ViettelStore

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị "chấn thương" nghiêm trọng.

Thả rơi iPhone 13 Pro và 13 Pro Max
Thả rơi iPhone 13 Pro và 13 Pro Max

So với iPhone 12 Pro và 12 Pro Max, chất liệu gia tăng độ bền cho iPhone 13 ProiPhone 13 Pro Max không có gì thay đổi. Máy vẫn được bảo vệ bởi kính Ceramic Shield cho cả 2 mặt. Tuy nhiên, trọng lượng nặng hơn sẽ tác động rất nhiều đến độ bền của máy khi bị rơi.

Xem thêm:

Thử nghiệm thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max

Ngay sau khi bộ đôi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max lên kệ, kênh YouTuber EverythingApplePro đã tiết hành bài test độ bền của bộ đôi điện thoại này. Trong video có thể thấy rõ cả 2 mẫu iPhone đều sống sót khi bị thả rơi từ độ cao mặt bàn xuống đất.

Ngoài ra, khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần từ độ cao 1,8m cả 2 máy vẫn không bị hề hấn gì về khả năng sử dụng. Đến lần cuối cùng thì iPhone 13 Pro đã bị nứt màn hình trước, còn iPhone 13 Pro Max thì không bị sao.

Màn hình bị nứt mặt trước sau khi nâng độ cao thả rơi
Màn hình bị nứt mặt trước sau khi nâng độ cao thả rơi
Mặt sau bị nứt vỡ rất nhiều sau những lần thả rơi
Mặt sau bị nứt vỡ rất nhiều sau những lần thả rơi

Các bạn có thể xem video thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max:

https://youtu.be/MxZhVAfJjmc

iPhone 13 Pro Max tiếp tục phải trải qua màn thả rơi với độ cao cao hơn. Và lần này chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple đã phải chịu thua và nứt vỡ cả 2 mặt.

Lưu ý: trong bài test độ bền thả rơi này điện thoại chỉ rơi trên mặt phẳng. Trên thực tế khi rơi có thể điện thoại sẽ phải tiếp xúc với nhiều điểm gồ ghề. Vì vậy, độ bền cũng sẽ giảm xuống so với video test.

thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần máy mới hỏng nhưng trên thực tế bạn nên bảo vệ máy bằng cách dùng thêm ốp lưng, dán kính cường lực để bảo vệ máy tốt hơn. Giảm trầy xước, tăng độ chịu lực giúp tăng tuổi thọ sử dụng máy.

Tham khảo:

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore