ViettelStore

Tại sao nên mua OPPO A93 thay vì các smartphone cùng phân khúc khác?

OPPO A93 phải đối đầu với rất nhiều đối thủ đến từ Samsung, Huawei và vivo trong phân khúc 7 triệu đồng. Nhưng tại sao nên mua OPPO A93 thay vì các smartphone cùng phân khúc khác? Chiếc điện thoại này có gì nổi bật để thuyết phục được người dùng?

Tại sao nên mua OPPO A93 thay vì smartphone cùng phân khúc khác?
Tại sao nên mua OPPO A93 thay vì smartphone cùng phân khúc khác?

OPPO vừa tung ra thị trường di động mẫu điện thoại mới có tên OPPO A93. Đây được coi là thiết bị sáng giá trong phân khúc 7 triệu. Nếu bạn nào còn đang do dự thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Hơn 7 triệu đồng, tại sao nên mua OPPO A93

Nằm trong phân khúc tầm trung với mức giá hơn 7 triệu đồng, OPPO A93 đang là cái tên được nhiều người chú ý. Dưới đây chính là những lý do các bạn nên chọn A93 chứ không phải một mẫu smartphone nào khác.

1. Thiết kế trẻ trung, năng động và hiện đại

Lý do cuối cùng đó là OPPO A93 sở hữu một vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung và năng động. Điều này đã không làm người dùng phải thất vọng. A93 có sức hấp dẫn đặc biệt với mặt lưng được lấy cảm hứng từ gương phản chiếu, lấy camera làm trung tâm để áp dụng hiệu ứng chuyển màu. Chưa hết, OPPO còn sử dụng chất liệu bóng mờ tạo lên một sự cuốn hút đặc biệt cho A93.

Dưới mỗi góc độ ánh sáng OPPO A93 lại có một màu mới
Dưới mỗi góc độ ánh sáng OPPO A93 lại có một màu mới

Để có được lớp nhám mờ trên mặt lưng, OPPO đã áp dụng kỹ thuật phủ quang mới nhất giúp tăng độ sâu cho lớp phủ từ 250 lên 400 nanomet. Điều này sẽ giúp máy được bảo vệ tốt hơn, hạn chế bám vân tay và mồ hôi.

Ngoài ra, OPPO A93 còn rất mỏng và nhẹ, máy chỉ dày 7,48mm và nặng 164 gram. Điều này sẽ giúp cho người dùng luôn thoải mái trong quá trình sử dụng. Phần khung viền cũng được làm cong và không gây cấn tay khi cầm.

Màn hình đục lỗ hình viên thuốc 6.43 inch, độ phân giải full HD+ đem đến không gian giải trí cực đã cho người dùng
Màn hình đục lỗ hình viên thuốc 6.43 inch, độ phân giải full HD+ đem đến không gian giải trí cực đã cho người dùng

Đi kèm với thiết kế ấn tượng là màn hình đục lỗ hình viên thuốc 6.43 inch, độ phân giải full HD+ và sử dụng tấm nền AMOLED. A93 đem đến không gian giải trí cực đã cho người dùng với hình ảnh chân thực, sắc nét và sống động. Ngoài ra, phía dưới màn hình còn được tích hợp cảm biến vân tay giúp mở khóa nhanh chóng, bảo mật cao.

2. Tỏa sáng trong mọi khung hình với 6 camera

Điểm mạnh đầu tiên trên OPPO A93 mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây chính là camera. Máy sở hữu tới 6 camera được tích hợp công nghệ AI, trong đó 4 camera sau và 2 camera trước. Camera kép selfie không những có khả năng chụp ảnh xóa phông tuyệt vời mà còn được tích hợp thêm chế độ chụp nhóm cao cấp.

Giao diện camera trước của OPPO A93
Giao diện camera trước của OPPO A93

OPPO đã sử dụng những thuật toán mới giúp các chủ thể trong bức ảnh được xử lý một cách chính xác nhất. Chưa hết, camera selfie trên A93 còn có chế độ HDR nhằm tăng chất lượng cho những bức hình tự sướng, đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng.

Giao diện camera sau của OPPO A93
Giao diện camera sau của OPPO A93

Camera selfie không phải lý do duy nhất tại sao nên mua OPPO A93. Camera sau của máy cũng rất ấn tượng với cảm biến chính 48MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP và hai cảm biến đo chiều sâu 2MP. Hệ thống camera sau cũng được tích hợp công nghệ AI vì vậy có thể nhận diện được các khung cảnh khác nhau, đem đến những bức hình chất lượng và đẹp mắt.

Chưa hết, OPPO A93 còn được tích hợp tính năng chống rung khi quay video giúp người dùng có thể sử dụng máy đề làm ra những vlog chất lượng.

3. Hiệu năng mạnh mẽ

Tại sao nên mua OPPO A93 đó là vì máy có hiệu năng mạnh mẽ. Máy được trang bị vi xử lý Helio P95, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Con chip Helio P95 đã từng được sử dụng cho Reno3 Pro và có giá bán lên đến gần 15 triệu khi ra mắt.

OPPO A93 sở hữu cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc 7 triệu
OPPO A93 sở hữu cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc 7 triệu

Và bây giờ chỉ với số tiền bằng 1/2 người dùng đã có thể sở hữu một chiếc smartphone chạy chip này. Tất nhiên, hiệu năng của OPPO A93 sẽ không thua kém Reno3 Pro. Đặc biệt, OPPO đã tối ưu hóa nhằm tăng khả năng dọn dẹp các dữ liệu khiến cho bộ nhớ bị lỗi, giảm tình trạng giật và lag lên đến 54%, tăng khả năng ghi dữ liệu lên 28% so với phiên bản tiền nhiệm.

Như vậy chúng tôi đã giải đáp cho các bạn câu hỏi “Tại sao nên mua OPPO A93”. Hi vọng qua đây các bạn đã hiểu rõ hơn về chiếc điện thoại này và có được lựa chọn tốt nhất cho mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore