ViettelStore

Những cách phân biệt Airpods fake và auth vô cùng dễ dàng

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt Airpods fake và Airpods auth cả về ngoại hình lẫn tính năng, tránh cho các bạn phải bỏ nhiều tiền mà chỉ mua được hàng nhái nhé.

Cách phân biệt Airpods fake

Đầu tiên dễ nhận biết nhất đó là giá bán, một đôi Airpods fake sẽ có giá từ khoảng vài trăm nghìn đồng đến gần 2 triệu, giá càng cao thì độ hoàn thiện càng cao. Vì vậy, bạn nên cảnh giác với những đôi Airpods giá quá rẻ.

Cách phân biệt Airpods fake
Cách phân biệt Airpods fake

Tiếp theo là về ngoại hình, Airpods Fake có kích thước to và thô hơn so với phiên bản chính thức của Apple, mặc dù có một số nơi cho ra sản phẩm có kích thước tỉ lệ 1:1 với hàng thật. Đối với vỏ hộp, mọi thông tin và hình ảnh được in sơ sài và rất ‘’dại’’, không được nét và tinh tế như hàng xịn.

Sự khác biệt của 2 vỏ hộp
Sự khác biệt của 2 vỏ hộp

Chúng ta cũng dễ dàng nhận ra nút Reset của AirPods xịn khá thấp gần cạnh đáy, còn AirPods Fake thì lại nằm ở khá cao bên trên.

Phần mềm và khả năng kết nối

Cách phân biệt Airpods fake và auth này còn giúp chúng ta xem khả năng kết nối của hai chiếc tai nghe. Airpods xịn chỉ cần mở hộp và tai nghe sẽ tự động kết nối với iPhone nhờ vào chip W1 do chính tay Apple sản xuất. Trong khi đó, Airpods fake chắc chắn không làm được điều này, nó phải kết nối bằng bluetooth, người dùng sẽ buộc phải vào Cài đặt và thực hiện ghép đôi thủ công, rườm rà và mất thời gian.

Airpods fake không thể kết nối dễ dàng như bản xịn
Airpods fake không thể kết nối dễ dàng như bản xịn

Ngoài ra, tai nghe Airpods fake còn không thể chỉnh được cài đặt thao tác bởi độ hoàn thiện thấp. Với tai nghe xịn chúng ta có thể nhấn đúp hai lần tai trái / phải để làm gì, ự động phát hiện tai, chọn Micro cho mỗi tai,…

Chế độ bảo hành

Đương nhiên là một đôi tai nghe fake không thể bảo hành chính hãng được. Để kiểm tra bạn hãy lấy số Serial trên hộp sạc và lên trang https://checkcoverage.apple.com/ để có thể xác định được chiếc tai nghe mà bạn mua là auth hay fake nhé.

Dễ dàng check tình trạng bảo hành với tai nghe xịn
Dễ dàng check tình trạng bảo hành với tai nghe xịn

Trên đây là một số cách phân biệt Airpods fake và auth mà bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thực hiện trước khi mua. Những điều trên mong rằng sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn và trở thành người dùng thông minh, hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng biết nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore