ViettelStore

Thế hệ Galaxy A - thế hệ tự hào dẫn đầu đột phá mới

Samsung - thương hiệu đẳng cấp thế giới

Samsung - thương hiệu đẳng cấp thế giới
Samsung - thương hiệu đẳng cấp thế giới

Khi nhắc đến Samsung, các tín đồ công nghệ đều ghi nhận hãng đã có công rất lớn trong việc giúp người sở hữu smartphone trang bị loạt tính năng đột phá, tiên phong đưa công nghệ mới nhất lên các sản phẩm của mình. Trong suốt nhiều năm qua, Samsung không ngừng cải tiến công nghệ, mang đến cho người dùng trải nghiệm mới mẻ so với các thương hiệu khác. Qua thời gian, Samsung chiếm được lòng tin của phần lớn người dùng và trở thành thương hiệu smartphone hàng đầu thế giới.

Thế hệ Galaxy A dẫn đầu xu hướng công nghệ

Thấu hiểu nhu cầu người dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ đam mê dấn thân với những trải nghiệm khác biệt, Samsung đã tạo ra thế hệ Galaxy A mang sứ mệnh là những chiếc smartphone với thiết kế thời trang, cá tính, độ hoàn thiện sản phẩm cao tương đương flagship, đóng vai trò như phụ kiện trang sức làm nổi bật phong cách sống của chủ nhân. Chính vì vậy, hầu hết người dùng trẻ với lối sống hiện đại đều ưu tiên dòng Galaxy A vì thiết kế dẫn đầu xu hướng, qua đó tạo sự khác biệt và đẳng cấp hơn khi so với các mẫu smartphone khác.

Thế hệ Galaxy A dẫn đầu xu hướng công nghệ

Không những đột phá trong thiết kế, thế hệ Galaxy A còn có ưu điểm đáng khen khác, đây là những dòng máy được ưu tiên sở hữu những công nghệ hàng đầu, trong đó bao gồm cấu hình vượt trội sẽ mang lại hiệu năng cao, camera góc siêu rộng, dung lượng pin lớn nhất phân khúc, màn hình sử dụng công nghệ hiện đại giúp hiển thị nội dung xuất sắc... Thế hệ Galaxy A không bao giờ làm người dùng thất vọng khi luôn là smartphone đầu tiên trên thị trường sở hữu những công nghệ đột phá hàng đầu.

Thế hệ Galaxy A dẫn đầu xu hướng công nghệ (1)

Cùng chờ đón những đột phá mới

Cùng chờ đón những đột phá mới

Ở thời điểm hiện tại, Samsung đã bán ra hàng triệu chiếc smartphone thuộc thế hệ Galaxy A & J trên toàn cầu bởi các mẫu smartphone của hãng ngày càng mang lại cho người dùng trải nghiệm khác biệt. Được biết, hơn 70% người dùng trẻ thế giới yêu thích và lựa chọn Galaxy A. Không dừng lại ở đó, Samsung luôn cố gắng thay đổi và phát triển, duy trì vị thế tiên phong với những đột phá mới. Thế hệ Galaxy A mới hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thay đổi, định hướng và tạo ra trào lưu mới cho giới trẻ, thế hệ dẫn đầu mọi xu hướng!

Hiện tại, Samsung đang tổ chức cuộc thi #ThếHệGalaxyATựHào, các bạn nhớ truy cập ngay TẠI ĐÂY để có thêm thông tin chi tiết

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore