ViettelStore

Tết đến xuân về, cùng Apple Music làm cho Tết thêm rộn ràng

Âm nhạc mang lại cho chúng ta rất nhiều ý nghĩa - một lối thoát, một cứu cánh, một tấm gương phản ánh thế giới mà chúng ta đang sống. Nhưng trong năm 2020, âm nhạc có ý nghĩa quan trọng theo một cách mới.

Năm vừa qua là một năm đặc biệt và không giống bất kỳ năm nào chúng ta từng trải qua trong cuộc đời. Nhưng không có thời điểm nào thích hợp hơn ngày Tết để chúng ta bấm nút khởi động, bởi đó là thời khắc ta đón chờ một mùa xuân mới với hy vọng và niềm lạc quan. Để báo hiệu sự khởi đầu mới mẻ này, các nhà biên tập Apple Music đã chọn những giai điệu Tết được yêu thích nhất với sự hòa trộn của các giai điệu pop, hip-hop và R&B cùng những bài hát một thời vang bóng về mùa xuân. Các nghệ sỹ như Đen Vâu, JustaTee, Hương Tràm và Rhymastic & Suboi cùng xướng ca khúc ca về nhà (“Đi về nhà”, “Đi để trở về 5”) và cùng tận hưởng khoảnh khắc (“Cả ngàn lời chúc”). Từ tất cả chúng tôi tại Apple Music, kính chúc các bạn và người thân yêu một năm may mắn, bình an và thịnh vượng.

Tổng hợp các bài nhạc Đón Tết 2021 trên Apple Music

Nghe ngay playlist Đón Tết TẠI ĐÂY.

Đăng ký Apple Music và nhận 3 tháng dùng thử miễn phí. Bạn có thể hủy bất cứ lúc nào. Phí sử dụng 59,000đ trong mỗi tháng tiếp theo.

Trải nghiệm Apple Music với AirPods 2/ AirPods Pro

AirPods Pro
AirPods Pro

Trải nghiệm tuyệt vời hơn trên Apple Music với AirPods 2 hoặc AirPods Pro. Mua ngay hôm nay với thẻ tín dụng của 26 Ngân hàng liên kết, không cần trả trước, miễn phí trả góp trong 06 tháng. AirPods chỉ 582,000đ/tháng, AirPods Pro chỉ 899,000đ/tháng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore