kỹ năng chiến đấu của các nhân vật đã được cải thiện, bổ sung đa dạng. Người chơi có thể trải nghiệm Mortal Kombat X trên đa dạng nền tảng như máy tính Microsoft, PlayStation 4 hay Xbox One, và giờ đây là trên cả smartphone.

8. Injustice: Gods Among Us

Siêu phẩm game Injustice: Gods Among Us được các game thủ chờ đón. Game sở hữu những nhân vật được nhiều người yêu thích, người chơi sẽ tham gia chiến đấu để giành chiến thắng cuối cùng. Nhờ những hiệu ứng game đẹp mắt và hệ thống nhân vật đa dạng, game đã nổi tiếng trước cả khi ra mắt. 

Siêu phẩm game Injustice: Gods Among Us được các game thủ chờ đón
Siêu phẩm game Injustice: Gods Among Us được các game thủ chờ đón

9. Transformers: Forged to Fight

Bạn là fan ruột của Michael Bay? Vậy chắc hẳn không thể bỏ qua game Transformers: Forged to Fight cực hấp dẫn. Nhân vật chiến đấu trong game là những con robot chiến đấu to lớn tham gia nhiều trận chiến đối kháng căng thẳng. Khi chơi game, bạn sẽ được tận hưởng không gian đồ họa 3D đẹp mắt, tham gia những trận chiến trên đấu trường 360 độ siêu thực.

10. Shadow Fight 3

Nếu bạn đã từng trải nghiệm game Moba thì nhất định không thể bỏ qua tựa game Shadow Fight 3 đầy hấp dẫn. Bối cảnh game là cuộc chiến tranh đầy màu sắc giữa các nhân vật được thiết kế chi tiết, trang phục đa dạng và đẹp mắt, trang bị vũ khí và kỹ năng đỉnh cao. Trong game, người chơi sẽ bị cuốn hút từ trang phục cho tới hiệu ứng ra đòn mạnh mẽ của các nhân vật.

Tựa game mang tính đối kháng Shadow Fight 3 đầy hấp dẫn
Tựa game mang tính đối kháng Shadow Fight 3 đầy hấp dẫn

11. Beat Street

Bạn đang tìm kiếm một tựa game đối kháng đơn giản, dung lượng thấp, phù hợp với thiết bị di động thì nhất định không nên bỏ qua game Beat Street đối kháng đầy thử thách. Game mobile hay này được phát hành bởi nhà phát triển Lucky Kat Studios thích hợp cho cả hệ điều hành Android và iOS. Thiết kế hình ảnh, âm thanh sống động trong game hứa hẹn đem đến những giờ phút giải trí, thư giãn tuyệt vời. 

12. The King of Fighters-A 2012

The King of Fighters-A phiên bản 2012 là truyền nhân của game Street Fighter đình đám một thời. Tựa game The King of Fighters-A hỗ trợ đa nền tảng chơi game trên máy tính, laptop hoặc điện thoại, thuận tiện cho giải trí mọi lúc mọi nơi. Lối chơi trong game được thiết kế đa dạng, ấn tượng, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. 

The King of Fighters-A phiên bản 2012 hỗ trợ đa nền tảng chơi game
The King of Fighters-A phiên bản 2012 hỗ trợ đa nền tảng chơi game

Điểm chung của hầu hết các game đối kháng là tập trung vào các thử thách, tạo sự kịch tính, gay cấn, kích thích người chơi. Ngoài ra với sự hỗ trợ của đồ họa đẹp mắt, cách chơi đa dạng càng làm tăng sự hấp dẫn cho game.

Trên đây là một vài tựa game đối kháng trên máy tính hay nhất, hấp dẫn nhất hiện nay. Chúc bạn có những giây phút giải trí vui vẻ cùng những tựa game này nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore