ViettelStore

TOP 5 game đồ hoạ anime trên iPhone cực hấp dẫn cho game thủ

Bài viết này sẽ chỉ ra những tựa game đồ hoạ anime trên iPhone vô cùng hấp dẫn ở thời điểm hiện tại mà game thủ nên trải nghiệm ngay.

Game đồ hoạ anime trên iPhone Chain Strike

Đây là tựa game khác hẳn với hầu hết các game khác trên thị trường, vì vậy mà người chơi sẽ phải động não nhiều hơn. Khi chơi, bạn sẽ phải bài binh bố trận các anh hùng trên một bàn cờ 5×7. Bạn phải nhớ cách di chuyển của từng anh hùng và từng class khác nhau. Mặc dù cách chơi này khá khó tiếp cận ở lần đầu tiên nhưng một khi đã quen, cảm giác chơi Chain Strike sẽ rất sướng.

Game đồ hoạ anime trên iPhone Chain Strike
Game đồ hoạ anime trên iPhone Chain Strike

Tựa game này bao gồm nhiều chế độ như  Promotion Battle – thách đấu người chơi, Mysterious Sanctuary – đấu boss, Unknown Land, Forgotten Tower,... Nó sẽ đưa bạn đi từng các cung bậc hoàn toàn khác biệt thực sự rất đáng để thử nghiệm.

Dawn Break Origin

Bối cảnh u tối huyền bí của Dawn Break Origin
Bối cảnh u tối huyền bí của Dawn Break Origin

Game này có lối chơi tương đồng với các trò chơi cùng thể loại Action MMORPG khác. Người dùng sử dụng các phím ảo để di chuyển và tung chiêu trong trò chơi. Bối cảnh trò chơi diễn ra tại vùng đất Thánh đang bị xâm chiếm bởi các thế lực bóng tối. Mặc dù khá u tối nhưng lại tạo ra sự phấn khích cho người chơi. Điểm mới lạ là người dùng có thể chuyển đổi linh hoạt giữa các nhân vật, với mỗi nhân vật đều có những kỹ năng thú vị khác nhau.

Tokyo Ghoul: Dark War

Bối cảnh dựa trên manga gốc
Bối cảnh dựa trên manga gốc

Game đồ hoạ anime trên iPhone này hứa hẹn sẽ đưa người chơi chìm đắm hoàn toàn vào thế giới đẫm máu trong cuộc chiến giữa người và Ngạ Quỷ. Đây là trò chơi khẳng định về chất lượng của Tokyo Ghoul: Dark War, bộ manga nổi tiếng đình đám. Số lượng người chơi lớn tới 50 người, bao gồm cả những nhân vật quen thuộc như Ken Kaneki, Touka Kirishima,…

Naruto Mobile

Mô phỏng truyện tranh Naruto
Mô phỏng truyện tranh Naruto

Game này được phát triển bởi Tencent vì thế đã tạo ra một cơn sốt lớn ở thị trường Trung Quốc. Naruto Mobile được chăm chút rất kỹ lưỡng, cả về đồ họa lẫn gameplay. Người chơi sẽ cảm nhận được thế giới Naruto hiện ra trước mắt một cách sinh động, không khác gì so với nguyên tác. Các hành động, cử chỉ diễn ra mượt mà, trơn tru, chiêu thức được thiết kế hoành tráng, cực kỳ đã mắt.

Dragon Ball Legends

Game thẻ bài đích thực
Game thẻ bài đích thực

Đây là game thiên về hành động đối kháng được sản xuất và phát hành bởi hãng game danh tiếng Bandai Namco, nhanh chóng lọt top sau khi xuất hiện trên App Store. Đặc biệt đối với fan của bộ truyện tranh nổi tiếng Bảy viên ngọc rồng thì đây sẽ là game đặc sắc thỏa mãn họ với những nhân vật quen thuộc cùng những combo kỹ năng tuyệt kỹ.

Bạn đã sẵn sàng tải ngay những game đồ hoạ anime trên iPhone cực kỳ đặc sắc chưa? Cả 5 game trên đều đã có mặt trên App Store và sẵn sàng để tải về và mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore