ViettelStore

OPPO quyết định dời ngày ra mắt OPPO Find X2 sang tháng 3

Trước đó, hãng OPPO đã chính thức xác nhận ngày ra mắt OPPO Find X2 vào ngày 22/2, tuy nhiên sau khi sự kiện MWC 2020 bị hủy, ngày ra mắt sản phẩm đã được dời sang tháng 3, song vẫn chưa rõ cụ thể là ngày nào.

Sau khi sự kiện MWC Barcelona 2020 bị hủy bỏ, hãng OPPO đã quyết định dời ngày ra mắt OPPO Find X2 sang một ngày chưa xác định trong tháng 3, cùng 1 địa điểm ra mắt vẫn được lựa chọn.

OPPO quyết định dời ngày ra mắt OPPO Find X2 sang tháng 3
OPPO quyết định dời ngày ra mắt OPPO Find X2 sang tháng 3

Nhiều tin đồn trước đó cho biết OPPO Find X2 sẽ đi kèm với phần cứng mạnh mẽ như con chip Snapdragon 865 cao cấp đi kèm bộ đồng xử í tùy chỉnh M1, màn hình OLED 6.5 inch với độ phân giải QHD+ cùng tốc độ làm tươi 120Hz siêu mượt mà được thiết kế cong tràn cạnh cực đẹp mắt.

Về camera, OPPO Find X2 được cho là sẽ sở hữu cụm 3 camera sau trong đó camera chính Sony IMX689 lên tới 48 MP, camera góc siêu rộng IMX708 và camera tele 13 MP với khả năng zoom quang 5x vô cùng ấn tượng, trong khi đó mặt trước máy sẽ là camera selfie Sony IMX616 32MP

Vậy là ngày ra mắt OPPO Find X2 đã được dời sang tháng 3, bên cạnh đó OPPO cũng không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào khác về cấu hình cũng như giá bán của sản phẩm. Vậy chúng ta cùng chờ đến khi sản phẩm chính thức ra mắt để biết rõ hơn nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore