ViettelStore

Tổng hợp các thông tin về iPhone 12 Pro Max - Phiên bản đẳng cấp nhất của dòng iPhone 12 Series mới ra mắt

Apple đã chính thức ra mắt iPhone 12 Series trong sự kiện “Hi, Speed” diễn ra vào rạng sáng 14/10 (theo giờ Việt Nam). Và phiên bản cao cấp iPhone 12 Pro Max có lẽ là chiếc điện thoại đang được quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Vậy phiên bản này có gì nổi bật và thú vị? Mời bạn đọc tham khảo những thông tin về iPhone 12 Pro Max được chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé.

Thông tin về iPhone 12 Pro Max về thiết kế sản phẩm vẫn sử dụng "tai thỏ" quen thuộc

Thay vì chạy theo màn hình "đục lỗ", camera ẩn dưới màn hình theo xu hướng hiện nay thì "Táo khuyết" vẫn trung thành với phong cách thiết kế "tai thỏ" làm nên thương hiệu của mình. Lý do thứ nhất, có lẽ người dùng iPhone đã quá quen với tai thỏ từ thời iPhone X nên sẽ dễ dàng chấp nhận thiết kế này trên iPhone 12 Pro Max.

iPhone 12 Pro Max vẫn giữ thiết kế tai thỏ làm nên thương hiệu của Apple
iPhone 12 Pro Max vẫn giữ thiết kế tai thỏ làm nên thương hiệu của Apple

Lý do thứ 2, Apple đã tối ưu tai thỏ rất nhiều và hoạt động một cách trơn chu trên iOS. Điều này được chứng minh là cách vuốt từ bên phải tai thỏ, bên trái tai thỏ hay cách mà các biểu tượng được hiển thị khi có tai thỏ trên những chiếc iPhone này.

Thứ ba, có thể Apple vẫn chưa tìm được công nghệ tối ưu nhằm thu nhỏ tai thỏ, hoặc thậm chí làm biến mất tai thỏ. Nhưng trên hết, Apple vẫn nổi tiếng trong việc tối ưu mọi thứ và đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Xem ngay: Đánh giá iPhone 12 Pro Max: hoàn hảo từ thiết kế, cấu hình cho đến khả năng chụp ảnh

Kích thước màn hình của iPhone 12 Pro Max lớn hơn iPhone 11 Pro Max
Kích thước màn hình của iPhone 12 Pro Max lớn hơn iPhone 11 Pro Max

Về màn hình, iPhone 12 Pro Max sẽ sở hữu màn hình lớn hơn iPhone 11 Pro Max, cùng với đó là công nghệ màn hình Super Retina XDR. Màn hình iPhone 12 Pro Max sẽ có độ phân giải lên tới 2778 x 1284 pixels, độ sáng tối đa 1200 nit, cho phép sử dụng tốt ngay cả khi dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.

Công nghệ trên màn hình của iPhone 12 Pro Max
Công nghệ trên màn hình của iPhone 12 Pro Max

Phần bảo vệ màn hình thay vì sử dụng một lớp kính thì "nhà Táo" đã sử dụng công nghệ mới từ gốm và làm cho chất liệu này trở nên trong suốt. Hãng gọi đó là Ceramic Shield và màn hình gốm này sẽ có độ bền sử dụng tăng lên 4 lần so với màn hình cũ.

Có thể bạn quan tâm:

Màn hình gốm trên iPhone 12 Pro Max có độ bền sử dụng tăng lên 4 lần so với màn hình cũ
Màn hình gốm trên iPhone 12 Pro Max có độ bền sử dụng tăng lên 4 lần so với màn hình cũ

Nếu là iPhone 12 Pro Max, bạn sẽ không còn quá lắng khi có lỡ đánh rơi sẽ làm vỡ màn hình trong quá trình sử dụng nữa. Nhưng cũng đừng vì vậy mà chủ quan nhé.

Apple tập trung nhiều hơn vào những tính năng camera trên iPhone 12 Pro Max

cũng như các dòng iPhone Pro khác, iPhone 12 Pro Max cũng sẽ là phiên bản cho những người sử dụng chuyên nghiệp, được hãng trang bị những tính năng Pro và cao cấp hơn. Cụ thể, những nâng cấp ấn tượng trên iPhone 12 Pro Max chính là cumj 3 camera và cảm biến hỗ trợ chụp ảnh gồm:

  • Camera góc siêu rộng 120 độ, độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/2.4, tiêu cự 13 mm.
  • Camera góc rộng, độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/1.6, tiêu cự 26 mm, chống rung quang học.
  • Camera tele, độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/2.0, tiệu cự 52 mm, zoom 4x quang học, chống rung quang học.
  • Cảm biến LiDAR.
Cận cảnh cụm 3 camera và cảm biến hỗ trợ chụp ảnh trên iPhone 12 Pro Max
Cận cảnh cụm 3 camera và cảm biến hỗ trợ chụp ảnh trên iPhone 12 Pro Max

Cụm 3 camera trên iPhone 12 Pro Max sẽ cho phép khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn, kết hợp cùng công nghệ AI, tính năng Deep Fusion mà hình ảnh chụp được của iPhone trong các môi trường thiếu sáng, ánh sáng phức tạp vẫn rõ nét, giảm độ noise, chất lượng hình ảnh sáng sủa hơn.

Đặc biệt, với cải tiến ở chế độ chụp đêm (night mode) sẽ cho phép lưu lại hình ảnh rõ nét và phơi sáng tốt hơn. Bức ảnh chụp của iPhone 12 Pro Max ở chế độ chụp đêm còn lưu lại được cả một bầu trời đầy sao.

Ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng từ iPhone 12 Pro Max
Ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng từ iPhone 12 Pro Max

Các Vloger cũng sẽ có thêm một công cụ làm phim hiện đại mới nếu có trong tay iPhone 12 Pro Max vì sản phẩm này là thiết bị đầu tiên cho phép quay Video HDR 10-bit. Tuyệt hơn nữa là nó còn cho phép người dùng quay phim và chỉnh sửa ngay trên iPhone với công nghệ Dolby Vision.

Khả năng chỉnh sửa video với công nghệ Dolby Vision trên iPhone 12 Pro Max
Khả năng chỉnh sửa video với công nghệ Dolby Vision trên iPhone 12 Pro Max

Appe cũng rất tin tưởng vào công nghệ của mình làm ra trên chiếc iPhone 12 Pro Max và gọi đó là một thiết bị quay phim di động đúng nghĩa. Ngoài ra, thì iPhone 12 Pro Max cũng có khả năng quay video 4K ở chế độ 60 khung hình/giây.

Cảm biến LiDAR quét vật thể thành bản đồ 3D

Cảm biến LiDAR xuất hiện trên cụm camera iPhone 12 Pro Max, đây là một cảm biến đo chiều sâu trong môi trường. LiDAR có thể quét được toàn bộ vật thể ở phía trước để hình thành một bản đồ 3D.

Mô phỏng ảnh quét không gian ba chiều của LiDAR
Mô phỏng ảnh quét không gian ba chiều của LiDAR

Cảm biến LiDAR khi được ứng dụng trong chụp hình quét rõ toàn bộ chủ thể, vật thể phía trước và cả phía sau để làm mờ hậu cảnh tốt hơn. Từ đó, những bức ảnh xóa phông sẽ trở nên chân thực hơn. So sánh với những cảm biến đo chiều sâu có trên những chiếc smartphone hiện tại thì LiDAR vượt trội hơn rất nhiều.

Apple còn cho phép các bên thứ 3 có thể phát triển ứng dụng dành riêng cho cảm biến LiDAR để phục vụ cho cuộc sống
Apple còn cho phép các bên thứ 3 có thể phát triển ứng dụng dành riêng cho cảm biến LiDAR để phục vụ cho cuộc sống

Ngoài ra, Apple còn cho phép các bên thứ 3 có thể phát triển ứng dụng dành riêng cho cảm biến LiDAR để phục vụ cho cuộc sống. Một ví dụ đơn giản như nhờ vào LiDAR bạn có thể quét nhanh không gian xung quanh mình và dễ dàng hình dung, sắp xếp đồ đạc trước khi mua chúng về cũng như lựa chọn đồ dùng sao cho phù hợp với căn phòng của mình.

Cấu hình iPhone 12 Pro Max khủng nhất hiện nay

iPhone 12 Pro Max sử dụng con chip A14 cực mạnh được trang bị trên các thế hệ iPad mới ra mắt. Đây là con chip di động mạnh nhất hiện nay và được xây dựng trên tiến trình 5 nm. Chính vì vậy mà hiệu năng của iPhone 12 Pro Max sẽ cực khủng chấp hết các thể loại game trên thị trường.

iPhone 12 Pro Max sử dụng con chip A14 mạnh nhất hiện nay
iPhone 12 Pro Max sử dụng con chip A14 mạnh nhất hiện nay

iPhone 12 Pro Max khi mở bán sẽ bị cắt giảm đi phụ kiện là sạc và tai nghe. Khi mua máy người dùng sẽ nhận được hộp đựng, máy, sách hướng dẫn và cáp sạc. Hành động này của Apple là để cắt giảm sự thừa thãi quá nhiều của những phụ kiện này trên thị trường và nhằm bảo vệ môi trường.

Giá iPhone 12 Pro Max bao nhiêu?

Thông tin về iPhone 12 Pro Max sẽ có ba phiên bản là 128GB, 256GB và 512GB. Mức giá khởi điểm của phiên bản cao cấp nầy sẽ từ 1.099 USD (khoảng 25,5 triệu đồng). Dự kiến iPhone 12 Pro Max sẽ chính thức lên kệ trên thị trường Mỹ vào ngày 13/11 tới.

Giá khởi điểm của iPhone 12 Pro Max sẽ từ 1.099 USD
Giá khởi điểm của iPhone 12 Pro Max sẽ từ 1.099 USD

Với những thông tin về iPhone 12 Pro Max trên thì bạn thấy thích nhất sản phẩm này ở điểm nào? Phiên bản cao cấp nhất này có đáng để bạn mong chờ? Hãy để lại bình luận phái dưới bài viết chúng ta cùng trao đổi nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore