ViettelStore

Top 3 ứng dụng biến điện thoại cũ thành camera cho Android và iOS

3 ứng dụng biến điện thoại cũ thành camera cho Android và iOS

Với những chiếc điện thoại cũ, bạn có thể tham được rất nhiều điều hay ho như biến điện thoại thành màn hình máy tính, biến điện thoại cũ thành chuột máy tính...hay cách biến điện thoại thành camera sẽ được mình chia sẻ với mọi người trong bài viết này.

Với những phần mềm biến điện thoại cũ thành camera miễn phí và vô cùng tiện ích dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn làm được điều mà bạn đang mong muốn.

1. AtHome Camera - Ứng dụng biến điện thoại cũ thành camera được tin dùng

Với AtHome Camera, người dùng chỉ cần đăng nhập cùng một tài khoản, tự động các camera đã thêm trước đó sẽ được hiển thị. Nếu không, bạn cần nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc trên bên phải và chọn Add Camera by CID hoặc Add Camera by QR Code. Phía bên dưới là các nút chức năng dùng để ghi hình, nhấn và giữ để nói thông qua micro, thay đổi chất lượng, chụp ảnh, chế độ quay đêm… và rất nhiều tùy chọn khác.

Ứng dụng AtHome Camera
Ứng dụng AtHome Camera

Theo thử nghiệm, ứng dụng hoạt động khá hiệu quả, cho phép bạn truy cập vào camera ở bất cứ đâu, miễn là thiết bị đã được kết nối Internet hoặc 3/4G. Tuy nhiên, để camera có thể hoạt động ổn định, bạn nên cắm nguồn liên tục cho thiết bị.

2. Phần mềm Manything

Manything là hệ thống camera giám sát an ninh đơn giản. Ứng dụng này có thể dò các chuyển động, phát âm thanh cảnh báo và trình chiếu video từ xa. Manything là ứng dụng biến điện thoại cũ thành camera quan sát nhằm chống trộm chỉ trong vài giây. Với khả năng phát hình ảnh trực tiếp, dò chuyển động, điều khiển từ xa và lưu trữ video đám mây.

Ứng dụng Manything
Ứng dụng Manything

Phiên bản Manything miễn phí hỗ trợ quay video và bật âm thông báo khi dò thấy chuyển động trong khung hình. Khi đăng ký thuê bao mất phí, bạn có thể quay video đám mây và lưu trữ video trong 48 giờ, 7 ngày hoặc 30 ngày. Ở tháng đầu tiên sử dụng, người dùng Manything sẽ được dùng thử miễn phí 5 video và lưu trữ trong 30 ngày.

3. Phần mềm Salient Eye

Với việc sử dụng phần mềm Salient Eye - ứng dụng báo động an ninh gia đình, bạn sẽ dễ dàng biến điện thoại cũ thành camera quan sát, một hệ thống báo động chống trộm phát hiện chuyển động thực sự. Ứng dụng sẽ sử dụng camera điện thoại của bạn như một thiết bị cảm ứng chuyển động. Điện thoại của bạn sẽ chụp liên tục khi phát hiện có kẻ xâm nhập di chuyển ở phía trước camera và ngay lập tức sẽ có chuông báo và một loạt ảnh sẽ được gửi cho bạn.

Phần mềm Salient Eye
Phần mềm Salient Eye

Điểm đặc biệt nhất của ứng dụng này là nó tương thích với hệ điều hành Android 2.2 trở lên, hoàn toàn phù hợp với tiêu chí "tái sử dụng smartphone cũ" của bài viết này. Ứng dụng Salient Eye được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho iOS và Androd, vì vậy bạn dễ dàng download ứng dụng và cài đặt trên máy.

Nếu đang có sẵn những chiếc smartphone cũ (Android, iOS), bạn có thể tận dụng và biến chúng thành thiết bị quan sát nhà cửa từ xa, camera chống trộm để bảo vệ an ninh cho ngôi nhà khi bạn đi vắng, đi công tác hay cần trông trẻ, thú cưng,… Nếu thấy hữu ích thì đừng quên chia sẻ các ứng dụng biến điện thoại cũ thành camera cho mọi người nhé! Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore