ViettelStore

Rò rỉ thông số Nokia 9.2 PureView: chip Snapdragon 865, RAM 12GB cùng công nghệ sạc không dây

Qua những thông tin rò rỉ về thông số Nokia 9.2 PureView cho thấy hãng HMD Global đang làm mọi thứ có thể nhằm giúp sản phẩm này trở nên nổi bật hơn so với các đối thủ trên thị trường.

Thông số Nokia 9.2 PureView mới nhất được chuyên gia rò rỉ NokiaAnew tiết lộ cho thấy HMD Global đang thử nghiệm sản phẩm này với 1 camera selfie trên màn hình, tuy nhiên công nghệ mới này vẫn còn rất nhiều điều phải làm trong giai đoạn đầu.

Rò rỉ thông số Nokia 9.2 PureView
Rò rỉ thông số Nokia 9.2 PureView

Theo đó, khả năng thực hiện dưới ánh mặt trời trực tiếp không ấn tượng ở thời điểm hiện tại, do đó dự kiến công ty sẽ tiếp tục làm việc với nó trong những tháng tiếp theo. Đồng thời nếu gặp phải vấn đề lớn, nhiều khả năng công ty sẽ bỏ qua công nghệ này.

Còn ngược lại, việc triển khai thành công sẽ giúp Nokia 9.2 PureView vượt qua các đối thủ như OnePlus 8 Pro, Galaxy S20 và Huawei P40 Pro về thiết kế nhờ một thiết kế toàn màn hình và không xuất hiện hệ thống camera bật lên gây phiền nhiễu.

Nokia 9.2 PureView sẽ sử dụng chip Snapdragon 865, RAM 12 GB và hỗ trợ kết nối 5G
Nokia 9.2 PureView sẽ sử dụng chip Snapdragon 865, RAM 12 GB và hỗ trợ kết nối 5G

Ngoài ra, nhiều tin đồn trước đó còn cho biết  Nokia 9.2 PureView sẽ được trang bị con chip Snapdragon 865, đi kèm RAM 12GB cho hiệu năng cực khủng và tích hợp modem 5G. Ngay khi lên kệ, máy sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 10 cùng công nghệ sạc không dây. Bên cạnh đó, công ty còn được cho là đã từ bỏ đối tác Light trong việc phát triển hệ thống camera sau gây thất vọng trên chiếc điện thoại Nokia 9 PureView, dù công ty vẫn tiếp tục với thiết lập camera penta.

Trên thực tế, hãng HMD Global được cho là đang lên kế hoạch tự phát triển một hệ thống camera penta hay hexa nhằm đảm bảo hỗ trợ mạnh mẽ sau khi phát hành.

Trên đây là một vài thông tin rò rỉ về thông số Nokia 9.2 PureView. Hãy thường xuyên đăng nhập vào trang web của Viettel Store để kịp thời cập nhật những tin tức nóng hổi về sản phẩm nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore