ViettelStore

Tổng hợp 4 chiếc điện thoại có viền màn hình mỏng nhất đến từ vivo

Theo trang công nghệ Digital Trends thống kê những điện thoại có viền màn hình mỏng nhất 2018 có thể kể đến như:

  • OPPO Find X (Màn hình 6.42-inch với tỉ lệ 86.9%)
  • vivo NEX S (Màn hình 6.59-inch, tỷ lệ 86.2%)
  • Essential PH-1 (Màn hình 5.71-inch với tỉ lệ 84.9%)
  • iPhone Xs Max (Màn hình 6.5-inch, tỷ lệ 84.4%)
  • Galaxy S9+ (Màn hình 6.2-inch, tỷ lệ 84.2%)
  • Galaxy Note 9 (6.4-inch, tỷ lệ 83.9%)
  • Galaxy S9 (6.4-inch, tỷ lệ 83.6%)

Tuy tất cả những dòng sản phẩm này đã tạo được sự ấn tượng tại thời điểm đó, nhưng 2020 không chỉ dừng lại như vậy. Hãy cùng điểm qua những chiếc điện thoại có viền màn hình mỏng nhất, đạt tỷ lệ hiển thị trên thân máy gần như tuyệt đối (trên mức 90%) đã và đang xuất hiện trong năm nay nhé!

Vivo V17 Pro

Giá tham khảo: 9.990.000 đồng

Tận 2 camera trước nhưng được giấu gọn, khiến viền màn hình mỏng hơn bao giờ hết
Tận 2 camera trước nhưng được giấu gọn, khiến viền màn hình mỏng hơn bao giờ hết

Trong danh sách kể trên, “người anh em” của vivo V17 Pro là vivo NEX S cũng được xướng tên tại vị trí thứ 2 lúc bấy giờ, với màn hình 6.59-inch tỷ lệ hiển thị 86,2%. Đến thời điểm hiện tại, hãng sản xuất vivo đã tiếp tục sự xuất sắc của NEX S và cho ra đời chiếc điện thoại vivo V17 Pro với màn hình không khuyết điểm rộng 6.44-inch, tỷ lệ hiển thị ngất ngưởng lên tới 91.65%.

Để có được tỷ lệ hiển thị cao như vậy là nhờ vivo khéo léo giấu cụm camera trước vào thân máy thông qua hệ thống trượt tự động hiện đại, nói không với notch giọt nước hay tai thỏ. Một màn hình rộng trên một tấm nền Super AMOLED sáng rõ, cùng độ phân giải Full HD+. Cầm trên tay chiếc điện thoại này, bạn như được đứng trước người thật, cảnh thật nhờ sự sống động và chân thực mà màn hình mang lại.

Điểm đặc biệt của vivo V17 Pro là màn hình tràn viền nhờ giấu cụm camera trước, chính vì vậy, điều này tạo lợi thế để vivo trang bị thêm một chiếc camera 8MP giúp selfie góc rộng toàn diện hơn lên tới 105 độ. Độ phân giải camera selfie chính 32MP cùng 4 camera sau chất lượng (độ phân giải 48MP, 8MP, 2MP, 2MP) vừa chụp ảnh siêu sắc nét, ảnh góc rộng 120 độ, ảnh macro cận cảnh và xóa phông chuẩn xác.

Vivo V15

Giá tham khảo: 6.490.000 (128GB) và 5.990.000 (64GB)

Vivo V15 camera được giấu trong thân máy
Vivo V15 camera được giấu trong thân máy

Chiếc điện thoại có camera pop-up tiếp theo là vivo V15. Như đã nói, để đạt tới tỷ lệ màn hình 90.95% trên một màn hình rộng 6.53-inch, vivo cũng tiến hành giấu camera selfie 32MP vào cạnh trên của máy và cho phép người dùng kích hoạt để bật lên khi cần sử dụng.

Với tấm nền IPS LCD và độ phân giải Full HD+ ấn tượng, bạn không thể rời mắt từng khoảnh khắc của thước phim mang lại. Không chỉ dừng lại ở hình ảnh hiển thị tốt, chất lượng chụp ảnh và quay phim cũng không hề kém cạnh với bộ 3 camera có độ phân giải lần lượt là 12MP, 8MP và 5MP. Thế nên, cầm trên tay chiếc smartphone vivo V15 để tạo dáng là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Bộ đôi vivo S1 và S1 Pro

Giá tham khảo vivo S1: 5.990.000Đ.

Giá tham khảo vivo S1 Pro: 6.990.000Đ.

Vivo S1 Pro không chỉ ấn tượng bởi viền màn hình mỏng mà còn bởi cụm camera sau
Vivo S1 Pro không chỉ ấn tượng bởi viền màn hình mỏng mà còn bởi cụm camera sau

Dù không được trang bị camera popup để tăng tối đa tỷ lệ hiển thị, tuy nhiên, bộ đôi S series của vivo này cũng đạt tỷ lệ hiển thị trên thân máy 90%. Trên màn hình là một notch giọt nước xinh xắn, ngày càng được tối giản để thu nhỏ lại mà vẫn đảm bảo chất lượng chụp selfie. Viền bezel hai bên được tối ưu và hai viền trên dưới cũng không quá dày, chính vì vậy, vivo S1S1 Pro vẫn xứng đáng có trong danh sách những chiếc điện thoại có viền màn hình mỏng nhất.

Vivo S1 có notch giọt nước nhỏ nhắn
Vivo S1 có notch giọt nước nhỏ nhắn

Ngoài màn hình rộng rãi, thiết kế khác biệt của hai chiếc điện thoại này cũng làm bạn phải ngạc nhiên. Vivo S1 lấy cảm hứng từ những viên kim cương sáng lấp lánh và vivo S1 Pro gây ấn tượng nhờ cụm camera hình thoi lạ mắt. Mặt lưng nhựa giả kính sang trọng và thời thượng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những chiếc điện thoại thật phong cách.

Khám phá thiết kế chiếc smartphone vivo S1 Pro

Nhìn chung, viền màn hình mỏng đã trở thành xu hướng của smartphone năm 2018 và nó kéo dài đến tận năm 2020 này. Vì thế, việc sở hữu một chiếc điện thoại màn hình tràn viền với thiết kế đẹp mắt và chất lượng tuyệt vời như trên, chắc hẳn sẽ khiến không ít người trầm trồ bởi sự hoàn hảo, tính thẩm mỹ và khả năng chụp hình, quay phim tuyệt đỉnh mà sản phẩm vivo mang lại. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore