ViettelStore

Tính năng Dual eSIM trên iPhone 13 series là gì? Có công dụng như thế nào?

iPhone 13 series đã chính thức được giới thiệu vào ngày 14/9 vừa qua với nhiều nâng cấp và cải tiến. Một trong số đó phải kể đến Dual eSIM. Vậy tính năng Dual eSIM trên iPhone 13 series là gì? Nó có công dụng gì?

iPhone 13 series hỗ trợ Dual eSIM
iPhone 13 series hỗ trợ Dual eSIM

Tính năng Dual eSIM trên iPhone 13 series là gì?

Nhắc đến iPhone 13 series mọi người thường nói đến chip A15, quay phim Cinematic Mode, pin dài hơn,… Tuy nhiên có một tính năng mới ít người chú ý đến đó là Dual eSIM (eSIM kép).

Vậy tính năng Dual eSIM trên iPhone 13 series là gì? Dual eSIM có nghĩa là eSIM kép. Đây là tính năng cho phép người dùng sử dụng cùng lúc hai nhà mạng khác nhau bên cạnh sim vật lý. Đây là tính năng mới và chỉ có trên iPhone 13 series.

Năm ngoái, iPhone 12 series cũng đã hỗ trợ eSIM. Nhưng muốn dùng nhà mạng khác người dùng cần phải chuyển đổi sim sang nhà mạng khác. Bởi vì iPhone 12 series chỉ có một sim vật lý duy nhất và một eSIM.

Đừng bỏ lỡ:

iPhone 13 series sở hữu nhiều tính năng mới
iPhone 13 series sở hữu nhiều tính năng mới

Nhưng với sự xuất hiện của tính năng Dual eSIM trên iPhone 13 series người dùng có thể sử dụng đồng thời cả hai eSIM cùng một lúc.

Ngoài thắc mắc tính năng Dual eSIM trên iPhone 13 series là gì, một số người còn đặt ra câu hỏi: “Có phải iPhone 13 series không cần dùng đến sim vật lý mà vẫn dùng được eSIM?”.

Theo tài liệu được Apple công bố không hề nhắc đến việc sử dụng sim vật lý hay dùng cùng lúc 3 sim trên iPhone 13 series. Vì vậy, chúng ta chỉ nên hiểu đơn giản là iPhone 13 series hỗ trợ 2 sim 2 sóng.

Xem thêm: Công nghệ 5G trên iPhone 13 series là gì? Có dùng được tại Việt Nam không?

Như vậy chúng tôi đã giải thích cho bạn tính năng Dual eSIM trên iPhone 13 series là gì và công dụng của nó. Còn về vấn đề có cần dùng sim vật lý hay dùng được 3 sim cùng lúc hay không chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất trong bài viết tiếp theo.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore