ViettelStore

Ra mắt Smart Battery Cases – ốp lưng cho bộ 3 iPhone 11 có thêm phím chụp ảnh nhưng vẫn "xấu xí"

Apple vừa chính thức ra mắt Smart Battery Cases với cải tiến mới về thiết kế. Ốp lưng được tích hợp thêm nút chụp ảnh vật lý nhưng vẫn còn rất xấu xí.

 Ra mắt Smart Battery Cases – ốp lưng cho iPhone 11

Hôm qua, Apple đã giới thiệu với người dùng ốp lưng chuyên biệt dành cho bộ 3 iPhone 11. Chiếc ốp lưng này có tên Smart Battery Cases và vẫn được thiết kế với phần lưng gù như phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, có 1 tính năng mới rất thú vị là chiếc ốp lưng này có thêm 1 nút vật lý chụp ảnh.

 Ốp lưng Smart Battery Cases cho iPhone 11.
Ốp lưng Smart Battery Cases cho iPhone 11.

Trước đó, Apple cũng đã từng ra mắt Smart Battery Cases cho các dòng iPhone trước đó nhưng không có phím vật lý. Tuy nhiên, Smart Battery Cases cho iPhone 11 có thêm phím vật lý chụp ảnh được đặt trên cạnh phải. Nút bấm này sẽ giúp người dùng kích hoạt camera nhanh chóng dù iPhone đang khóa màn hình. Chưa hết, nút này còn có nhiệm vụ chụp ảnh và nếu ấn giữ lâu hơn sẽ quay được video QuickTake. Nó cũng hoạt động được với camera trước.

 Nút vật lý tại vị trí khoanh tròn.
Nút vật lý tại vị trí khoanh tròn.

So với phiên bản cũ, Smart Battery Cases cho iPhone 11 không có nhiều thay đổi về thiết kế. Mặt lưng vẫn gù lên xấu xí, vẫn sử dụng chất liệu là silicon mềm và được lót lớp microfiber ở bên trong giúp iPhone không hư hại khi va đập.

Nhưng một cải tiến rất lớn trong lần ra mắt Smart Battery Cases này là thời lượng pin. Apple cho biết họ đã tăng thêm 50% pin cho chiếc ốp lưng sau khi được sạc đầy.

 Ốp lưng Smart Battery Cases được tăng thêm 50% pin.
Ốp lưng Smart Battery Cases được tăng thêm 50% pin.

Thêm một điểm khác biệt nữa là vỏ ốp Smart Battery Cases cho iPhone 11 còn tương thích chuẩn sạc không dây Qi. Điều này có nghĩa bạn vừa có thể dùng sạc không dây cho iPhone lại vừa sạc được cho vỏ ốp. Ngoài ra, ốp cũng có cổng Lightning để người dùng sạc qua dây và hỗ trợ sạc nhanh USB-PD.

Apple ra mắt Smart Battery Cases cho bộ 3 iPhone 11 và bán chúng với giá 129 USD. Hiện người dùng có thể mua online qua website trực tuyến của Apple.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore