ViettelStore

OPPO chính thức ra mắt OPPO Reno6 Pro+ phiên bản giới hạn “Thám tử Conan” lừng danh

Sau khi đã trình làng đủ bộ 3 Reno6 series, mới đây OPPO tiếp tục ra mắt OPPO Reno6 Pro+ phiên bản giới hạn với giá khoảng 26 triệu đồng. Phiên bản này được lấy cảm ứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng “Conan”.

OPPO chính thức ra mắt OPPO Reno6 Pro+ phiên bản giới hạn “Thám tử Conan” lừng danh
OPPO chính thức ra mắt OPPO Reno6 Pro+ phiên bản giới hạn “Thám tử Conan” lừng danh

OPPO × Detective Conan là phiên bản giới hạn được lấy từ chủ đề “Thám tử Conan” lừng danh. Đây là bộ truyện tranh của tác giả người Nhật nổi tiếng Gosho Aoyama và được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. OPPO Reno6 Pro+ không chỉ sở hữu ngoại hình mới mà còn đi kèm bộ phụ kiện đầy đủ gồm: đồng hồ Watch 2, vòng đeo tay Band Style, tai nghe Enco Free2 không dây, sạc dự phòng Power Bank 2 của OPPO. Tất cả đều được thiết kế liên quan đến Conan.

OPPO ra mắt OPPO Reno6 Pro+ phiên bản giới hạn giá khoảng 26 triệu đồng

Reno6 Pro+ là nhân vật chính của BST OPPO × Detective Conan với mặt lưng được lấy cảm hứng từ tình của Kudo Shinichi (nhân vật Conan) và Ran Mouri. Trên mặt lưng của máy được khắc họa 3 khung hình tương tự như 3 khung hình trong truyện tranh gồm: 1 khung hình về Shinichi, một cùng hình về Ran Mouri và 1 khung hình có cả 2 người.

Không chỉ đặc biệt với hình ảnh từ truyện tranh Conan, OPPO ra mắt OPPO Reno6 Pro+ phiên bản giới hạn vẫn áp dụng hiệu ứng chuyển màu độc đáo đem đến sự bắt mắt cho sản phẩm. Mặt lưng chuyển màu từ trắng sang bạc và sang tím khi nhìn từ các góc ánh sáng khác nhau.

Các phụ kiện đi kèm OPPO Reno6 Pro+ phiên bản đặc biệt
Các phụ kiện đi kèm OPPO Reno6 Pro+ phiên bản đặc biệt

Về cấu hình, Reno6 Pro+ phiên bản giới hạn cũng được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất. Máy đi kèm màn hình 6.55 inch, sử dụng tấm nền AMOLED tần số quét 90Hz, chạy vi xử lý Snapdragon 870, pin 4.500 mAh, củ sạc nhanh 65W, hệ thống camera sau: 50MP + 13MP + 16MP + 2MP, RAM 12GB và ROM 256GB.

Mặt trước của Reno6 Pro+ phiên bản giới hạn giống với bản thường
Mặt trước của Reno6 Pro+ phiên bản giới hạn giống với bản thường

Ngoài ra, OPPO ra mắt OPPO Reno6 Pro+ phiên bản giới hạn cũng đi kèm khá đầy đủ các phụ kiện gồm: sạc nhanh, tai nghe USB-C, cáp sạc, ốp lưng và thêm vào đó là một vài món phụ kiện đồ chơi như: nơ đổi giọng nói, huy hiệu thám tử lớp 1B, móc treo,… Tất cả các phụ kiện này đều được thiết kế với hai tông màu là Đỏ và Xanh dương.

Bộ phụ kiện đầy đủ cho Reno6 Pro+ phiên bản giới hạn
Bộ phụ kiện đầy đủ cho Reno6 Pro+ phiên bản giới hạn

Ngoài các phụ kiện thường thấy, OPPO còn đem đến cho người dùng các phụ kiện công nghệ khác trong BST OPPO × Detective Conan. Các thiết bị đó bao gồm: OPPO Band Style, OPPO Watch 2, OPPO Enco Free2 và OPPO Power Bank 2 trong đó vòng đeo tay Band Style được thiết kế lấy cảm hứng từ viên thuốc khiến cho Shinichi bị thu nhỏ. Các phụ kiện còn lại sử dụng hai tông màu Xanh và Trắng lấy cảm hứng từ siêu trộm Kaito Kid.

BST OPPO × Detective Conan
BST OPPO × Detective Conan

Tống giá bán cho bộ sưu tập này khoảng 26 triệu đồng trong đó bao gồm:

- Reno6 Pro+ (10.000 bản) với giá khoảng 15,9 triệu đồng.

- OPPO Band Style (20.000 bản) với giá khoảng 1 triệu đồng.

- OPPO Watch 2 (5.000 bản) với giá khoảng 6 triệu đồng.

- OPPO Enco Free2 (10.000 bản) với giá khoảng 2,1 triệu đồng.

- OPPO Power Bank 2 (10.000 bản) với giá khoảng 890.000 đồng.

Sau khi ra mắt OPPO Reno6 Pro+ phiên bản giới hạn, BST OPPO × Detective Conan sẽ lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 30/7 tới đây. Chỉ có 10.000 chiếc Reno6 Pro+ được bán ra vì vậy việc sở hữu nó sẽ không dễ dàng chút nào.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore