ViettelStore

Thủ thuật cập nhật iOS 13 nhanh chóng, không cần sở hữu iPhone 11

Vẫn chưa hài lòng với những thành công của hệ điều hành iOS 12 ra mắt năm 2018, “ông lớn” Apple tiếp tục thu hút sự quan tâm của người dùng và giới công nghệ với phiên bản iOS 13. Liệu bản iOS 13 có thật sự tốt thật như lời đồn? Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng cập nhật iOS 13 và trải nghiệm hệ điều hành iOS 13 mới mẻ này ngay thôi.

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 13 trực tiếp trên iPhone

Phiên bản iOS 12 tiền nhiệm đã chứng minh được sức mạnh ấn tượng với khả năng khởi động ứng dụng nhanh hơn 40%, tốc độ bàn phím tăng 50% và cho phép truy cập máy ảnh nhanh hơn 70%. Tuy nhiên, iOS13 còn làm tốt hơn thế, nhờ những cải tiến kỹ thuật kết hợp chip A13 cao cấp cho khả năng mở ứng dụng nhanh gấp đôi và tiết kiệm 1 nửa dung lượng bộ nhớ iPhone.

Hệ điều hành iOS 13 kết hợp những cải tiến kỹ thuật và chip A13 cao cấp
Hệ điều hành iOS 13 kết hợp những cải tiến kỹ thuật và chip A13 cao cấp

Trước khi tiến hành cập nhật hệ điều hành iOS 13 trên iPhone, hãy cùng điểm qua danh sách các thiết bị đủ điều kiện hỗ trợ nâng cấp hệ điều hành bao gồm các dòng iPhone Se, iPhone từ 6S/6S Plus, 7/7 Plus cho đến bộ 3 sản phẩm iPhone 11/11 Pro/11 Pro Max mới ra mắt năm 2019. Nếu bạn đang sở hữu một trong những dòng máy này thì chúc mừng bạn đã đủ điều kiện để phiên bản iOS 13 rồi.

Hiện phiên bản hệ điều hành iOS 13 đã được công bố bản chính thức hoàn thiện và cho phép người dùng có thể tự nâng cấp thiết bị theo các bước sau:

Bước 1: Vào phần Cài đặt (Settings) của iPhone, chọn Cài đặt chung (General).

Bước 2: Tiếp tục chọn mục Cập nhật phần mềm (Software Update).

Bước 3: Sao đó, thiết bị sẽ tự động cập nhật hệ điều hành iOS 13 mới nhất, bạn chỉ cần đợi một lát để máy tự thiết lập.

iOS 13 được trang bị cho bộ 3 sản phẩm iPhone 11/11 Pro/11 Pro Max
iOS 13 được trang bị cho bộ 3 sản phẩm iPhone 11/11 Pro/11 Pro Max

Lưu ý, trong quá trình thiết bị cập nhật hệ điều hành, hãy đảm bảo dung lượng pin máy còn trên 50% và có kết nối wifi/3G/4G ổn định. Đối với những dữ liệu quan trọng trên máy, bạn có thể tiến hành sao lưu đề phòng sự cố mất dữ liệu, mặc dù trường hợp này cũng ít xảy ra.

Hướng dẫn tự cập nhật iOS 13 cho iPhone bằng công cụ 3uTools

Bên cạnh cách cập nhật hệ điều hành iOS 13 mới nhất cho iPhone, người dùng cũng có thể tham khảo thêm một cách khác thông qua công cụ 3uTools. Lưu ý, trước khi tiến hành nâng cấp, bạn cần tải và cài đặt công cụ 3uTools về máy tính. Sau đó thực hiện lần lượt theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Kết nối thiết bị iPhone và máy tính bằng cáp USB chuyên dụng.

Bước 2: Kích hoạt công cụ 3uTools trên máy tính và chọn mục "Flash & JB" sau đó chọn click vào bản cập nhật iOS 13 Beta và Download về máy.

Cập nhật hệ điều hành iOS 13 bằng công cụ 3uTools
Cập nhật hệ điều hành iOS 13 bằng công cụ 3uTools

Bước 3: Sau khi quá trình tải iOS 13 hoàn tất, chọn tiếp mục Flash để tiến hành cài đặt.

Bước 4: Lưu ý, trước khi công cụ tiến hành cài đặt tự động sẽ có thông báo hỏi người dùng muốn sao lưu dữ liệu trước không. Theo kinh nghiệm thì bạn hãy chọn có để đảm bảo an toàn dữ liệu trong quá trình nâng cấp, tránh sự cố mất dữ liệu.

Bước 5: Chọn Flash tiến hành cài đặt hệ điều hành iOS 13 cho  iPhone. Trong quá trình cài đặt, bạn nhất định không được dùng điện thoại hoặc ngắt kết nối iPhone và máy tính.

Bước 6: Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, iPhone của bạn sẽ tự động tiến hành khởi động lại thiết bị và cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất iOS 13 với đầy đủ các tính năng thông minh.

Như vậy, với 2 gợi ý hướng dẫn cập nhật iOS 13 đơn giản trên đây bạn có thể hoàn toàn tự thực hiện mà không cần đến sự trợ giúp của các chuyên gia. Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị đủ điều kiện và có nhu cầu nâng cấp thì tại sao không thử nghiệm ngay thôi. Đừng quên chia sẻ những trải nghiệm sử dụng iOS 13 tuyệt vời cùng bạn bè nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore