ViettelStore

OPPO tiết lộ ngày ra mắt OPPO Find X2

Người kế nhiệm Find X vẫn chưa xuất hiện dù đã gần hết năm 2019. Tuy nhiên, mới đây OPPO đã hé lộ thông tin về ngày ra mắt OPPO Find X2. Máy sẽ được trình làng vào quý I năm sau.

Ngày ra mắt OPPO Find X2 sẽ diễn ra vào Q1/2020

Năm ngoái, OPPO Find X được giới thiệu vào tháng 6 và đã gây được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. Sản phẩm đầu tiên của OPPO sử dụng thiết kế tràn viền không notch đục. Tuy nhiên, sắp hết năm 2019 OPPO vẫn chưa có động thái ra mắt phiên bản kế nhiệm Find X2. Đây là mẫu điện thoại được nhiều người mong đợi.

Một nguồn tin vừa cho biết, OPPO đã tiết lộ ngày ra mắt OPPO Find X2. Dù chưa công bố chính xác nhưng nhà sản xuất cho biết họ sẽ sớm trình làng thiết bị này vào quý I năm sau.

OPPO Find X2 được cho là thừa hưởng những vẻ đẹp nhất của Find X
OPPO Find X2 được cho là thừa hưởng những vẻ đẹp nhất của Find X

Nguồn tin cũng cho biết thêm, OPPO Find X2 sẽ được trang bị chip mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 865. Bên cạnh đó, OPPO cũng tiết lộ thêm về kế hoạch phát triển Find X2. Theo đó, họ sẽ tập trung vào màn hình với độ phân giải cao hơn, tốc độ làm mới nhanh hơn nhằm cung cấp màu sắc hiển thị tốt nhất cho người dùng.

Ngoài tiết lộ ngày ra mắt OPPO Find X2 vào Qúy I/2020, một chi tiết khác cũng được hé lộ. Máy sẽ sử dụng cảm biến của Sony và được tích hợp công nghệ “PDAF điểm ảnh đa hướng” từ Sony. Đây là công nghệ ghép điểm ảnh hoạt động theo chiều dọc và chiều ngang.

OPPO Find X
OPPO Find X

OPPO không tiết lộ thêm bất cứ chi tiết nào về Find X2 ngoại trừ thời điểm ra mắt. Tuy ngày ra mắt OPPO Find X2 chưa rõ ràng nhưng thông tin trên cũng rất có ích. Và hãy cùng chờ xem OPPO đem đến cho chúng ta sản phẩm như thế nào nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore