ViettelStore

Smartwatch của OPPO sắp trình làng có ngoại hình “y chang” Apple Watch

Mẫu smartwatch của OPPO có ngoại hình giống hệt với Apple Watch sắp được trình làng. Mặt đồng hồ hình vuông với các góc được bo tròn mềm mại cho chúng ta liên tưởng đến những chiếc đồng hồ thông minh cao cấp của Apple.

Sắp trình làng smartwatch của OPPO giống hệt Apple Watch

Các nguồn tin tiết lộ mẫu smartphone đầu tiên được OPPO sản xuất sẽ được lấy ý tưởng từ những chiếc Apple Watch. Tại triển lãm công nghệ được tổ chức vào tháng 12 năm ngoái, OPPO đã xác nhận sẽ ra mặt nhiều thiết bị mới vào đầu năm 2020.

Ngay sau khi trình làng bộ đôi Reno3, hãng này cũng sẽ tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm khác bao gồm: tai nghe không dây, đồng hồ thông minh và kính AR. Và đáng chú ý nhất là chiếc smartwatch của OPPO với ngoại hình tương tự Apple Watch.

Đồng hồ thông minh của OPPO có thiết kế khá giống với Apple Watch
Đồng hồ thông minh của OPPO có thiết kế khá giống với Apple Watch

Ngoài các nguồn tin không chính thức thì mới đây, ông Biran Shen – phó chủ tịch OPPO đã gây bất ngờ lớn khi chia sẻ 1 hình ảnh về smartwatch sắp ra mắt trên mạng xã hội Weibo. Qua teaser này chúng ta có thể thấy rõ thiết kế của thiết bị trước khi được trình làng.

Từ hình ảnh trên có thể thấy smartwatch của OPPO đi kèm với mặt đồng hồ hình vuông y chang Apple Watch. Các góc đều được bo tròn mềm mại và màn hình được làm hơi cong. Khung viền của đồng hồ được phủ 1 lớp sơn màu vàng và có 2 nút bấm vật lý trên cạnh phải.

Hình ảnh smartwatch của OPPO được ông Biran Shen chia sẻ
Hình ảnh smartwatch của OPPO được ông Biran Shen chia sẻ

Nhìn qua thì thiết kế này khá giống với Apple Watch. Tuy nhiên, OPPO vẫn biết cách tạo sự khác biệt khi sử dụng 2 nút bấm vật lý thay núm điều khiển Digital Crown. Khoảng trống giữa 2 nút bấm vật lý là vị trí đặt micro giúp người dùng gọi điện mà không cần đến điện thoại.

Hiện tại các thông tin chi tiết về mẫu smartwatch của OPPO vẫn chưa nhiều. Không rõ thiết bị có được tích hợp khe cắm sim hay hỗ trợ eSIM hoặc Bluetooth hay không để giảm giá thành. Tuy nhiên, có 1 điều chắc chắn là chiếc đồng hồ thông minh này sẽ được ra mắt vào quý I năm nay.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore