ViettelStore

Lựa chọn nồi cơm điện hãng nào tốt nhất hiện nay?

Nồi cơm điện hãng nào tốt nhất là thắc mắc chung của không ít người nội trợ. Hiện nay hầu hết các gia đình đều sở hữu ít nhất một chiếc nồi cơm điện. Để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nồi cơm điện nào tốt, mọi người hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé! 

TOP 8 thương hiệu nồi cơm điện tốt nhất hiện nay

Dưới đây sẽ là tổng hợp 8 thương hiệu nồi cơm điện tốt được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2021. Hãy cùng tham khảo và chọn cho gia đình chiếc nồi cơm điện phù hợp nhất nhé.

1. Nồi cơm điện Kangaroo

Thương hiệu Kangaroo không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm máy lọc nước mà còn cung cấp rất đa dạng các sản phẩm đồ gia dụng. Những mẫu nồi cơm điện tử thông minh của Kangaroo rất được lòng người tiêu dùng với chế độ nấu hẹn giờ thông minh, an toàn, bảo vệ người tiêu dùng. 

Nồi cơm điện Kangaroo

Thiết kế nồi cơm điện Kangaroo đa chức năng, thoải mái nấu những món ngon cho gia đình. Giá sản phẩm cũng chỉ từ khoảng vài trăm nghìn đồng trở lên.

2. Nồi cơm điện Cuckoo

Trong danh sách nồi cơm điện hãng nào tốt nhất hiện nay thì cái tên đầu tiên được kể đến chính là Cuckoo. Đây là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc và đã có mặt tại Việt Nam với rất nhiều sản phẩm cao cấp, chất lượng bền bỉ và tất nhiên giá bán cũng khá đắt đỏ, có thể lên đến vài triệu đồng cho 1 sản phẩm. 

Nồi cơm điện Cuckoo

Đánh giá về chất lượng và độ bền bỉ của nồi cơm điện Cuckoo thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo”. Bạn có thể tham khảo một số mẫu nồi cơm điện Cuckoo đang được bán chạy nhất hiện nay như: Cuckoo CR 1021, Cuckoo CR 189A hay Cuckoo CR 3521S… với mức giá từ khoảng 2 triệu đồng trở lên. 

3. Nồi cơm điện Sharp

Sharp là thương hiệu nồi cơm điện hãng nào tốt nhất hiện nay được giới thiệu đến người dùng. Những sản phẩm thiết bị đồ gia dụng của Sharp thực sự rất quen thuộc trong gia đình, đặc biệt là sản phẩm nồi cơm điện Sharp chất lượng và có mức giá vô cùng hợp lý, chỉ từ từ 500.000 đồng là đã có thể sở hữu một sản phẩm ưng ý. 

Nồi cơm điện Sharp

Các sản phẩm nồi cơm điện Sharp có mẫu mã rất đa dạng, gồm nồi cơ, nồi điện tử, loại nắp rời và các mức dung tích khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo các mẫu nồi cơm điện phổ biến của Sharp như KS – COM18V hay KS – COM19V.  

4. Nồi cơm điện Sunhouse

Các sản phẩm nồi cơm điện Sunhouse có mức giá chỉ tầm trung, khoảng từ 500.000 đồng trở nên, cho phép người dùng dễ dàng sở hữu một chiếc nồi cơm điện thông minh mang thương hiệu Việt. Bạn có thể tùy chọn các mức dung tích nồi phù hợp. Với gia đình từ khoảng 3 đến 5 người thì chiếc nồi với dung tích 1,8 lít là thoải mái sử dụng rồi. 

Nồi cơm điện Sunhouse

Sản phẩm nồi cơm điện Sunhouse cũng đa dạng về mẫu mã từ dòng nồi cơm điện cơ, điện tử, cho đến loại thiết kế nắp liền hoặc gọn nhẹ. Chất lượng lòng nồi đảm bảo tốt, bền bỉ và giá cả phù hợp với đại đa số gia đình Việt.

5. Nồi cơm điện Panasonic

Thương hiệu nồi cơm điện nào tốt nhất không thể bỏ qua Panasonic với những sản phẩm cao cấp được thiết kế bắt mắt. Sản phẩm được tích hợp chức năng thông và độ bền cao, trương xứng với giá tiền từ khoảng vài triệu đồng trở lên. 

Nồi cơm điện Panasonic

Các sản phẩm nồi cơm điện Panasonic được chia thành 2 dòng chính, là nồi cơm điện cơ và nồi điện tử. Tuy nhiên, một điểm hạn chế của nồi cơm điện Panasonic chỉ có dung tích tối đa là 1.8l nên người dùng cần xem xét nhu cầu sử dụng sản phẩm trước khi mua. 

6. Nồi cơm điện Tiger

Tiger cũng là một trong những thương hiệu nồi cơm điện hãng nào tốt được nhiều người nhắc đến. Thiết kế sản phẩm có kích thước khá to và hầm hố và dung tích dao động trong khoảng từ 1 – 1,8l. Nồi cơm điện Tiger sở hữu khá nhiều công nghệ tiên tiến như Fuzzy Logic, công nghệ nấu 3 chiều, tích hợp bảng điều khiển LED thông minh.

Nồi cơm điện Tiger

Về giá bán nồi cơm điện Tiger so với các sản phẩm cùng phân khúc thì cũng có mức giá khá cao, thấp nhất từ 3 triệu và cao nhất có thể lên tới 15 – 16 triệu. Các dòng sản phẩm nồi cơm điện Tiger phổ biến như Tiger JKT – S10W, Tiger JBV - S18W, Tiger JAG - B18W.

7. Nồi cơm điện Lock&Lock

Thương hiệu nồi cơm điện Lock&Lock đa dạng dung tích lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình. Nồi cơm điện Lock&Lock được trang bị nhưng công nghệ hàng đầu như nấu 2D, sử dụng 2 mâm nhiệt dưới đáy và xung quanh nồi giúp phân bố đều nhiệt lượng khi nấu. 

Nồi cơm điện Lock&Lock

Ngoài ra thiết kế các sản phẩm khá bắt mắt, hiện đại, với kiểu dáng độc đáo. Bảng điều khiển thông minh, dễ dàng thao tác và sử dụng với cá chế độ nấu hẹn giờ hay hâm nóng tiện lợi. Hiện giá nồi cơm điện Lock&Lock tầm trung, chỉ dao động từ vài trăm nghìn đến khoảng 2 triệu đồng tùy sản phẩm.

8. Nồi cơm điện Philips

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách nồi cơm điện nào tốt hiện nay chính là nồi cơm điện Philips. Sản phẩm được đánh giá cao bởi chất lượng, giá bán và mẫu mã sản phẩm phù hợp nhu cầu và túi tiền người dùng. 

Nồi cơm điện Philips

Nồi cơm điện của Philips có kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã, thiết kế đẹp mắt. Sản phẩm sử dụng các phụ kiện chất lượng cao cấp, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp rút ngắn thời gian nấu nướng hiệu quả. Nồi cơm điện Philips có nhiều chế độ nấu khác nhau phù hợp với các loại gạo nấu như: gạo thường, gạo dẻo, gạo hỗn hợp, gạo lứt hay nấu xôi, nấu súp, nấu canh… phù hợp với những gia đình bận rộn.

Giá bán sản phẩm ở nhiều mức giá khác nhau, thường dao động từ vài trăm nghìn đồng đền vài triệu đồng, dễ dàng tiếp cận nhiều phân khúc khách hàng.

Như vậy trên đây là những đánh giá chung về những nồi cơm điện hãng nào tốt hiện nay dành cho mọi người tham khảo và lựa chọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng kinh tế của gia đình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore