ViettelStore

Tổng hợp những ứng dụng ghép ảnh tốt nhất cho iPhone, iPad

Ngày nay, nhu cầu “sống ảo” của các bạn trẻ càng được tăng cao vì thế mà những ứng dụng ghép ảnh càng được quan tâm và tìm kiếm thường xuyên, đặc biệt là dành cho những thiết bị iOS. Bài viết sau đây sẽ là tổng hợp những ứng dụng cắt ghép ảnh mới nhất dành cho iPhone và iPad các bạn cùng tham khảo nhé!

Ứng dụng ghép ảnh tốt nhất cho iPhone, iPad

1. Ứng dụng ghép ảnh PicCollage

Ứng dụng ghép ảnh PicCollage giúp bạn tạo ra những bức ảnh nghệ thuật bằng việc sử dụng những hình ảnh có sẵn kết hợp với văn bản có phông chữ và các kiểu khung hình.

Ứng dụng ghép ảnh PicCollage
Ứng dụng ghép ảnh PicCollage

Khi hoàn thành thao tác bạn chỉ cần chia sẻ nó lên Facebook, Twitter, Instagram như một tấm thiệp gửi tới bạn bè hay bất kỳ ai mà bạn muốn để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp.

2. Ứng dụng CollageIt Free

Với ứng dụng CollageIt Free bạn hoàn toàn có thể trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Ứng dụng CollageIt Free
Ứng dụng CollageIt Free

Bằng cách bạn chỉ cần lựa chọn hình ảnh và chọn khung mẫu bố trí rồi áp dụng những tính năng có sẵn để hiện thực hóa ý tưởng thiết kế của mình. Với ứng dụng này, người dùng có thể làm đẹp, ghép ảnh, chỉnh sửa văn bản có hiệu ứng, hình nền,..

3. Ứng dụng InstaCollage

Với InstaCollage bạn sẽ dễ dàng kết hợp nhiều ảnh có kích thước khác nhau vào một khung hình nhưng vẫn đảm bảo sự cân đối, độc đáo sau đó hãy chia sẻ sản phẩm của mình lên các trang mạng xã hội để bạn bè chiêm ngưỡng.

Ứng dụng InstaCollage
Ứng dụng InstaCollage

Ngoài ra, bạn có thể lưu kiệt tác của mình vào bộ sưu tập bằng cách ấn “Lưu vào Camera Roll”.

4. Ứng dụng Collage Maker

Nếu muốn ghép ảnh nghệ thuật thì bạn không nên bỏ qua ứng dụng Collage Maker này. Chỉ đơn giản, bạn lấy các hình ảnh có sẵn trong điện thoại sau đó xếp chúng thành bức ảnh nghệ thuật và lưu vào điện thoại là đã hoàn thành.

Ứng dụng Collage Maker
Ứng dụng Collage Maker

Sử dụng tính năng này bạn có nhiều ưu điểm như: sử dụng hình ảnh có sẵn trong điện thoại, sử dụng nhiều ảnh cùng một lúc, dễ dàng xoay chuyển thay đổi kích cỡ ảnh, lưu ảnh nghệ thuật và chia sẻ cho bạn bè.

5. Ứng dụng Eventiles Eventiles

Với ứng dụng Eventiles Eventiles sẽ tự động ghép ảnh theo ngày tháng và địa điểm mà bạn chụp. Khi cài đặt ứng dụng bạn sử dụng khung hình và bộ lọc để có thể chiêm ngưỡng được ngay những hình ảnh ghép theo thời gian hoặc địa điểm. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng chỉnh sửa lại những hình ảnh riêng nếu thấy chưa được như ý muốn.

Trên đây là 5 ứng dụng ghép ảnh tốt và miễn phí dành cho các thiết bị iPhone, iPad. Với những gợi ý của chúng tôi cùng với tính thẩm mỹ khác nhau của mỗi người, hy vọng rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được một ứng dụng yêu thích và phù hợp nhất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore