ViettelStore

Redmi Note 10S có gì đặc biệt trong phân khúc tầm trung?

Phân khúc tầm trung là phân khúc được đánh giá là sôi động nhất hiện nay với rất nhiều mẫu smartphone đẹp, cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng thú vị. Vậy, nhân vật mới của Xiaomi là Redmi Note 10S có gì đặc biệt để vượt qua được các đối thủ của mình trong phân khúc này để có được chỗ đứng trên thị trường Việt?

Redmi Note 10S có gì đặc biệt?
Redmi Note 10S có gì đặc biệt?

Redmi Note 10S được ra mắt cách đây không lâu và sắp lên kệ tại Việt Nam gây được sự chú ý lớn của người yêu công nghệ. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu xem Redmi Note 10S có điểm gì nổi bật nhé.

1. Màn hình AMOLED tuyệt đẹp

Để ghi điểm với người dùng và cạnh tranh với những đối thủ khác trong phân khúc giá Xiaomi đã sử dụng màn hình AMOLED cho Redmi Note 10S. Với màn hình đục lỗ 6,43 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải full HD+ người dùng có thể thoải mái cần gọn trong tay và có những trải nghiệm hình ảnh, video tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, màn hình Redmi Note 10S còn được hỗ trợ DCI-P3 cho không gian màu rộng, độ tương phản lên đến 4.500.000:1 và độ sáng tối đa 700 nits giúp người dùng sử dụng thoải mái ngoài trời nắng.

Màn hình Redmi Note 10S cho chất lượng hiển thị tuyệt vời
Màn hình Redmi Note 10S cho chất lượng hiển thị tuyệt vời

Chất lượng hiển thị của màn hình AMOLED đã được chứng minh trên các flagship và giờ được áp dụng cho Redmi Note 10S.

Các thông số trên chưa thể nói hết Redmi Note 10S có gì đặc biệt. Một điểm đặc biệt khác chính là máy được tích hợp cảm biến ánh sáng với môi trường lên đến 360 độ, có thể tự động điều chỉnh độ sáng màn hình để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Chưa hết, máy cũng đạt được chứng nhận ít ánh sáng xanh của SGS giúp bảo vệ mắt tốt hơn.

Không những màn hình ấn tượng, thiết kế Redmi Note 10S cũng rất được chăm chút đem đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.

2. Chơi game cực mượt với chip Helio G95

Khác biệt hoàn toàn so với các "anh chị em" Redmi Note 10 series, Redmi Note 10S được trang bị chip Helio G95 được phát triển để chuyên chơi game. Hiện trên thị trường di động, các dòng smartphone được trang bị chip MediaTek thường có giá mềm nhưng hiệu năng không hề thua kém chip của Qualcomm vốn có giá đắt đỏ.

Redmi Note 10S chạy chip Helio G95

Một số thử nghiệm thực tế đã chứng minh hiệu năng, tốc độ mở ứng dụng và tải game của chip Helio G95 vượt trội so với chip Snapdragon 730G của Qualcomm.

3. Sạc siêu nhanh

Redmi Note 10S có gì đặc biệt đó là máy đi kèm củ sạc nhanh công suất cao 33W khi mở hộp.

Hiện nay, sạc nhanh là yếu tố không thể thiếu trên điện thoại thông minh. Nhờ củ sạc nhanh 33W, người dùng chỉ mất 30 phút để sạc được 50% pin cho Redmi Note 10S. Qua đó người dùng nhanh chóng lấy lại năng lượng cho máy và tiếp tục quá trình sử dụng.

Redmi Note 10S được trang bị pin 5.000 mAh

Không những được hỗ trợ sạc nhanh 33W, Redmi Note 10S còn được trang bị viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh. Tuy hơi kém so với một số đối thủ được trang bị pin 6.000 mAh nhưng nhờ sự tối ưu của giao diện MIUI và và sạc nhanh đã giúp cho máy không bị thua kém.

4. Camera độ phân giải cao, giao diện MIUI độc quyền

Hiện tại, smartphone có camera độ phân giải cao đang trở thành xu hướng phát triển của nhiều hãng điện thoại và Xiaomi cũng không phải là một ngoại lệ.

Redmi Note 10S được trang bị camera chính 64MP được tích hợp AI cho hình ảnh sống động và rất chi tiết. Chưa hết, máy còn quay được video 4K 30fps và 1080P 60fps. Nhờ vậy Redmi Note 10S rất thích hợp cho các bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để quay Vlog.

Hệ thống camera sau trên Redmi Note 10S

Một điểm đặc biệt khác trên Redmi Note 10S là máy chạy trên giao diện MIUI 12.5 được tùy chỉnh từ Android 11 đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Dù là những người khó tính nhất cũng hài lòng với giao diện này.

Redmi Note 10S chạy giao diện MIUI 12.5

Giao diện MIUI 12.5 kết hợp các cảm biến và hệ thống bảo mật an toàn giúp cho Redmi Note 10S mở khóa được bằng nhiều hình thức khác nhau như: nhận diện gương mặt, vân tay,...

Như vậy, chúng ta đã vừa tìm hiểu xong Redmi Note 10S có gì đặc biệt. Bạn có cảm nhận như thế nào về sản phẩm mới này của Xiaomi? Để lại bình luận phía cuối bài viết chúng ta cùng trao đổi nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore