ViettelStore

Quét mã VNPAY trúng nhà, trúng xe tổng trị giá lên tới 50 tỷ đồng

Từ ngày 01/10 đến ngày 30/12/2020, tất cả khách hàng là cá nhân sử dụng dịch vụ thanh toán bằng tính năng QR Pay trên ứng dụng Mobile Banking sẽ được tham gia quay thưởng các giải trúng Xe và giải đặc biệt – trúng Nhà, tổng giá trị quà tặng lên tới 50 tỷ đồng.

  • Thời gian áp dụng: Từ 01/10 – 31/12/2020
  • Phạm vi áp dụng: Tất cả các điểm chấp nhận thanh toán VNPAYQR trên toàn quốc
  • Sản phẩm áp dụng chương trình trúng nhà trúng xe: Những sản phẩm được hưởng khuyến mại VIETTELQR – Giảm 5% tối đa 500.000 đồng và các sản phẩm Phụ kiện
  • Ngân hàng áp dụng: Vietcombank, BIDV, VietinBank, Agribank, VPBank, IVB, Nam A Bank, NCB, Eximbank, SCB, HDBank, ABBank, Vietbank, BIDC, SAIGONBANK, SeABank, OceanBank, Kienlongbank và ví điện tử VNPAY.
Quét mã VNPAY trúng nhà, trúng xe tổng trị giá lên tới 50 tỷ đồng
Quét mã VNPAY trúng nhà, trúng xe tổng trị giá lên tới 50 tỷ đồng

Thể lệ chi tiết quay số trúng thưởng

Trong thời gian khuyến mại, mỗi giao dịch thanh toán thành công bằng tính năng QR Pay trên ứng dụng của các ngân hàng Vietcombank, BIDV, VietinBank, Agribank, VPBank, IVB, Nam A Bank, NCB, Eximbank, SCB, HDBank, ABBank, Vietbank, BIDC, SAIGONBANK, SeABank, OceanBank, Kienlongbank và ví điện tử VNPAY tại các điểm chấp nhận thanh toán VNPAYQR , khách hàng sẽ nhận được 1 tin nhắn dự thưởng để tham gia quay số may mắn của chương trình.

Tin nhắn dự thưởng được cấp cho khách hàng tham gia chương trình theo phương thức trực tuyến và duy nhất trên toàn hệ thống được gửi cho khách hàng qua tin nhắn OTT trên ứng dụng Mobile Banking hoặc tin nhắn SMS về số điện thoại đăng kí Mobile Banking của ngân hàng mà khách hàng dùng để thanh toán cho những giao dịch hợp lệ được tham gia dự thưởng.

Số lượng tin nhắn dự thưởng khách hàng nhận được tương ứng với số giao dịch thành  công.  Không giới hạn số lượng giao dịch tham gia dự thưởng trên mỗi khách hàng, khách hàng thanh toán càng nhiều, cơ hội trúng giải càng cao.

Cơ cấu giải thưởng: 01 giải Căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park, 91 giải Xe máy Honda Vision bản tiêu chuẩn.

Quy định về cách thức xác định trúng thưởng

– Bằng chứng xác định trúng thưởng là tin nhắn dự thưởng được gửi cho khách hàng qua tin nhắn SMS hoặc tin nhắn OTT trên ứng dụng Mobile Banking các ngân hàng Vietcombank, BIDV, VietinBank, Agribank, VPBank, IVB, Nam A Bank, NCB, Eximbank, SCB, HDBank, ABBank, Vietbank, BIDC, SAIGONBANK, SeABank, OceanBank, Kienlongbank và ví điện tử VNPAY. Nếu là tin nhắn SMS thì sẽ được gửi bằng tên thương hiệu VNPAY-QR với nội dung như sau:  “Cảm ơn bạn đã thanh toán VNPAY-QR. Bạn đã nhận được 01 CƠ HỘI QUAY THƯỞNG trúng xe máy Honda Vision và Căn hộ Vinhomes Ocean Park. Chi tiết quay thưởng tại nhaxe.vnpay.vn”.

– Số điện thoại khách hàng đã đăng kí trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng sẽ được sử dụng để quay số xác định trúng thưởng. Tương ứng với mỗi lượt thanh toán thành công là 1 lượt quay thưởng tương ứng với 1 tin nhắn dự thưởng thì số điện thoại của khách hàng sẽ được 01 lần xuất hiện trong danh sách quay số xác định trúng thưởng. Đối với khách hàng có nhiều giao dịch thì số điện thoại dùng để quay thưởng đó được tính bấy nhiêu lượt quay số.

Thời gian và địa điểm tổ chức quay số trúng  thưởng

Đối với giải Xe máy Honda Vision: Quay thưởng hàng ngày để xác định khách hàng trúng thưởng như sau:

  • Đối với Giải Trúng Xe đầu tiên: Tất cả các tin nhắn dự thưởng được tính từ 00:00:00 đến 23:59:59 ngày 01/10/2020 sẽ được tham gia quay giải Trúng Xe đầu tiên dự kiến được tổ chức ngày 02/10/2020.
  • Đối với các giải Trúng Xe thứ hai: Tất cả các tin nhắn dự thưởng được tính từ 00:00:00 đến 23:59:59 của ngày 02/10/2020 sẽ được tham gia quay số vào ngày 03/10/2020.
  • Đối với giải Trúng Xe thứ ba: Tất cả các tin nhắn dự thưởng được tính từ 00:00:00 đến 23:59:59 của ngày 03/10/2020 sẽ được tham gia quay số vào ngày 04/10/2020.
  • Tương tự như vậy, tất cả các tin nhắn dự thưởng được tính từ 00:00:00 đến 23:59:59 của ngày sẽ được tham gia quay số 1 lần/ngày vào ngày liền kề tiếp theo.Giải trúng xe thứ 91: Tất cả các tin nhắn dự thưởng được tính từ 00:00:00 đến 23:59:59 của ngày 30/12/2020 sẽ được tham gia quay số vào ngày 31/12/2020.

Đối với giải Trúng Nhà: Tất cả các tin nhắn dự thưởng không trúng thưởng Giải Trúng Xe được tính từ 00:00:00 ngày 01/10/2020 đến 23:59:59 ngày 30/12/2020 sẽ được tham gia quay số Trúng Nhà. Thời gian quay số giải Trúng Nhà dự kiến ngày 20/01/2021.

Địa điểm quay thưởng

Văn phòng Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY): Tầng 8, số 22 phố Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

Cách thức trao và nhận thưởng

– Địa điểm trao thưởng: Khách hàng lựa chọn một trong các địa điểm trao thưởng sau:

  • Hà Nội: Tầng 12 tòa nhà Peak View, 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
  • Đà Nẵng: 16 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • TP.HCM: Tầng 8, Toà nhà Central Park, 117 Nguyễn Du, Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thủ tục trao thưởng: Khách hàng đem đầy đủ giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:
  • Tin nhắn OTT được phát hành bởi ngân hàng hoặc tin nhắn SMS được gửi bởi VNPAY.
  • “Thư thông báo kết quả trúng thưởng” do VNPAY phát hành dưới hình thức thư điện tử (email) gửi đến địa chỉ email của khách hàng.
  • Chứng minh thư/căn cước công dân (bản gốc và bản công chứng) của người đứng tên trên phiếu đăng ký dịch vụ hoặc chứng minh thư/căn cước công dân (bản gốc và bản công chứng) của người được uỷ quyền và Hợp đồng ủy quyền có công chứng của phòng công chứng nhà nước, có xác nhận làm chứng của công chứng viên.
  • Ký xác nhận vào “Biên bản giao nhận giải thưởng”.

– Thời hạn kết thúc trao thưởng: Tối đa 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.

Quy định về trách nhiệm thông báo

Trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày VNPAY tổ chức quay thưởng để xác định khách hàng trúng thưởng, VNPAY sẽ liên lạc với khách hàng trúng thưởng để thông báo trúng thưởng và đặt lịch hẹn để trao giải thưởng. VNPAY sẽ liên hệ thông báo trúng thưởng cho khách hàng bằng hình thức gọi điện trực tiếp cho người trúng thưởng theo họ tên và số điện thoại đăng ký của khách hàng. VNPAY không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng đăng ký sai địa chỉ hoặc số điện thoại.  Đồng thời VNPAY công bố kết quả trúng thưởng công khai trên website: https://www.vnpay.vn hoặc trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến Chương trình khuyến mại

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) theo số điện thoại *3388 để được hướng dẫn, giải đáp (1.500 đồng/phút). Tổng đài tư vấn *3388  hoạt động từ 7:30 đến 23:00 hằng ngày ( kể cả ngày lễ, thứ Bảy, Chủ Nhật ).

Các quy định khác

  • Thông tin khách hàng trên chứng minh thư khi nhận giải thường phải trùng khớp với tài khoản ngân hàng đã đăng kí.
  • Khách hàng trúng thưởng phải chịu mọi chi phí đi lại, chi phí liên quan đến đăng ký quyền sở hữu tài sản ( lệ phí trước bạ, lệ phí đăng ký, cấp biển, phí bảo hiểm xe máy, chi phí đóng khung kính biển số để xe được phép lưu thông, chi phí cà khung số xe máy, lệ phí địa chính,…) và chịu trách nhiệm đóng thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định hiện hành của pháp luật.
  • Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam được quyền sử dụng tên và hình ảnh của người trúng giải thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại nếu được khách hàng trúng thưởng đồng ý.
  • Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc triển khai tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính ngẫu nhiên, khách quan và công khai.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Sau khi kết thúc chương trình khuyến mại, Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện chương trình khuyến mại trên theo quy định của pháp luật hiện hành về thời hạn báo cáo, hồ sơ báo cáo và các giấy tờ kèm theo.
  • Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng và giải thưởng không có người nhận Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định của điều khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.

Chương trình giảm 5% tối đa 500.000đ khi mua hàng và thanh toán qua VNPAY-QR tại Viettel Store

– Sản phẩm áp dụng: Theo từng sản phẩm tại từng thời điểm (danh sách sẽ được cập nhật liên tục TẠI ĐÂY.

– Nhập mã “VIETTELQR” để được hưởng khuyến mại.

Giảm 5%, tối đa 500.000đ/giao dịch thanh toán qua VNPAY.

– Thời hạn hiệu lực: đến 31/12/20202

– Không áp dụng đồng thời với mã IPHONE12QR.

Chương trình IPHONE12QR – Giảm 5% tối đa 1.000.000 đồng

– Sản phẩm áp dụng: thuộc series iPhone 12

– Nhập mã “IPHONE12QR” để được hưởng khuyến mại

Giảm 5% tối đa 1.000.000 đồng/giao dịch thanh toán qua VNPAY

– Thời hạn hiệu lực: đến 31/12/20202

– Không áp dụng đồng thời với mã VIETTELQR.

Lưu ý: Danh sách ngân hàng áp dụng khuyến mại của VNPAY: Agribank, BIDV, Vietin Bank, Vietcombank, SCB, IVB, VPBank, ABBank, Eximbank, HD Bank, NCB, Nam A Bank, VietBank, BIDC, Saigon Bank, Sea Bank, Ocean Bank, KienLong Bank.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore