ViettelStore

Top 3 ứng dụng karaoke trên điện thoại Android tốt nhất hiện nay

Không cần bộ mic và dàn loa khủng, chỉ cần có smartphone kết nối mạng, bạn có thể hát karaoke mọi lúc mọi nơi với 3 ứng dụng karaoke được Viettel Store giới thiệu hôm nay.

1. The Voice: On Stage - Ứng dụng karaoke nổi tiếng nhất

Tải ứng dụng tại đây. Lấy cảm ứng từ chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc The Voice, ứng dụng này cho phép bạn hát solo hoặc song ca với những ca sĩ bạn yêu thích. The Voice: On Stage cung cấp đến hơn 2 triệu bài hát nổi tiếng. Ứng dụng The Voice: On Stage Một ứng dụng karaoke mang phong cách rất The Voice Với ứng dụng karaoke này, bạn còn có thể làm nguyên một MV bằng cách bật máy ảnh lên. Ngoài ra, bạn có thể tham gia tranh hạng tại bảng xếp hạng ca sĩ không chuyên, nó nằm trong tab Trophy (Cúp). The Voice: On Stage cũng sở hữu một số tính năng đặc sắc khác như Auto-Tune, chỉnh tone, hướng dẫn hát và vô số các hiệu ứng âm thanh! Nếu như là một người có sở thích ca hát, nghe nhạc thì bạn nên sắm cho mình một bộ loa để có thể hòa mình trải nghiệm âm nhạc.

2. iKara

Tải ứng dụng tại đây. Giống như The Voice: On Stage, iKara cũng có đầy đủ các tính năng như hát, ghi âm, song ca cùng thần tượng và bạn bè, chia sẻ. Ứng dụng này còn có thêm tính năng chat nhóm và tìm kiếm bạn bè. ứng dụng iKara iKara là ứng dụng karaoke khá chuyên nghiệp Với hơn 1 triệu bài hát thuộc đủ thể loại: nhạc trữ tình, nhạc vàng, nhạc đỏ, Âu Mỹ, thiếu nhi,… iKara là một lựa chọn hoàn hảo cho người Việt Nam vì sở hữu số lượng lớn bài hát tiếng Việt. Đương nhiên, lượng bài hát tiếng Anh cũng không ít, tất cả đều được cập nhật rất nhanh.

3. Hat Karaoke - Ghi am - Cham diem

Tải ứng dụng tại đây. Đọc tên thôi là biết một ứng dụng đậm chất Việt Nam rồi phải không? Ứng dụng karaoke này chỉ có bài hát tiếng Việt thôi các bạn nhé. Tốc độ cập nhật bài hát mới của ứng dụng này cũng rất nhanh và liên tục trên những chiếc smartphone của chúng ta. Hat Karaoke - Ghi am - Cham diem

Ứng dụng karaoke thuần Việt với phong cách thiết kế cũng rất “chân chất”

So với 2 ứng dụng trên, Hat Karaoke - Ghi am - Cham diem có thêm mục chấm điểm cho bạn. Đương nhiên, chả lấy gì đảm bảo cho tiêu chí chấm của ứng dụng này, nhưng nó sẽ làm bạn vui vẻ hết mức khi được khen là hát hay đấy!

Một số ứng dụng karaoke khác

Ngoài 3 ứng dụng trên, Viettel Store xin phép giới thiệu đến bạn một số ứng dụng khác cũng khá tiện dụng như Karaoke OnlineKaraoke NowKara 360,… Hy vọng với gợi ý về các ứng dụng karaoke trên đây, bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mải để sẵn sàng cho công việc hàng ngày. Nếu như bạn có nhu cầu mua điện thoại, hãy tham khảo bảng giá điện thoại iPhonegiá rẻ, điện thoại Samsung đang được ưu đãi cực hấp dẫn tại Viettel Store.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore