ViettelStore

Thời lượng pin iPhone 8 Plus ăn đứt iPhone 7 Plus và vượt xa iPhone X

iPhone 8 Plus và iPhone 7 đã ra mắt từ rất lâu nhưng nhiều người không biết rằng thời lượng pin iPhone 8 Plus và iPhone 7 được đánh giá rất cao, vượt xa so với iPhone X. Thực hư việc này thế nào hãy cùng tin tức Viettel Store tìm hiểu qua nội dung dưới đây.

Thời lượng pin của iPhone 8 Plus tốt hơn iPhone 7 Plus

Theo một bài thử nghiệm do chuyên trang công nghệ Gsmarena uy tín thực hiện, thời lượng pin của iPhone 8 Plusvượt xa so với iPhone 7 Plus dù nó trang bị viên pin dung lượng thấp hơn. Không chỉ vậy, model iPhone 8 Plus cũng là chiếc điện thoại có thời lượng sử dụng lâu nhất hiện nay.

Pin iPhone 8 Plus vô địch làng smartphone

Pin iPhone 8 Plus vô địch làng smartphone

Cụ thể, trong bài thử nghiệm sử dụng thông thường iPhone 8 Plus dễ dàng vượt qua người tiền nhiệm iPhone 7 Plus và iPhone X với thời lượng sử dụng lên đến 10 giờ 35 phút, trong khi đó chiếc iPhone 7 Plus chỉ có có thời lượng pin là 9 giờ 5 phút và iPhone X là 8 giờ 41 phút. Ngoài ra, iPhone 8 Plus còn bỏ xa các đối thủ Android cao cấp khác như LG G6, Galaxy Note 8 hay Galaxy S8 chỉ đạt mức khoảng 8h mà thôi.

iPhone 8 Plus pin tốt hơn hẳn iPhone X
iPhone 8 Plus pin tốt hơn hẳn iPhone X

Để đạt được thời lượng sử dụng tuyệt vời như vậy, tất cả đến từ con chip A11 Bionic mới nhất của Apple, không chỉ mạnh mẽ, vi xử lý này còn hoạt động trên tiến trình 10nm cực kỳ tiết kiệm pin với các nhân xung nhịp thấp cho tác vụ hằng ngày và sẽ tăng lên với các tác vụ nặng hoặc AR.

Sự khác biệt giữa thời lượng pin của iPhone 8 Plus và 7 Plus
Sự khác biệt giữa thời lượng pin của iPhone 8 Plus và 7 Plus chênh lệch chủ yếu do khả năng quản lý và phân phối năng lượng.

Xem thêm: 

iPhone 8 Plus có sạc nhanh nhưng phải mua thêm phụ kiện

Về khả năng sạc nhanh, iPhone 8 Plus tỏ ra thua thiệt so với các thiết bị flagship Android hàng đầu thị trường hiện nay gồm OnePlus 5T, LG V30, Google Pixel 2 và Galaxy Note 8.  Sản phẩm đến từ Apple phải mất 178 phút mới sạc đầy trong khi LG G6 chỉ mất 97 phút, Samsung Galaxy Note 8 mất 100 phút để sạc đầy.

Thời gian sạc của iPhone 8 Plus cũng lâu hơn so với các đối thủ Android.
Thời gian sạc của iPhone 8 Plus cũng lâu hơn so với các đối thủ Android.

Hiện nay, Apple đã có sạc nhanh cho iPhone với khả năng sạc 50% trong vòng 30 phút nhưng thiết bị này không bán kèm iPhone 8 Plus mà khách hàng phải mua thêm. Điều này cho thấy Apple đã rất cố gắng để iPhone có thể cạnh tranh với các mẫu điện thoại flagship Android về tính năng sạc nhanh.

iPhone 8 Plus còn có tính năng sạc không dây cực tiện dụng
iPhone 8 Plus còn có tính năng sạc không dây cực tiện dụng

Với những kết quả ấn tượng trên, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng thời lượng pin của iPhone 8 Plus có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng suốt cả một ngày dài với tần suất sử dụng cao.

BẠN SẼ QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore