ViettelStore

Rò rỉ thiết kế Google Pixel 4a qua ốp lưng bảo vệ

Một số nguồn tin cho biết Google nghiên cứu và phát triển một mẫu điện thoại tầm trung mới có tên Pixel 4a. Trong đó rò rỉ mới nhất đã hé lộ cho chúng ta biết một số chi tiết trong thiết kế Google Pixel 4a.

Lộ thiết kế Google Pixel 4a thông qua ốp lưng bảo vệ

Trong các báo cáo trước đây, một vài chi tiết về Google Pixel 4a đã được tiết lộ. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta đã có thể thấy rõ hơn thiết kế của Pixel 4a thông qua hình ảnh những chiếc ốp lưng bảo vệ.

Ốp lưng được cho là của Google Pixel 4a
Ốp lưng được cho là của Google Pixel 4a

Qua hình ảnh chiếc ốp lưng rò rỉ trên một lần nữa cho thấy thiết kế Google Pixel 4a đi kèm màn hình đục lỗ. Lỗ đục này được đặt góc trên cùng bên trái và chứa camera selfie. Nhưng nếu quan sát kỹ các bạn sẽ thấy lỗ đục này có phần lớn hơn so với các mẫu smartphone Android được ra mắt gần đây.

Ốp lưng Pixel 4a phiên bản màu đen
Ốp lưng Pixel 4a phiên bản màu đen

Ngoài thiết kế Google Pixel 4a mặt trước lộ rõ, những chiếc ốp lưng rò rỉ cũng cho chúng ta biết thêm mặt sau của máy. Cụ thể, Pixel 4a được trang bị cụm camera hình vuông được đặt ở góc trái và chỉ có duy nhất 1 cảm biến và đèn flash. Đây là điều khá bất ngờ vì hiện nay hầu hết điện thoại Android đều đang chạy theo xu hướng nhiều camera. Các chuyên gia phân tích cho rằng Google đang đặt cược 1 cảm biến với nhiều tính năng đã từng làm lên tên tuổi của Pixel 3a. Trong đó bao gồm tính năng Night Vision và Astrophftimey.

Google Pixel 4a được trang bị một cảm biến ở mặt sau
Google Pixel 4a được trang bị một cảm biến ở mặt sau

Ngoài thiết kế Google Pixel 4a được tiết lộ, các báo cáo trước đây cho biết thiết bị này sẽ được trang bị chip Snapdragon 730, RAM 6GB, ROM 64GB hoặc 128GB, hoạt động trên nền tảng Android 10, màn hình OLED 5.81, độ phân giải full HD+.

Ngoài ra, một số nguồn tin còn cho biết, Pixel 4a sẽ đi kèm camera sau 12.2 MP, camera trước 8MP, pin 3.080 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W và giá dự kiến khoảng 349 USD (tương đương 8,1 triệu đồng).

Hiện tại Google vẫn chưa đưa ra bất kỳ xác nhận nào về thiết kế Google Pixel 4a và cấu hình. Các bạn có hài lòng về thiết kế và cấu hình này của Google Pixel 4a không? Để lại bình luận cuối bài viết chúng ta cùng trao đổi nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore