ViettelStore

Điểm danh 5 mẫu smartphone Xiaomi dưới 7 triệu thiết kế đẹp, cấu hình khá

Hiện nay, Xiaomi là một trong những thương hiệu smartphone được đông đảo người dùng Việt Nam ưa chuộng, bởi các sản phẩm luôn sở hữu hiệu năng ổn định cùng mức giá bán phải chăng, đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng. Hãy cùng chúng tôi điểm danh 5 mẫu smartphone Xiaomi dưới 7 triệu hấp dẫn không thể bỏ qua, cùng xem nhé.

1. Xiaomi Redmi Note 10S – Mẫu smartphone Xiaomi dưới 7 triệu đáng tiền

Đứng đầu danh sách smartphone Xiaomi dưới 7 triệu đáng mua không thể không nhắc đến Xiaomi Redmi Note 10S. Máy sở hữu vẻ ngoài khá trẻ trung, năng động và đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Redmi Note 10S được trang bị màn hình 6.43 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền AMOLED, mang lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, cho trải nghiệm chơi game và xem phim thích mắt hơn.

Xiaomi Redmi Note 10S có vẻ ngoài khá trẻ trung, năng động và phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên
Xiaomi Redmi Note 10S có vẻ ngoài khá trẻ trung, năng động và phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên

Ngoài ra, máy còn được cung cấp sức mạnh bởi con chip Helio G95, đi kèm RAM 8GB cho phép máy xử lý đa nhiệm mượt mà, cũng như chơi game đã hơn. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu viên pin khủng 5.000 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 33W, cho trải nghiệm giải trí của người dùng trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

2. Xiaomi Redmi Note 9 Pro

Đứng thứ hai trong danh sách này là Xiaomi Redmi Note 9 Pro. Sản phẩm nổi bật với cụm 4 camera sau, trong đó camera chính lên tới 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 5MP và camera cảm biến độ sâu 2MP.

Redmi Note 9 Pro giúp người dùng được đắm chìm trong những khung hình và thước phim vô cùng sắc nét
Redmi Note 9 Pro giúp người dùng được đắm chìm trong những khung hình và thước phim vô cùng sắc nét

Redmi Note 9 Pro được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 720G cho hiệu năng vượt trội, dư sức đáp ứng mọi tác vụ hằng ngày, đồng thời giúp người dùng lướt web, chơi game và xem phim mượt mà hơn.

Không chỉ vậy, người dùng còn được đắm chìm trong những khung hình và thước phim vô cùng sắc nét, với độ sáng cao nhờ màn hình tràn viền kích thước 6.67 inch, đi kèm độ phân giải Full HD+ trên tấm nền IPS LCD của máy.

3. POCO X3 NFC

POCO X3 NFC cũng là một chiếc smartphone Xiaomi dưới 7 triệu hoàn hảo để chơi game. Máy sở hữu con chip Snapdragon 732G, là con chip chuyên được dùng cho các dòng điện thoại chơi game tầm trung. POCO X3 NFC sẽ giúp bạn thoả sức đam mê và thể hiện tài năng của mình trong những trận game.

POCO X3 NFC cũng là một chiếc smartphone Xiaomi dưới 7 triệu hoàn hảo để chơi game
POCO X3 NFC cũng là một chiếc smartphone Xiaomi dưới 7 triệu hoàn hảo để chơi game

Ngoài ra, POCO X3 NFC còn được trang bị màn hình IPS LCD 6.7 inch, với độ phân giải Full HD+, mang lại cho máy khả năng hiển thị chuẩn điện ảnh. Đi kèm đó là tần số quét lên tới 120Hz, giúp người dùng chơi game sướng hơn, mượt mà hơn.

POCO X3 NFC cũng sở hữu viên pin khủng có dung lượng 5.160 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33 W, là một trong những người bạn đồng hành thân thiết của người dùng suốt cả ngày dài.

4. Xiaomi Redmi 9T

Xiaomi Redmi 9T sở hữu thiết kế đầy trẻ trung, với mặt lưng có những đường vân gợn sóng, mang đến cảm giác cầm nắm trên tay tốt hơn, đồng thời giúp hạn chế tình trạng bám vân tay hiệu quả.

Đôi mắt người dùng sẽ được bảo vệ tốt hơn khi sử dụng Xiaomi Redmi 9T
Đôi mắt người dùng sẽ được bảo vệ tốt hơn khi sử dụng Xiaomi Redmi 9T

Xiaomi Redmi 9T được trang bị màn hình IPS LCD với kích thước 6.53 inch, đi kèm độ phân giải Full HD+, cho khả năng hiển thị hình ảnh vô cùng tốt. Ngoài ra, đôi mắt người dùng sẽ được bảo vệ tốt hơn do màn hình máy giảm đáng kể ánh sáng xanh gây hại cho mắt.

Cung cấp sức mạnh cho Xiaomi Redmi 9T là con chip Snapdragon 662 đi kèm dung lượng RAM 4GB/6GB. Thông số cấu hình này không những giúp máy xử lý tốt mọi tác vụ hằng ngày, mà còn dư sức chiến những tựa game mobile đang hot nhất hiện nay.

5. Xiaomi Redmi Note 9S

Xiaomi Redmi Note 9S sở hữu màn hình với kích thước 6.67 inch, mang lại không gian hiển thị rộng lớn. Đi kèm đó là độ phân giải Full HD+ trên tấm nền IPS LCD, mang lại những hình ảnh với độ nét cao và màu sắc tươi sáng.

Redmi Note 9S mang lại những hình ảnh với độ nét cao và màu sắc tươi sáng
Redmi Note 9S mang lại những hình ảnh với độ nét cao và màu sắc tươi sáng

Máy được trang bị con chip Snapdragon 720G, cùng dung lượng RAM 4GB, cho hiệu năng mạnh mẽ giúp máy xử lý đa nhiệm ổn định hơn. Ngoài ra, bộ nhớ lưu trữ là 64GB và được hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ Micro SD 256GB, mang lại một không gian lưu trữ rộng lớn hơn.

Bên cạnh đó, Xiaomi Redmi Note 9S còn được tích hợp cụm 4 camera sau với camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, cảm biến chiều sâu 2MP và ống kính macro 5MP. Cụm camera này được trang bị đầy đủ tính năng chụp ảnh thời thượng, giúp người dùng thoả sức sáng tạo khi nhiếp ảnh.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn danh sách 5 chiếc smartphone Xiaomi dưới 7 triệu sở hữu hiệu năng ổn định, cùng mức giá phải chăng rất hấp dẫn không thể bỏ qua. Hi vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích, giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất cho mình.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore