ViettelStore

Những lý do nên mua iPhone SE 2020 ngay khi lên kệ

iPhone SE 2020 là một sự lựa chọn hấp dẫn cho người dùng yêu thích thiết kế iPhone 8, sở hữu hiệu năng iPhone 11 mà túi tiền hạn chế. Và nếu bạn còn “lăn tăn” thì dưới đây là các lý do nên mua iPhone SE 2020 ngay khi sản phẩm lên kệ.

Lý do nên mua iPhone SE 2020

Mặc dù không ra mắt hoành tráng, không công bố trực tiếp trên toàn cầu nhưng iPhone SE 2020 được ra mắt tại thời điểm này vẫn sẽ tạo ra một sự thu hút nhất định. iPhone SE 2020 là một chiếc iPhone với mức giá phải chăng, dành cho những người dùng muốn thiết kế iPhone 8 nhưng hiệu năng iPhone 11. Theo nhận định, đây là chiếc smartphone hoàn hảo cho mùa dịch Covid-19 năm nay.

Vi xử lý A13 mới nhất của Apple
Vi xử lý A13 mới nhất của Apple

Đầu tiên Apple nhấn mạnh vào cấu hình của iPhone SE 2020 với bộ xử lý A13 mới, cho hiệu suất nhanh và mạnh hơn rất nhiều, nhanh hơn 2,4 lần so với bộ xử lý A9 trên iPhone SE cũ. Vi xử lý này mới chỉ được xuất hiện trên bộ ba iPhone 11, kèm bộ xử lý Neural Engine thế hệ thứ 3, giúp chiếc smartphone này chạy mượt mà với các ứng dụng AR và chơi game.

Lý do nên mua iPhone SE 2020 là thiết kế
Lý do nên mua iPhone SE 2020 là thiết kế

Màn hình Retina HD 4.7 inch với True Tone, thiết kế nhỏ gọn và đi cùng với cảm biến vân tay ở nút Home vốn rất được yêu thích. iPhone SE mới có khả năng chống bụi và nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút. Ngoài ra, Apple cũng đề cập đến việc iPhone SE được trang bị kết nối 4G LTE tốc độ Gigabit và Wi-Fi 6, hai chi tiết không có trên các iPhone đời cũ.

Camera đơn nhưng vẫn xóa phông

Về thông số, camera của iPhone SE năm nay không khác nhiều so với iPhone 8, tuy nhiên, những tối ưu về phần mềm giúp chiếc smartphone ra mắt năm 2020 làm được nhiều điều hơn. iPhone SE 2020 có camera 12MP với ống kính 28 mm khẩu độ f / 1.8. Camera này sử dụng bộ xử lý tín hiệu hình ảnh và Neural Engine của A13 Bionic để có thể chụp chân dung xóa phông, Portrait Lightning với 6 hiệu ứng và Smart HDR.

Camera đơn vẫn có thể xóa phông
Camera đơn vẫn có thể xóa phông

Kết cấu này tương tự như camera chính được tìm thấy trên iPhone 11 và iPhone 11 Pro. Ngoài ra, camera này cũng có thể quay phim 4K 60 fps, chế độ QuickTake (nhấn giữ nút chụp ảnh để quay phim nhanh). Camera selfie có độ phân giải 7 MP với khẩu độ f/2.2, có Retina Flash, chụp ảnh HDR, và quay phim Full HD 30 fps.

Thời lượng pin

Lý do nên mua iPhone SE 2020 nữa mà Apple đề cập tới đó là việc nâng cấp thời lượng pin cho iPhone SE năm nay. Máy có thể hoạt động lâu hơn 4 giờ so với SE đời cũ. Ngoài ra, smartphone này cũng được hỗ trợ sạc không dây và sạc nhanh với bộ sạc 18W (bán riêng, không tặng kèm). Cuối cùng, iPhone SE 2020 hỗ trợ hai SIM, bao gồm SIM vật lý thông thường và một eSIM.

Máy có thời lượng pin tốt và sạc không dây
Máy có thời lượng pin tốt và sạc không dây

Một lý do nên mua iPhone SE 2020 đó chính là giá bán của thiết bị này. Bạn chỉ cần bỏ ra 399 USD từ phiên bản bộ nhớ 64GB, cao nhất là 549 USD cho 256GB, mức giá này bằng với iPhone SE đời đầu của 4 năm trước. Đây sẽ là một đòn bẩy mạnh cho Apple trong đại dịch Covid đang diễn ra trên toàn cầu và giúp đảm bảo nguồn doanh thu cho họ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore