ViettelStore

Những tính năng nổi bật của OPPO A73 “đánh bại” mọi đối thủ trong phân khúc

OPPO A73 được ra mắt âm thầm cách đây không lâu và được đánh giá là bản sao của iPhone 12. Các tính năng nổi bật của OPPO A73 có thể  kể đến như: thiết kế độc đáo, mặt lưng da, pin trâu, cấu hình mạnh mẽ,… Và chính những điều này đã giúp A73 hạ gục các đối thủ trong cùng phân khúc giá.

Những tính năng nổi bật của OPPO A73
Những tính năng nổi bật của OPPO A73

OPPO A73 hiện đã chính thức có mặt tại Viettel Store với giá bán 5.490.000 đồng. Ngoài mức giá mềm, mẫu điện thoại mới này của OPPO còn đem đến nhiều tính năng nổi trội khác nhằm thu hút người dùng và khuấy đảo thị trường di động Việt dịp Tết nguyên đán 2021.

1. Thiết kế độc đáo và thời thượng

OPPO A73 nổi bật trong phân khúc tầm trung với thiết kế đặc biệt và khác lạ. Thay vì đi theo đa số, OPPO đã chọn hướng đi đặc biệt hơn khi áp dụng ngôn ngữ thiết kế phẳng, các cạnh vẫn được vuốt cong nhẹ để tạo sự thoải mái cho người dùng.

OPPO A73 được trang bị mặt lưng giả da
OPPO A73 được trang bị mặt lưng giả da

Điểm nổi bật nhất trong thiết kế OPPO A73 là mặt lưng. Thay vì sử dụng chất liệu nhựa thông thường, OPPO đã chọn chất liệu giả da vừa hạn chế tình trạng bám vân tay vừa thể hiện đẳng cấp thời thượng.

Mặt lưng da chính là tính năng nổi bật trên OPPO A73 các bạn không thể tìm thấy trên các sản phẩm khác cùng phân khúc. Ngoài ra, máy còn có hai tùy chọn về màu sắc gồm: Cam nổi bật và Xanh xám thời thượng cho người dùng lựa chọn.

2. Màn hình siêu mượt, có cảm biến vân tay dưới màn hình

Không chỉ nổi bật về thiết kế, OPPO A73 còn vượt trội hơn các đối thủ trong cùng phân khúc. Máy được trang bị màn hình AMOLED rộng 6.44 inch và có độ phân giải cao full HD+. Chưa hết, A73 còn đi kèm màn hình tần số quét 60Hz đem đến trải nghiệm mượt hơn cho người dùng, đặc biệt là khi chơi game. Máy cũng cung cấp cho người dùng hai chế độ hiển thị là Moonlight và Sunlight để thuận thiện và bảo vệ mắt tốt hơn.

Màn hình OPPO A73 ấn tượng
Màn hình OPPO A73 ấn tượng

Một tính năng nổi bật của OPPO A73 là máy được tích hợp cảm biến vân tay phía dưới màn hình. Đây cũng là smartphone đầu tiên thuộc phân khúc 5 triệu có được tính năng này. Chỉ cần chạm nhẹ ngón tay lên màn hình là đã có thể mở khóa màn hình.

3. Bộ 4 camera AI

Tiếp theo là hệ thống camera. OPPO A73 được trang bị bốn camera trong đó bao gồm: cảm biến chính 16MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP và hai cảm biến đo chiều sâu độ phân giải 2MP. Cả bốn camera  này đều được tích hợp công nghệ AI giúp người dùng có thể tạo ra được những bức hình đẹp, sắc nét và sống động.

Hệ thống camera sau trên OPPO A73
Hệ thống camera sau trên OPPO A73

Ngoài camera sau, camera selfie cũng là một điểm cộng trên OPPO A73. Cảm biến trước có độ phân giải 16MP, được tích hợp công nghệ làm đẹp 2.0 cho ra những bức hình selfie hoàn hảo để sống ảo trên mạng xã hội. Máy cũng được tích hợp chế độ chụp đêm giúp người dùng thoải mái chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

4. Hiệu năng mạnh mẽ

OPPO trang bị cho A73 vi xử lý Snapdragon 662 cho tốc độ xung nhịp lên đến 2GHz và tiết kiệm được nhiều điện năng hơn. Chưa hết, máy còn đi kèm RAM 6GB cho hiệu suất hoạt động rất tốt, mọi tác vụ đều mượt mà, đặc biệt là tác vụ đa nhiệm, tình trạng giật và lag không xảy ra trong quá trình sử dụng.

Hiệu suất hoạt động trên OPPO A73 rất tốt, mọi tác vụ đều mượt mà
Hiệu suất hoạt động trên OPPO A73 rất tốt, mọi tác vụ đều mượt mà

OPPO A73 có bộ nhớ trong khá cao 128GB giúp người dùng có nhiều không gian lưu trữ dữ liệu hơn. Máy chạy trên hệ điều hành Android 10 và sử dụng giao diện ColorOS 7.2 .

5. Pin 4015 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30W

OPPO A73 được tích hợp viên pin 4.015 mAh
OPPO A73 được tích hợp viên pin 4.015 mAh

Tính năng nổi bật của OPPO A73 cuối cùng chúng tôi muốn nhắc đến chính là pin. Máy được trang bị viên pin dung lượng ấn tượng 4.015 mAh cho thời gian sử dụng dài. Chưa hết, máy còn được hỗ trợ sạc nhanh lên đến 30W giúp nhanh chóng lấy lại năng lượng sử dụng trong thời gian ngắn.

Tóm lại, OPPO A73 là một chiếc điện thoại đẹp, tốt và giá mềm rất đáng sử dụng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore