ViettelStore

TOP điện thoại màu đỏ thiết kế sang trọng, chụp ảnh đẹp 2024

Theo quan điểm của phương Đông, màu đỏ thường đại diện cho may mắn, tài lộc và phú quý. Do đó, nhiều người yêu thích lựa chọn cho mình chiếc điện thoại màu đỏ như một vật may mắn. Hãy cùng tham khảo những gợi ý điện thoại màu đủ đáng sở hữu nhất trong năm 2024 dưới đây nhé!

Điện thoại màu đỏ hợp với ai, mệnh gì?

Theo phong thủy, màu đỏ là màu đại diện và cũng là màu mang lại may mắn cho những người mang mệnh Hỏa. Màu Đỏ được coi là màu sắc tượng trưng cho sức mạnh, sự quyết tâm. Khi vị chủ nhân mang mệnh hỏa sử dụng điện thoại màu Đỏ sẽ có thể gặp nhiều tài lộc, may mắn, được quý nhân phù trợ và không ngại đương đầu khó khăn thử thách.

Bên cạnh màu đỏ, người mệnh Hỏa còn có thể lựa chọn các màu phù hợp khác như màu Hồng, màu Tím và màu Cam đều rất tốt.

Màu Đỏ được coi là màu sắc tượng trưng cho sức mạnh, sự quyết tâm

Tiêu chí chọn mua điện thoại màu đỏ

Tiêu chíNội dung
Màu sắcĐiện thoại mang tông màu đỏ thường biểu tượng cho sự đam mê, nhiệt huyết, sự ấm áp, quyến rũ và sự chung thủy nên được rất nhiều người dùng yêu thích ưa thích lựa chọn.
CameraĐể đảm bảo chất lượng hình ảnh, video quay chụp rõ nét, nên chọn điện thoại camera chính độ phân giải lớn từ khoảng 13 MP, 48 MP hay 64 MP,… và tích hợp nhiều camera phụ đi kèm.
Tính năng nổi trộiMỗi dòng điện thoại sẽ được hỗ trợ những tính năng tiện ích riêng, tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn phù hợp như: iPhone có FaceID, điện thoại Android có mở khóa vân tay/khuôn mặt để bảo vệ dữ liệu cá nhân tốt hơn.
Dung lượng pinTối thiểu nên từ 4000 mAh để thời gian sử dụng kéo dài với các vụ thông thường. Nếu muốn sử dụng lâu hơn thì có thể chọn chọn dung lượng từ 5.000 - 7.000 mAh. Nên có công nghệ sạc pin nhanh để rút ngắn thời gian sạc pin nhanh hơn.
Dung lượng bộ nhớNên chọn bộ nhớ trong từ 64GB vừa đủ để đáp ứng mức lưu trữ cá nhân, nếu có ngân sách tốt hơn, bạn có thể chọn các mẫu có dung lượng bộ nhớ trong từ 12GB trở lên để lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn.
Thiết kếNên chọn điện thoại có thiết kế mỏng đẹp, đường nét gọn gàng, chi tiết tinh xảo, màu sắc đẹp và phù hợp với phong cách.
Tiêu chí chọn mua điện thoại màu đỏ

TOP điện thoại màu đỏ tốt, đáng mua nhất 2024

iPhone 14 | 14 Plus

Bộ đôi điện thoại iPhone màu đỏ iPhone 14iPhone 14 Plus được đánh giá cao cả về thiết kế và cấu hình. Cả 2 thiết bị đều có khung viền vuông vức từ kim loại chắc chắn và mặt kính cường lực sang trọng. Đặc biệt thiết bị càng thêm nổi bật với màu đỏ tương sáng. Màn hình thiết bị sử dụng tấm nền OLED sắc nét có kích thước là 6,1 inch và 6,7 inch.

Hệ thống camera kép có cùng độ phân giải 12MP được trang bị ở mặt sau 2 thiết bị. Ngoài ra, iPhone 14 Plus còn có thêm tính năng zoom quang học 3x cho phép chụp ảnh đẹp ở khoảng cách xa hơn.

iPhone 14 và iPhone 14 Plus màu đỏ

Cấu hình 2 máy sử dụng chipset A15 Bionic cho hiệu suất xử lý mượt mà và vượt trội hơn rất nhiều so với thế hệ chip tiền nhiệm, đem đến những trải nghiệm sử dụng vô cùng tuyệt vời. Thiết bị sở hữu RAM 6GB và bộ nhớ trong từ 128GB, cho phép thoải mái lưu trữ.

iPhone 13 | 13 Mini

iPhone 13iPhone 13 Mini có cùng kiểu dáng thiết kế vuông vức, sang trọng, kết hợp với phiên bản màu đỏ càng trở nên nổi bật và ấn tượng. Cả 2 thiết bị sở hữu màn hình Super Retina XDR OLED có kích thước 6.1 inch trên iPhone 13 và 5.8 inch trên iPhone 13 Mini. Tại mặt lưng của máy được trang bị cụm 2 camera sau gồm camera chính 12MP và camera góc rộng 12MP được đặt chéo nhau trong một module hình vuông. Mặt trước vẫn là camera selfie 12MP. Với hệ thống camera này, iPhone 13 và iPhone 13 Mini màu đỏ có thể mang đến những ảnh chụp chất lượng cao và màu sắc siêu chân thực.

iPhone 13 và iPhone 13 Mini màu đỏ

Cho đến nay bộ đôi iPhone 13 này vẫn được đánh giá cao về hiệu năng xử lý cực kỳ ổn định và mạnh mẽ với sức mạnh đến từ chip Apple A15 Bionic. Chipset này sản xuất trên tiến trình 5nm với cấu trúc 6 nhân CPU và 4 nhân GPU mạnh mẽ hơn 50% so với thế hệ trước. Nhờ vậy mà thiết bị có thể xử lý mượt mà mọi tác vụ từ gọi điện liên lạc hằng ngày, lướt web cho đến chơi các tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay.

iPhone 12 | 12 Mini

Thêm những lựa chọn điện thoại màu đỏ đến từ iPhone 12iPhone 12 Mini với phong cách thiết kế đặc trưng của Apple. Bộ đôi có thiết kế nguyên khối cứng cáp với khung viền kim loại và 2 mặt kính cường lực sáng bóng. Thiết kế máy kết hợp màu đỏ càng trở nên sang trọng và đẳng cấp.

iPhone 12 và iPhone 12 Mini màu đỏ

Cả 2 thiết bị đều được trang bị cụm 2 camera sau có độ phân giải 12MP với khả năng quay chụp video chất lượng 4K rõ nét. Mặt trước là màn hình OLED có kích thước lần lượt là 6.1 inch và 5,8 inch, cho khả năng hiển thị sắc nét trên tổng thể máy nhỏ gọn.

Các mẫu smartphone này còn sở hữu chipset Apple A14 Bionic 5nm cho hiệu năng mạnh mẽ. Đi kèm là viên pin bền bỉ cho thời lượng sử dụng tối đa lên đến 13 giờ. Kết hợp cùng với hệ điều hành iOS được tối ưu tuyệt vời, chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng.

Galaxy S23 Ultra

Chiếc điện thoại màu đỏ Galaxy S23 Ultra có phần hơi khác biệt hơn so với các mẫu iPhone màu đỏ ở trên khi khoác trên mình màu đỏ Lychee sang trọng và lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn. Thiết kế máy từ khung viền kim loại với phần đỉnh và đáy được vát phẳng, đem lại cảm giác thanh lịch và cao cấp. Màn hình Dynamic AMOLED 2X kích thước lớn 6.8 inch, đạt độ phân giải QHD cho khả năng hiển thị hình ấn tượng.

Galaxy S23 Ultra màu đỏ Lychee sang trọng

Galaxy S23 Ultra sở hữu bộ 4 camera sau siêu khủng gồm cảm biến chính có độ phân giải lên đến 200MP và 3 cảm biến phụ, đem đến những ảnh chụp đẹp tuyệt vời mà không cần chỉnh sửa quá nhiều. Mẫu flagship này còn được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 và bộ nhớ RAM 8GB, ROM từ 128GB, đem đến những trải nghiệm toàn diện nhất.

iPhone 11

iPhone 11 màu đỏ gây ấn tượng với thiết kế máy từ khung nhôm cứng cáp, kết hợp mặt kính cường thiết kế hiện đại, độ bền cao, chịu lực tốt. Màn hình iPhone 11 có kích cỡ 6.1 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD, độ sáng tối đa lên tới 625 nits, độ phân giải 828 x 1792 Pixels cho khả năng tái tạo khung hình sắc nét, chi tiết sống động.

iPhone 11 màu đỏ

Thiết bị sử dụng chip A13 Bionic mạnh mẽ và có tính năng mở khóa bằng khuôn mặt Face ID giúp tăng cường bảo mật thông tin cá nhân. Ngoài ra, máy còn có hệ thống camera kép phía sau và một camera selfie có cùng độ phân giải 12MP, giúp ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống.

Xiaomi 13

Lựa chọn điện thoại màu đỏ cuối cùng trong danh sách này chính là mẫu Xiaomi 13 bản giới hạn với thiết kế màn hình cực mỏng và màu sắc độc đáo, mang đến vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch. Mặt trước máy là màn hình OLED 6.36 inch hiển thị đẹp mắt, màu sắc sống động và độ tương phản cao.

Xiaomi 13 bản giới hạn màu đỏ

Khả năng chụp ảnh trên máy cũng được đánh giá cao với cụm 3 camera sau gồm cảm biến chính 50MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 10MP có khả năng zoom quang học 3.2x. Về hiệu năng máy trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất giúp đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao.

Mua điện thoại màu đỏ ở đâu uy tín?

Để tránh mua phải điện thoại kém chất lượng, hàng giả hàng nhái, người dùng nên chọn mua thiết bị tại những địa chỉ uy tín như hệ thống Viettel Store. Tại đây hiện đang phân phối đa dạng các thiết bị điện tử thông minh như laptop, điện thoại và phụ kiện thuộc các phân khúc giá khác nhau, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người dùng.

Mua điện thoại chính hãng tại hệ thống Viettel Store

Viettel Store cung cấp sản phẩm cam kết 100% chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, liên tục cập nhật các mẫu mã mới nhất, hình thức mua hàng tiện lợi, nhanh chóng, giao hàng tận nhà, thường xuyên có chương trình ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua sắm.

Tổng kết

Với những gợi ý TOP điện thoại màu đỏ thiết kế sang trọng, chụp ảnh đẹp 2024 trên đây hy vọng có thể giúp người dùng dễ dàng chọn được chiếc điện thoại màu sắc phong thủy may mắn hợp với mình. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với chiếc smartphone yêu thích nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore