ViettelStore

TOP 4 smartwatch tốt nhất 2019

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 4 mẫu smartwatch tốt nhất 2019, với thiết kế đẹp, thời lượng pin tốt và đầy đủ chức năng theo dõi sức khỏe.

Smartwatch tốt nhất 2019 Huawei Watch GT2

Đây là mẫu đồng hồ mang phong cách lịch lãm và cổ điển với màn hình cong 3D kết hợp viền màn hình siêu mỏng và thân đồng hồ mảnh chỉ 9.4 mm. Huawei phát triển hệ điều hành riêng có tên LiteOS cho Huawei Watch GT2. Nó tập trung vào việc theo dõi tập luyện thể thao, như theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, đếm số bước chân, nhận thông báo từ smartphone, nhận cuộc gọi, thời tiết, định vị,..

Đứng đầu danh sách smartwatch tốt nhất 2019
Đứng đầu danh sách smartwatch tốt nhất 2019

Ưu điểm lớn nhất của chiếc đồng hồ này đó là thời lượng pin khi nó có thể duy trì thời gian sử dụng lên đến 15 ngày (tức hơn 2 tuần) cho một lần sạc. Một thời lượng pin rất ấn tượng so với những đối thủ khác.

Samsung Galaxy Active Watch 2

Samsung Galaxy Active Watch 2
Samsung Galaxy Active Watch 2

Đúng như tên gọi của nó, chắc hẳn những người chăm tập luyện thể thao sẽ thích mẫu đồng hồ này. Thiết kế của Galaxy Active Watch 2 giống với đồng hồ truyền thống với 2 nút và mic ở cạnh phải, loa bên trái và cảm biến nhịp tim ở phía sau giúp luôn theo dõi sức khỏe người dùng. Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng với người dung, thời lượng pin kéo dài 2 ngày sau 1 lần sạc ở mức chấp nhận được.

Apple Watch Series 5

Đồng hồ thông minh mới nhất của Apple
Đồng hồ thông minh mới nhất của Apple

Danh sách smartwatch tốt nhất 2019 không thể thiếu được Apple, đây là phiên bản đồng hồ thông minh mới nhất của dòng Watch Series, được sử dụng tấm nền OLED, màn hình sáng, sắc nét. Thời lượng pin đã được cải tiến so với tiền nhiệm với thời gian kéo dài khoảng 3 ngày sau 1 lần sạc. Apple trang bị cho Watch Series 5 những tính năng thể dục và theo dõi tập luyện, và người dùng sẽ được trao huy hiệu nếu đạt được các mục tiêu hằng ngày.

Garmin Venu

Garmin Venu sở hữu thời lượng pin ấn tượng
Garmin Venu sở hữu thời lượng pin ấn tượng

Thiết bị từ Garmin luôn nổi tiếng về thời lượng pin, phiên bản Venu cũng không ngoại lệ. Đồng hồ có thể sử dụng tới 5 ngày sau 1 lần sạc mà không cần bật chế độ tiết kiệm pin, tất cả là nhờ có tấm nền AMOLED. Garmin Venu được trang bị nhiều phần mềm hỗ trợ theo dõi thể dục với rất nhiều công cụ cho phép người dùng theo dõi dữ liệu tập luyện. Vì vậy mà cái tên này nằm trong danh sách smartwatch tốt nhất 2019 năm nay.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore