ViettelStore

Sạc dự phòng Pisen có tốt không?

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, pin sạc dự phòng luôn là một món phụ kiện không thể thiếu cho các thiết bị di động. Đã có rất nhiều phân vân đặt ra như “Sạc dự phòng Pisen có tốt không?” nhằm mục đích lựa chọn cho mình một hãng pin sạc dự phòng tốt nhất. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sạc dự phòng Pisen để ‘đánh bay’ nghi vấn trên mang lại một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Đôi nét về hãng điện tử Pisen

Trước khi trả lời câu hỏi “Sạc dự phòng Pisen có tốt không” chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi nét về hãng điện tử Pisen nhé!

Đôi nét về hãng điện tử Pisen
Đôi nét về hãng điện tử Pisen

Pisen là hãng điện tử đến từ đất nước Malaysia, rất quen thuộc với người dùng Việt Nam và bạn bè thế giới. Hãng điện tử đã được thành lập 27 năm mang đến nhiều sản phẩm nổi bật cho người dùng, vì thế mà hãng luôn chiếm được tình cảm của bạn bè trong và ngoài nước. Hiện nay, các mặt hàng của Pisen đã có mặt ở hầu hết các thị trường trên thế giới, rất đáng để các hãng điện tử khác phải học tập và một trong số đó chính là thiết bị sạc dự phòng Pisen.

Sạc dự phòng Pisen có tốt không?

Quay lại câu hỏi “Sạc dự phòng Pisen có tốt không?” chúng ta cùng nhìn lại những ưu điểm vượt trội của thiết bị quen thuộc này nhé!

Sạc dự phòng Pisen luôn đảm bảo chất lượng tốt bởi công nghệ sản xuất thiết bị tiên tiến trên thế giới. Dòng sạc dự phòng Pisen có tuổi thọ cao và không gây hư hỏng nguồn pin của thiết bị cần sạc. Nhờ có IC thông minh tự động trong việc nhận dạng các thiết bị cắm vào, từ đó dễ dàng điều chỉnh nhằm bảo vệ các thiết bị của bạn. Bên cạnh đó, tính năng vượt trội giúp tránh tiêu hao điện năng cũng như cung cấp điện nhanh chóng cho quá trình sạc an toàn tuyệt đối.

Sạc dự phòng Pisen có tốt không?
Sạc dự phòng Pisen có tốt không?

Sạc dự phòng Pisen tương thích với tất cả các sản phẩm smartphone, máy nghe nhạc, máy tính bảng, thiết bị chơi game,…Nhờ vào việc sử dụng cổng sạc USB nên sạc dự phòng Pisen dễ dàng chinh phục mọi thiết bị công nghệ mà bạn đang sử dụng tạo nên sự thuận tiện và nhanh chóng.

Hiện nay, sạc dự phòng Pisen có rất nhiều mẫu mã về kích thước, dung lượng trên thị trường để phù hợp với tiêu chí lựa chọn của người dùng. Thông thường sạc dự phòng sẽ có dung lượng từ 5.000mAh đến 20.000mAh.

So với các hãng sạc dự phòng khác có cùng dung lượng thì Pisen luôn đảm bảo mức giá rẻ hơn và thiết kế, mẫu mã đa dạng hơn mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn trong việc thể hiện cá tính riêng biệt của mình.

Ngoài ra, hệ thống quản lý của Pisen đạt tiêu chuẩn IOS9001 với việc 2000 các sản phẩm của Pisen đã đạt tiêu chuẩn CCC, CQC, CE và UL.

Với những ưu điểm vượt trội trên mà sạc dự phòng Pisen luôn được người dùng công nghệ đánh giá cao và đặc biệt trong vòng nửa năm trở lại đây đã được công nhận là Quán quân nguồn di động.

Top 3 sạc dự phòng Pisen được quan tâm tại Viettel Store

1. Sạc dự phòng Pisen Power Cube 20.000 mAh/ Đen

Sạc dự phòng Pisen Power Cube 20.000mAh đang được bán tại hệ thống các cửa hàng Viettel Store với mức giá 799.000 đồng được tặng kèm củ sạc 1A XO L15. Đây là phụ kiện được nhiều người yêu thích và lựa chọn trong thời gian gần đây không chỉ bởi dung lượng lớn lên đến 20.000mAh mà Pisen Power Cube còn được tập đoàn Pisen phát hành gói bảo hiểm toàn cầu trị giá lên đến 2 triệu USD cho mỗi trường hợp thương tật hoặc hỏng thiết bị do Pin dự phòng gây ra.

Sạc dự phòng Pisen Power Cube 20.000 mAh/ Đen
Sạc dự phòng Pisen Power Cube 20.000 mAh/ Đen

2. Sạc dự phòng Pisen Wireless 8000mAh

Sạc dự phòng Pisen Wireless nổi bật với 2 tùy chọn màu sắc là Đỏ và Xám có dung lượng 8000mAh, được trang bị màn hình LED hiển thị dung lượng pin.

Sạc dự phòng Pisen Wireless được trang bị công nghệ sạc nhanh, tự động ngắt khi sạc đầy pin. Đặc biệt là không gây nóng cho thiết bị và rất an toàn trong quá trình sử dụng.  Đây chắc chắn là một phụ kiện đi kèm không thể thiếu nhằm giúp người dùng yêu thích xem phim, nghe nhạc luôn được xuyên suốt.

Sạc dự phòng Pisen Wireless 8000mAh
Sạc dự phòng Pisen Wireless 8000mAh

Hiện sản phẩm đang được lên kệ tại Viettel Store với mức giá 799.000 đồng.

3. Sạc dự phòng Pisen Power Cube 10000mAh

Sạc dự phòng Pisen Power Cube với dung lượng 10000mAh có giá cả phải chăng chỉ 399.000 đồng nhưng mẫu mã vô cùng bắt mắt, nhỏ gọn. Phụ kiện được thiết kế từ vỏ nhựa vân nhám chống trơn trượt giúp cho người dùng luôn cảm thấy chắc chắn khi cầm trên tay.

Sạc dự phòng Pisen Power Cube 10000mAh
Sạc dự phòng Pisen Power Cube 10000mAh

Như vậy, nội dung trên đã phần nào giải đáp được những phân vân của người dùng “Sạc dự phòng Pisen có tốt không” để giúp bạn nhanh chóng đưa ra quyết định chọn mua sạc dự phòng tốt nhất cho các sản phẩm công nghệ thông minh của mình. Ngoài top 3 sạc dự phòng Pisen được người dùng quan tâm thì bạn đang sử dụng dòng nào của Pisen? Cùng giới thiệu để mọi người cùng biết nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore