ViettelStore

TOP 3 điện thoại giá rẻ đáng mua nhất của OPPO hiện nay

OPPO luôn đem đến cho người dùng những lựa chọn tốt nhất trong từng phân khúc. Nếu bạn không có điều kiện kinh tế hãy chọn ngay 1 trong 3 chiếc điện thoại giá rẻ đáng mua nhất của OPPO dưới đây.

Thị trường điện thoại giá rẻ tuy không sôi động như các phân khúc khác. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều sản phẩm đáng mua. Đặc biệt trong đó phải kể đến thương hiệu OPPO, luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng. Với số tiền dưới 5 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc smartphone cực tốt của OPPO.

1. OPPO A1k

Sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là OPPO A1k vừa được ra mắt cách đây không lâu. Người dùng chỉ phải bỏ ra số tiền 3,19 triệu đồng là đã có thể sở hữu máy. Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế OPPO A1k rất bắt mặt với màn hình giọt nước hiện đại, các cạnh viền mỏng,...

OPPO A1k

OPPO A1k chính là điện thoại giá rẻ đáng mua nhất của OPPO bởi không chỉ ngoại hình đẹp, cấu hình ấn tượng với: RAM 2GB, camera sau 8MP, camera trước 5MP, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ 2 sim,... mà máy còn có một viên pin dung lượng khủng lên đến 4000 mAh.

Đặc biệt, trong tháng 11 này Viettel Store sẽ triển khai một chương trình với ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng khi đặt mua OPPO A1k. Chương trình ưu đãi độc quyền này sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Cùng đón chờ nhé!

>>> Xem thêm: Mua điện thoại kèm gói cước vừa “NGON” vừa “BỔ” lại còn “RẺ”

2. OPPO A3s 32GB

Chiếc điện thoại giá rẻ đáng mua nhất của OPPO thứ 2 đó là OPPO A3s 32GB. Giá bán A3s cao hơn so với A1k một chút nhưng bù lại người dùng sẽ có được những thông số ấn tượng như:

  • Màn hình rộng hơn 6.2 inch độ phân giải HD+.
  • RAM lớn hơn 3GB
  • Camera kép phía sau 13MP và 2MP
  • Camera trước 8MP.
  • Pin 4230 mAh.
OPPO A3s

Tuy nhiên, so với A1k thì thiết kế màn hình A3s không được đánh giá cao. Máy vẫn sử dụng màn tai thỏ còn A1k đã được nâng cấp lên màn hình giọt nước. Ngoại trừ nhược điểm trên thì OPPO A3s 32GB là một sản phẩm tuyệt vời khó smartphone nào đánh bại được trong cùng phân khúc giá. Và người dùng chỉ phải bỏ ra số tiền 3,29 triệu đồng để có được chiếc smartphone này.

3. OPPO A5s

Sản phẩm cuối cùng là OPPO A5s cũng chỉ vừa được ra mắt cách không lâu. So với OPPO A3s thì cấu hình OPPO A5s giống y chang. Từ màn hình 6.2 inch độ phân giải HD, RAM 3GB, camera kép phía sau cùng độ phân giải, camera trước, bộ nhớ trong, dung lượng pin đều giống nhau.

OPPO A5s

Tuy nhiên, màn hình của OPPO A5s đã được nâng cấp thành màn hình giọt nước đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng. Máy được bán với giá 3,69 triệu đồng, một mức giá khá hời so với những gì OPPO đã trang bị.

Trên đây là tổng hợp 3 mẫu điện thoại giá rẻ đáng mua nhất của OPPO hiện nay. Hi vọng các bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore