ViettelStore

Samsung tích hợp tính năng Galaxy S20 Ultra độc nhất camera có thể zoom 100x

Samsung sẽ trình làng bộ ba Galaxy S20 vào ngày 11/2 tới đây, trong đó S20 Ultra là cái tên được chú ý nhất. Càng gần ngày ra mắt, những tính năng Galaxy S20 Ultra càng lộ rõ và ấn tượng nhất là khả năng chụp ảnh zoom.

Xác nhận tính năng Galaxy S20 Ultra có thể chụp zoom 100x

Thời gian vừa qua chúng ta đã chứng kiến nhiều thông tin rò rỉ về bộ ba Galaxy S20. Tuy nhiên, trong lần rò rỉ mới nhất về biến thể Galaxy S20 Ultra chúng ta đã có thể thấy được nhiều chi tiết trong thiết kế cũng như tính năng của sản phẩm này.

Ảnh render Galaxy S20 Ultra
Ảnh render Galaxy S20 Ultra

Từ hình ảnh trên chúng ta có thể thấy Galaxy S20 Ultra được trang bị hệ thống camera rất ấn tượng. Toàn bộ các ống kính nằm trong một khung hình chữ nhật lớn. Máy có tới 4 ống kính và 1 đèn flash LED. Điểm gây chú ý nhất chính là cảm biến ToF bên cạnh logo 100X. Như vậy tính năng Galaxy S20 Ultra ấn tượng nhất chính là khả năng chụp ảnh zoom 100x.

Mặt trước của máy không có nhiều khác biệt so với thế hệ trước. Galaxy S20 Ultra vẫn sử dụng thiết kế màn hình infinity – O với lỗ đục nằm chính giữa gần cạnh trên. Lỗ đục này chứa camera selfie, các cạnh đều được bo cong bắt mắt. Trong báo cáo mới nhất máy sẽ có kích thước là 166.9 x 76 x 10.2mm và chưa rõ trọng lượng.

S20 Ultra đi kèm hệ thống camera cực chất
S20 Ultra đi kèm hệ thống camera cực chất

Hiện tại các tính năng Galaxy S20 Ultra chưa được tiết lộ nhiều, tuy nhiên khả năng chụp zoom kỹ thuật số 100x đã được xác nhận. Máy được trang bị 4 cảm biến bao gồm: cảm biến chính 108MP, cảm biến tele 48MP có khả năng chụp zoom lên đến 100x, cảm biến góc siêu rộng 12MP và cảm biến ToF. S20 Ultra được cho là sử dụng màn AMOLED 6.9 inch với tốc độ tươi mới 120Hz, chip Snapdragon 865 hoặc Exynos 990, pin 5.000 mAh.

Đó là toàn bộ thông tin về Galaxy S20 Ultra rò rỉ trong thời gian qua. Và chúng ta chỉ có thể biết chính xác nhất khi thiết bị này được ra mắt. Khi đó các tính năng Galaxy S20 Ultra cũng sẽ rõ ràng nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore