ViettelStore

Tính năng hấp dẫn trên Xiaomi Mi 11 5G: Thiết kế đẳng cấp, Chip Qualcoom mới nhất, Camera 108MP, sạc nhanh 55W

Xiaomi Mi 11 5G sở hữu thông số kỹ thuật hàng đầu hiện nay cùng mức giá vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó, nó còn được tích hợp rất nhiều những tính năng hấp dẫn. Và dưới đây là những tính năng hấp dẫn trên Xiaomi Mi 11 5G mà bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế đẹp mắt và màn hình AMOLED 120Hz, WQHD+

Thiết kế của Xiaomi Mi 11 5G
Thiết kế của Xiaomi Mi 11 5G

So với phiên bản nội địa thì phiên bản quốc tế này có một chút khác biệt. Theo đó, mặt lưng của máy được tích hợp thêm logo 5G cạnh thương hiệu. Không chỉ vậy, cạnh của máy cũng được làm cong mềm mại và đẹp mắt, cụm camera được thiết kế lạ mắt với hệ thống kính mờ ở phía sau. Máy được hãng trang bị hai phiên bản màu sắc bao gồm Midnight Grey và Horizon Blue.

Tính năng hấp dẫn trên Xiaomi Mi 11 5G: Màn hình AMOLED siêu sắc nét
Tính năng hấp dẫn trên Xiaomi Mi 11 5G: Màn hình AMOLED siêu sắc nét

Một trong những điểm vô cùng ấn tượng trong thiết kế của Xiaomi Mi 11 5G đó chính là mặt trước của máy. Theo đó, khu vực này gần như chiếm toàn bộ diện tích của máy, viền bezel cực mỏng ở cạnh dưới. Màn hình được tích hợp tấm nền AMOLED rộng 6.8 inch, độ phân giải WQHD+ tốc độ làm tươi 120Hz. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tốc độ lấy mẫu cảm ứng 480Hz cực nhanh nên các thao tác điều khiển chạm vuốt vô cùng chính xác.

Bên cạnh đó, Mi 11 5G còn được hãng tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, giúp người dùng có thể mở khóa một cách tự nhiên và hiện đại nhất. Ngoài ra, cảm biến vân tay này còn có thể đo được nhịp tim. Mặt trước của thiết bị còn được bảo vệ bởi một tấm kính cường lực Gorilla Glass Victus.

Hiệu suất nhanh và mượt cùng công nghệ 5G

Mi 11 5G có hiệu suất mạnh mẽ và được tích hợp công nghệ 5G
Mi 11 5G có hiệu suất mạnh mẽ và được tích hợp công nghệ 5G

Hiệu suất của Mi 11 5G vô cùng mạnh mẽ khi được hãng tích hợp vi xử lý Snapdragon 888 sản xuất trên tiến trình 5nm nên có thể trải nghiệm mọi tác vụ hay chơi game cực mượt. Ngoài ra, đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên hiện nay được trang bị loại vi xử lý mới này của Qualcomm.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thanh RAM dung lượng lên tới 8GB nên có thể chạy đa nhiệm cực tốt, bộ nhớ trong 128GB giúp người dùng có thể lưu trữ một cách thoải mái. Cùng với đó là chip đồ họa GPU Adreno 660 có khả năng chiến game cực tốt.

Chưa dừng lại ở đó, nhờ được tích hợp công nghệ 5G nên Xiaomi Mi 11 5G có kết nối mạng siêu nhanh, tương thích với mọi mạng viễn thông lớn trên thế giới.

Tính năng hấp dẫn trên Xiaomi Mi 11 5G: Camera 108MP được cải tiến, video hỗ trợ AI

Hệ thống camera khủng của Xiaomi Mi 11 5G
Hệ thống camera khủng của Xiaomi Mi 11 5G

Xiaomi Mi 11 5G được nhà sản xuất trang bị hệ thống camera vô cùng ấn tượng bao gồm camera chính độ phân giải 108MP, kích thước cảm biến là 1/1.33 inch tương tự như Galaxy S21 Ultra. Ngoài ra là camera góc siêu rộng và camera tele.

Camera của máy được tích hợp nhiều công nghệ cải tiến
Camera của máy được tích hợp nhiều công nghệ cải tiến

Ngoài ra tính năng hấp dẫn trên Xiaomi Mi 11 5G còn nằm ở việc camera của Mi 11 5G được tích hợp nhiều công nghệ cải tiến như chế độ chụp ban đêm được áp dụng cho cả 3 camera, quay video hỗ trợ AI có thể xóa được đối tượng không mong muốn và tinh chỉnh màu sắc được tối ưu hơn.

Công nghệ âm thanh được nâng lên tầm cao mới
Công nghệ âm thanh được nâng lên tầm cao mới

Bên cạnh khả năng chụp ảnh và quay video, công nghệ âm thanh trên Mi 11 cũng được cải tiến một cách đáng kể. Theo đó, máy sở hữu hệ thống loa Stereo của Harman Kardon mang lại trải nghiệm âm thanh cực đã, cảm giác như đang nghe trong rạp hát. Nhưng máy lại không được tích hợp jack cắm tai nghe tiêu chuẩn 3.5mm.

Công nghệ sạc nhanh 55W

Máy được trang bị công nghệ sạc nhanh 55W
Máy được trang bị công nghệ sạc nhanh 55W

Xiaomi Mi 11 5G được hãng trang bị viên pin dung lượng 4.600 mAh cùng công nghệ sạc nhanh có dây 55W, sạc nhanh không dây 50W và sạc ngược không dây 10W. Vì vậy mà người dùng có thể trải nghiệm viên pin một cách thoải mái và đặc biệt là hãng cung cấp bộ sạc này kèm theo máy, thay vì bán rời như các hãng hiện nay.

Trên đây là những tính năng hấp dẫn trên Xiaomi Mi 11 5G mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Xiaomi Mi 11 5G thực sự là một chiếc flagship đáng mua trong phân khúc 20 triệu đồng thời điểm hiện tại.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore