ViettelStore

Samsung sẽ trang bị hệ điều hành Android 11 cho Galaxy S20+

Cả thế giới đang hướng về sự kiện của Samsung sẽ được tổ chức vào ngày 5/8 thì hôm nay một nguồn tin rò rỉ tiết lộ cho chúng ta một thông tin rất thú vị. Đó là việc Samsung sẽ tích hợp hệ điều hành Android 11 cho Galaxy S20+.

Lộ thông tin về Android 11 cho Galaxy S20+

Chỉ còn 1 ngày nữa Samsung sẽ trình làng bộ ba smartphone cao cấp Galaxy Note 20. Tuy nhiên, một thông tin rất thú vị cho những ai đang sử dụng Galaxy S20+. Đó là thiết bị này sẽ được cập nhật lên hệ điều hành Android 11 và sử dụng giao diện One UI.

Cụ thể, trong vài tháng trở lại đây các kỹ sư của Samsung đã làm việc trên một nền tảng mới và họ đang bắt đầu tiến hành thử nghiệm Android 11 cho Galaxy S20+.

Nguồn tin rò rỉ về Android 11 trên Galaxy S20+
Nguồn tin rò rỉ về Android 11 trên Galaxy S20+

Theo trang tin Sammobiles, thông tin về Android 11 cho S20+ đã được tìm thấy trên Geekbench. Một chiếc điện thoại Galaxy S20+ đã được tích hợp hệ điều hành Android 11.

Trong danh sách của Geekbench, Android 11 cho Galaxy S20+ được thể hiện rất rõ ràng. Và phiên bản máy được áp dụng là bản quốc tế, chạy trên chip Exynos 990. Bên cạnh đó điểm hiệu năng của S20+ cũng khá tốt với điểm đơn nhân 911 điểm, đa nhân là 2.817 điểm sau khi thực hiện test trên phần mềm Geekbench 5.

Galaxy S20+
Galaxy S20+

Trước đó, một số nguồn tin cũng đã từng tiết lộ việc Samsung phát triển hệ điều hành Android 11 cho Galaxy S20+. Những nguồn tin này cũng cho biết Samsung sẽ sớm phát hành bản Android 11 beta và giao diện OneUI 3.0 trong 1 vài tháng tới. Chúng ta hãy cùng chờ xem điều đó có thành hiện thực không nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore