ViettelStore

TOP 5 điện thoại Vivo đang được ưu đãi tại Viettel Store dịp đầu năm 2021

Nếu bạn đang tìm một món quà ý nghĩa dành tặng cho chính mình, cho gia đình, người thân yêu, bạn bè nhân dịp đầu năm 2021 thì top 5 điện thoại Vivo sau đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Ngoài sở hữu thiết kế đẹp mắt, thời trang, camera chụp hình chuyên nghiệp, dung lượng viên pin lớn cùng hiệu năng mạnh mẽ thì Vivo U10, Vivo Y20, Vivo V20 SE, Vivo Y50, Vivo Y30 đều là những sản phẩm đang được ưu đãi hấp dẫn tại Viettel Store dịp đầu năm 2021, mang đến sự lựa chọn phù hợp cho người dùng.

Điện thoại Vivo V20 –  Giá ưu đãi 7.990.000 đồng

Đón Tết Dương, khách hàng chọn mua Vivo V20 tại Viettel Store sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt mức giá về tay chỉ còn 7.990.000 đồng và mua trả góp với lãi suất 0%. Vậy nếu bạn đã yêu thích sản phẩm này từ lâu thì đây chính là cơ hội tốt nhất để bạn sở hữu chúng.

Điện thoại Vivo V20 ưu đãi hấp dẫn khi mua tại Viettel Store
Điện thoại Vivo V20 ưu đãi hấp dẫn khi mua tại Viettel Store

Vivo V20 được nâng tầm sức mạnh với con chip Snapdragon 720 G của Qualcomm, hoạt động trên tiến trình 8nm, chip 8 nhân và công nghệ sạc siêu tốc công suất 33w. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đi kèm với thanh RAM dung lượng 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Phiên bản cũng tiên phong trong việc cập nhật lên hệ điều hành Android 11 mang đến cho người dùng một giao diện tối giản, dễ sử dụng và cực kỳ thân thiện.

V20 có thiết kế mỏng nhẹ chỉ 7,38 mm được hoàn thiện với lớp phủ kính mờ AG rất xu hướng hiện nay giúp bảo vệ máy, hạn chế khả năng trầy xước và tình trạng bám dính vân tay để máy lúc nào cũng trông như mới.

Chưa hết, Vivo còn trang bị khả năng lấy nét tự động kết hợp với camera selfie độ phân giải lên đến 44MP, kết hợp với hệ thống 3 camera sau lên đến 64 MP cho bức ảnh vô cùng sắc nét và chất lượng. Máy cũng được trang bị tính năng chụp đêm, quay video 4K, video selfie hiển thị kép,.. mang đến những bức ảnh hoàn hảo và thước phim chuyên nghiệp.

Điện thoại Vivo V20 SE – Giá ưu đãi 6.790.000 đồng

Cũng giống như người anh em V20, khi khách hàng chọn mua Vivo V20 SE tại Viettel Store để đón Tết thì sẽ được giảm giá ngay chỉ còn 6.790.000 đồng đi kèm nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hỗ trợ mua trả góp 0% với thủ tục cực kỳ đơn giản, nhanh chóng.

V20 SE được biết đến là một sản phẩm khá nữ tính với các đường cong thiết kế mềm mại, mỏng nhẹ và được hoàn thiện từ chất liệu polymer cao cấp tạo cảm giác rất thoải mái khi cầm trên tay. Đặc biệt, máy được tích hợp thuật toán HDR+ Morpho cùng công nghệ thông minh giúp cân đối các điểm sáng tối mang đến những bức ảnh chân dung ban đêm cực kỳ rõ nét và chất lượng. Chưa kể máy còn kết hợp với hiệu ứng thông minh giúp bạn tôn lên nét đẹp kể cả trong các môi trường ánh sáng phức tạp.

Vivo V20 SE – Giá ưu đãi 6.590.000 đồng
Vivo V20 SE – Giá ưu đãi 6.590.000 đồng

Camera selfie có hỗ trợ siêu chụp đêm độ phân giải 32MP, camera chính độ phân giải lần lượt là 48MP, camera góc siêu rộng và siêu cận độ phân giải 8MP, cùng camera xóa phông 2MP cho bạn thỏa sức thể hiện niềm đam mê với ống kính để có được những bức hình và đoạn phim siêu sắc nét.

Ngoài ra, máy được trang bị con chip Snapdragon 665 8 nhân đi kèm với GPU đồ họa Adreno 610 chuyên game, thanh RAM 8GB đi kèm với bộ nhớ trong 128GB giúp máy chạy mượt mà và sử dụng các tác vụ hàng ngày một cách nhanh chóng, trơn tru.

Sản phẩm này cũng là một sự lựa chọn hợp lý cho những người bận rộn, thường xuyên phải sử dụng điện thoại với viên pin lâu dài. Dung lượng 4.100 mAh cùng công nghệ sạc siêu tốc 33W giúp bạn chỉ mất chưa đầy 1 giờ để sạc đầy 100% pin.

Vivo U10 – Giá ưu đãi 3.590.000 đồng

Điện thoại Vivo ưu đãi dịp đầu năm tại hệ thống cửa hàng Viettel Store không thể bỏ qua phiên bản Vivo U10 với mức giá ưu đãi chỉ 3.590.000 đồng.

Máy được cung cấp sức mạnh bởi con chip Qualcomm Snapdragon 665AIE kết hợp với hệ điều hành Funtouch OS 9.1 mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà và ổn định nhất.

Vivo U10 dành cho những game thủ
Vivo U10 dành cho những game thủ

Không chỉ vậy, U10 còn là smartphone mà những người mê game yêu thích. Máy hoạt động rất tốt trong các thử thách game Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,…Máy còn được Vivo tích hợp các tiện ích như giảm ánh sáng xanh để đỡ hại mắt, rung 4D, chế độ tránh làm phiền để mỗi trận game không gặp sự cố lag giật và mang đến sự ổn định cao cho người chơi.

Vivo Y50 – 6.290.000 đồng

  • Giá và khuyến mãi áp dụng đặt và nhận hàng từ 20/12 – 31/12
  • Khách hàng lựa chọn 1 trong 2 Chương trình khuyến mãi sau:
    • Khách trả thẳng, tặng Phiếu mua hàng 700.000 đồng
    • Khách trả góp 0% trên giá bán lẻ, Tặng Phiếu mua hàng 200.000 đồng trừ vào tiền trả trước qua FE hoặc Phiếu mua hàng phụ kiện 200.000 đồng qua Home
Vivo Y50 mặt trước
Vivo Y50 mặt trước

Vivo Y50 là smartphone tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý cho người dùng trong dịp mua sắm đầu năm này. Máy được trang bị chipset Snapdragon 665 vô cùng mạnh mẽ đi kèm với thanh RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng ở những tác vụ thông thường và các trải nghiệm trong game giúp cho mọi hoạt động đều diễn ra mượt mà và nhanh chóng.

Ngoài ra, máy còn được Vivo trang bị thuật toán chống rung giúp bạn quay video ổn định, sắc nét và chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc.

Vivo Y30 – 4.090.000 đồng

Không chỉ có nhiều ưu đãi hấp dẫn mà Vivo Y30 còn có mức giá cực kỳ phải chăng, rất thích hợp cho những người không thích tiêu tốn nhiều tiền cho một chiếc điện thoại di động.

Máy được thiết kế cạnh cong 3D vô cùng tinh tế và mỏng nhẹ tạo cảm giác liền mạch và chắc tay cho người dùng trải nghiệm.

Cận cảnh mặt lưng Vivo Y30
Cận cảnh mặt lưng Vivo Y30

Điểm nhấn ở máy đó chính là camera trước nằm gọn trong “nốt ruồi” với màn hình kích thước 6.47 inch mang đến diện mạo hoàn mỹ cho người dùng. Đặc biệt, với tỷ lệ màn hình trên toàn bộ diện tích mặt trước lên đến 90,7% cùng độ phân giải HD+ giúp không gian được mở rộng và trải nghiệm xem phim, giải trí sống động hơn. Đồng thời, máy còn được trang bị bảo vệ mắt toàn diện giúp giảm ánh sáng xanh cho bạn hạn chế tình trạng mỏi mắt khi sử dụng điện thoại trong một thời gian dài.

Như vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại Vivo sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế mỏng đẹp, viên pin dài lâu, camera chuyên nghiệp, mức giá phải chăng thì danh sách kể trên đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn mùa lễ hội đầu năm xứng đáng để bạn tham khảo và lựa chọn. Chúc các bạn sở hữu được chiếc điện thoại ưng ý.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore