ViettelStore

Tổng hợp một số game Platform trên iPhone hấp dẫn nhất năm 2020

Hiện nay, có rất nhiều thể loại game thú vị trên điện thoại mang lại sự thư giãn, vui vẻ cho người chơi, một trong số đó phải kể đến những tựa game Platform. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 5 game Platform trên iPhone cực hấp dẫn không thể bỏ qua.

1. Mikey Hooks – Một trong những game Platform trên iPhone không thể thiếu

Top 5 game Platform trên iPhone hấp dẫn nhất năm 2020
Top 5 game Platform trên iPhone hấp dẫn nhất năm 2020

Mikey Boots là một trong những game Platform trên iPhone vô cùng hấp dẫn, nó thuộc thể loại game giải trí 2D theo kiểu tự chạy hoặc bay lượn trên màn hình. Trong game, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật nữ chính hoặc nam chính bay lượn trên màn hình bằng đôi giày thần kỳ để vượt qua nhiều địa điểm với những chướng ngại vật khác nhau, đồng thời, người chơi cũng sẽ phải kiếm các đồng tiền và tìm các Golden Short bị ẩn giấu ở đâu đó trong trò chơi.

2. Oddmar

Tựa game có đồ họa hoạt hình cực kỳ dễ thương và đẹp mắt
Tựa game có đồ họa hoạt hình cực kỳ dễ thương và đẹp mắt

Trong game này, người chơi có nhiệm vụ đưa gã Viking lười biếng và ích kỷ có tên gọi là Oddmar đốt cháy một khu rừng. Nếu thất bại thì hắn sẽ bị đuổi khỏi bộ tộc của mình.

Oddmar gồm 24 màn chơi với nhiều bẫy và chướng ngại vật. Bên cạnh đó, game còn có các cây nấm thần kỳ giúp nhân vật Oddmar sở hữu những sức mạnh đặc biệt, nhằm vượt qua được các thử thách. Tựa game này nhìn rất thú vị với đồ họa hoạt hình cực kỳ dễ thương và đẹp mắt.

3. Temple Run 2

Một trong những tựa game từng làm mưa làm gió trên điện thoại
Một trong những tựa game từng làm mưa làm gió trên điện thoại

Temple Run 2 là một trong những tựa game từng làm mưa làm gió trên điện thoại Android và iOS, game có lối chơi đơn giản, nhưng vẫn đầy thử thách, khi người chơi vào vai nhân vật chạy trốn, và phải vượt qua các chướng ngại vật mà game đưa ra cùng việc thu thập các tiền vàng trên đường đi.

4. Toby: The Secret Mine

Tựa game đòi hỏi người chơi phải có phản xạ cực nhanh
Tựa game đòi hỏi người chơi phải có phản xạ cực nhanh

Trong game, người chơi sẽ di chuyển, nhảy qua lại và tương tác với những chướng ngại vật theo hướng màn hình ngang. Đó có thể là việc đu đưa thanh xà để húc đổ bức tường, kéo đẩy thùng gỗ để vươn tới những vị trí cao hơn hay giải những câu đố hóc búa khác.

Bên cạnh đó, tựa game còn mang đến những trường đoạn hành động đòi hỏi người chơi phải có phản xạ cực nhanh, như điều khiển Toby nhảy qua những vách đá lên cao xuống thấp với lưỡi rìu đu qua lại trên đầu, băng qua những cây cầu đang sập, hay nhanh tay gạt cần điều chỉnh đường ray với toa xe băng băng không thể phanh lại. Tốc độ cùng sự chính xác sẽ quyết định tất cả, bởi chỉ một khoảng cách nhỏ so với vị trí cần đặt chân thôi là thân thể Toby sẽ bị băm vằm bởi vô vàn những chiếc bẫy hiểm.

5. Badland 2

Tựa game với nhiều màn hơi hấp dẫn
Tựa game với nhiều màn hơi hấp dẫn

Câu chuyện diễn ra trên một vùng đất chết đầy ma quái, trong game người chơi có nhiệm vụ di chuyển một sinh vật bay với ngoại hình ngộ nghĩnh về phía bên phải màn hình, và chỉ cần chậm trễ vài giây là sinh vật này có thể sẽ bị mắc kẹt tại vị trí nào đó phía bên trái, lúc này cuộc hành trình sẽ chấm dứt.

So với tựa game gốc, ở phần 2 này người chơi có thể điều khiển sinh vật bay theo mọi hướng hệ thống điều khiển cảm ứng mới. Vì vậy mà khi người chơi chạm vào màn hình càng lâu, sinh vật này sẽ bay càng cao và di chuyển nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh đó, trong những màn chơi của mình, người chơi cũng có thể nhân bản sinh vật kỳ dị này và biến nó lớn lên hay nhỏ đi cùng vô số cách biến hóa khác để phù hợp với từng màn chơi.

Trên đây là một số game Platform trên iPhone rất thú vị, bạn có thể tải và cài đặt để chơi thử, chúc bạn có những giờ phút giải trí thật vui vẻ nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore