ViettelStore

TOP 4 bàn phím cơ giá rẻ tốt nhất 2019 cho các game thủ

Bàn phím – cánh tay đắc lực không thể thiếu cho các game thủ. Hiện nay bàn phím cơ giá rẻ có rất nhiều nhưng loại nào tốt nhất, phù hợp để chơi game? Bài viết sau sẽ trả lời cho các bạn.

Đối với các game thủ yêu cầu về bàn phím cao hơn so với nhu cầu sử dụng bình thường. Vì vậy họ thường chọn những loại bàn phím đắt tiền để dùng. Tuy nhiên, với một số mẫu bàn phím rời vừa rẻ vừa chất dưới đây chắc chắn sẽ làm các bạn game thủ hài lòng.

TOP bàn phím cơ giá rẻ tốt nhất 2019

1. Bàn phím DareU EK169

Không phải game thủ nào cũng có điều kiện để sắm cho mình 1 chiếc bàn phím cơ xịn, đắt tiền. Vì vậy lựa chọn bàn phím rẻ, tốt là yêu cầu hàng đầu và DareU EK169 chính là 1 trong những sản phẩm đạt tiêu chí đó. Bạn chỉ phải bỏ ra số tiền khoảng hơn 600.000 đồng để có thể sở hữu chiếc bàn phím cơ này. Đây là mức giá khá hời cho 1 chiếc bàn phím chơi game.

DareU EK169 được thiết kế thấp
DareU EK169 được thiết kế thấp

DareU EK169 được đánh giá là 1 bàn phím cơ giá rẻ “xịn sò” không phải giả cơ và được trang bị thêm đèn led nhiều màu. Thiết kế DareU EK169 rất bắt mắt với các phím switch được đỉnh nổi trên bề mặt, lớp vân xước kiểu kim loại đem đến cảm giác sang trọng, hiện đại và cao cấp dù được làm bằng nhựa.

Bàn phím cơ giá rẻ

DareU EK169 có thành phím mỏng, chất lượng build ở mức trung bình đủ để đem đến những trải nghiệm thú vị cho game thủ trong quá trình chơi game.

Bàn phím cơ giá rẻ (1)

Điểm nổi bật nhất của DareU EK169 là hệ thống switch riêng biệt với 3 màu brown, blue và red. Thiết kế hầu như không được thấy ở dòng bàn phím cơ giá rẻ.

2. Bàn phím Eblue EKM757

Nằm ở vị trí thứ 2 là chiếc bàn phím cơ Eblue EKM757 vừa được giảm giá gần đây. Người dùng chỉ phải bỏ ra số tiền khoảng 700.000 đồng để có thể sở hữu nó. Ưu điểm lớn nhất của Eblue EKM757 là được thiết kế bằng kim loại kết hợp nhựa, nó đem lại sự chắc chắn, mạnh mẽ và cứng cáp cho các game thủ.

Bàn phím cơ Eblue EKM757
Bàn phím cơ Eblue EKM757

Điểm nhấn thứ 2 khi nói về Eblue EKM757 là thiết bị được tích hợp hệ thống đèn led 7 màu rực rỡ và được bố trí cố định theo từng khu vực phím khác nhau. Khi nhìn trong bóng tối, bàn phím tỏa sáng giúp các game thủ thoải mái chơi game. Bên cạnh đó đèn nền của bàn phím cũng rất sáng nhưng sau khi xuyên qua 1 lớp keycap nó không còn quá chói mà rất lung linh.

Bàn phím cơ Eblue EKM757 (1)

Các phím như: home, delete, page up, insert, page down đều được trang bị hiệu ứng đèn LED và được kích hoạt bằng phím Fn. Người dùng có thể điều chỉnh độ sáng tối của đèn qua 4 phím điều hướng. Eblue EKM757 cho trải nghiệm tốt, các phím nảy và không bị dính.

3. Bàn phím Geezer GS4 RGB

Bàn phím cơ giá rẻ tiếp theo là Geezer GS4 RGB với thiết kế mỏng và các phím switch được gắn trực tiếp trên bề mặt vỏ phím. Bàn phím được thiết kế tạo sự dễ dàng trong thao tác cho người dùng.

Bàn phím Geezer GS4 RGB
Bàn phím Geezer GS4 RGB

Geezer GS4 RGB có cấu tạo rất chắc chắn với lớp vỏ thông minh, các vị trí nối mặt trên và mặt dưới được cố định bằng ốc vít nên không ọp ẹp dù trọng lượng nhẹ. Bàn phím cũng được trang bị đèn led với độ sáng cao, đẹp mắt.

Geezer GS4 RGB rất bắt mắt và có giá chỉ khoảng 800.000 đồng.

Geezer GS4 RGB rất bắt mắt và có giá chỉ khoảng 800.000 đồng.

4. Bàn phím Krom Kernel TKL

Sản phẩm cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là bàn phím Krom Kernel TKL. Thương hiệu bàn phím đến từ Tây Ban Nha và mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong thời gian dần đây. Bàn phím được đánh giá là là bàn phím ngon, bổ, rẻ cho các game thủ.

Bàn phím Krom Kernel TKL
Bàn phím Krom Kernel TKL

Toàn bộ phần phím số đã được loại bỏ và đạt tiêu chuẩn bàn phím dành cho game thủ. Nó đem đến sự tiện lợi cho người chơi đặc biệt là những người thường xuyên phải di chuyển. Thiết kế switch nổi tạo sự đặc biệt và tạo ấn tượng với người dùng. Bạn cũng dễ dàng tháo bề mặt để vệ sinh. Chất lượng rất ổn, không khiến các ngón tay bị khó chịu khi chơi.

Nếu là 1 game thủ chưa có điều kiện đầu tư bàn phím xịn đắt tiền, các bạn hãy chọn cho mình 1 trong 4 mẫu bàn phím cơ giá rẻ có chất lượng tốt nhất 2019 được giới thiệu ở trên. Chúc các bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore