ViettelStore

Redmi Note 10 Pro phiên bản Mi Fan Festival – Món quà đặc biệt cho các Mi Fan

Xiaomi chính thức ra mắt Redmi Note 10 Pro phiên bản Mi Fan Festival và bắt đầu lên kệ tại Việt Nam trong tháng 4 này. Đặc biệt, đã có thời gian đặt trước phiên bản giới hạn này tại Viettel Store.

Redmi Note 10 Pro Mi Fan Festival
Redmi Note 10 Pro Mi Fan Festival

Không làm các fan của mình phải thất vọng, mới đây Xiaomi đã giới thiệu phiên bản đặc biệt Redmi Note 10 Pro Mi Fan Festival tại Việt Nam. Đây chính là mẫu điện thoại ấn tượng với hệ thống camera đỉnh cao, màn hình 120Hz và hỗ trợ sạc pin siêu nhanh 33W.

Redmi Note 10 Pro phiên bản Mi Fan Festival sắp lên kệ, đã có thời gian đặt trước

Trong lễ hội Mi Fan 2021, Xiaomi đã tạo được bất ngờ lớn khi trình làng phiên bản đặc biệt của Redmi Note 10 Pro. Với khẩu hiệu “Khai phá Tiềm năng Vô cực”, Redmi Note 10 Pro Mi Fan Festival như 1 món quà tri ân cho các Mi Fan trong sự kiện Mi Fan Festival.

Redmi Note 10 Pro Mi Fan Festival đi kèm hộp đựng đặc biệt
Redmi Note 10 Pro Mi Fan Festival đi kèm hộp đựng đặc biệt

Được biết, Redmi Note 10 Pro phiên bản Mi Fan Festival chỉ có một màu duy nhất là “Đồng hoàng hôn” và người dùng có thể đặt trước từ ngày 6/4 đến 11/4/2021 tại hệ thống siêu thị của Viettel Store hoặc liên liên hệ hotline 1800 8123. Dự kiến, thời gian giao hàng từ 12/4 đến 18/4.

Redmi Note 10 Pro Mi Fan Festival có gì đặc biệt?

So với phiên bản tiêu chuẩn, Redmi Note 10 Pro Mi Fan Festival không có quá nhiều điểm khác biệt dù thiết kế đã được cách tân để phù hợp hơn với đối tượng là Mi Fan. Điểm nổi bật và khác biệt dễ nhận thấy nhất trên Note 10 Pro Mi Fan Festival là mặt lưng được in thêm logo Mi Fan.

Và để nhấn mạnh cho chủ đề năm nay, Redmi Note 10 Pro phiên bản Mi Fan Festival đi kèm với chiếc vỏ hộp vô cùng độc đáo và mới lạ. Hộp được lấy cảm ứng từ không gian vũ trụ với hình ảnh phi hành gia và các dãy thiên hà đúng như danh xưng “nhà viễn du” giới công nghệ nói về Redmi Note 10 Pro.

Mặt lưng của Redmi Note 10 Pro bản đặc biệt được in logo của Mi Fan
Mặt lưng của Redmi Note 10 Pro bản đặc biệt được in logo của Mi Fan

Nhờ sở hữu hệ thống camera sau ấn tượng, cảm biến chính 108MP nên Redmi Note 10 Pro được ví như “nhà viễn du” đem đến những bức ảnh vô cùng sắc nét và chi tiết. Đi cùng với máy là màn hình đục lỗ 6.67 inch, sử dụng tấm nền AMOLED, tần số quét 120Hz cho chuyển động hình ảnh siêu mượt. Chưa hết, màn hình của máy còn được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass thế hệ 5.

Về phần cấu hình Redmi Note 10 Pro phiên bản Mi Fan Festival được trang bị chip Snapdragon 732G được sản xuất trên tiến trình 8nm, chơi được mọi tựa game 3D hiện nay. Thậm chí máy còn đi kèm viên pin dung lượng khủng 5.020 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Một chiếc điện thoại quá tuyệt vời phải không nào, bạn đã sẵn sàng rước Redmi Note 10 Pro Mi Fan Festival về nhà chưa?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore