ViettelStore

Nếu còn lưỡng lự hãy đọc ngay 4 lý do nên mua Nokia 5.4 này

HMD đã rất thành công khi tung ra bộ độ Nokia 2.4 và Nokia 3.4, mới đây hãng lại cho ra mắt thêm Nokia 5.4 ở phân khúc cao hơn được kỳ vọng sẽ làm bùng nổ phân khúc 5 triệu đồng. Nếu bạn còn băn khoăn thì hãy đọc ngay 4 lý do nên mua Nokia 5.4 dưới đây.

4 lý do nên mua Nokia 5.4
4 lý do nên mua Nokia 5.4

Hiện tại, Nokia 5.4 đã chính thức có mặt tại Viettel Store với mức giá hấp dẫn chỉ 4.690.000 đồng ở thời điểm hiện tại. Ngoài giá bán Nokia 5.4 còn có ưu điểm gì để hấp dẫn người dùng đây? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

1. Nokia 5.4 – nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trong phân khúc 5 triệu

Tuy chỉ nằm trong phân khúc tầm trung nhưng Nokia 5.4 lại rất được quan tâm và đầu tư. Lần đầu tiên có một chiếc điện thoại giá dưới 5 triệu được trang bị chế độ quay phim chuẩn điện ảnh với định dạng 21:9, 24fps, sử dụng công nghệ âm thanh OZO và có khả năng khử tiếng ồn cực tốt. Tất cả sẽ giúp người dùng ghi lại trọn vẹn cảm xúc, tạo ra những thước phim sống động.

Cụm camera sau chất lượng
Cụm camera sau chất lượng

Ngoài khả năng quay phim chuyên nghiệp, một lý do nên mua Nokia 5.4 khác chính là khả năng chụp ảnh tuyệt vời. Máy được trang bị 4 camera sau, trong đó: camera chính 48MP có tốc độ màn trập không trễ, camera góc siêu rộng 5MP, cảm biến macro 2MP và cảm biến đo độ sâu 2MP. Đi kèm thêm là camera selfie 16MP giúp bắt trọn mọi khoảnh khác ngay cả khi di chuyển hay chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Nhìn chung, với mức giá dưới 5 triệu đồng, Nokia 5.4 là lựa chọn tuyệt vời để chụp ảnh.

2. Hiệu năng mạnh mẽ, xử lý thông minh

Để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, HMD đã trang bị cho Nokia 5.4 cấu hình mạnh mẽ. Máy được cung cấp sức mạnh từ chip Snapdragon 662 được tích hợp AI, RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Với cấu hình trên, máy có thể xử lý thông minh các tác vụ từ người dùng.

Nokia 5.4 có hiệu năng mạnh mẽ
Nokia 5.4 có hiệu năng mạnh mẽ

Bên cạnh phần cứng mạnh mẽ, Nokia 5.4 còn được trang bị phần mềm rất ấn tượng. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10 và đã sẵn sàng lên Android 11. Ngoài ra, Nokia 5.4 còn được hưởng chính sách nâng cấp hệ điều hành trong 2 năm và cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm.

3. Đẹp từ mọi góc nhìn

Lý do nên mua Nokia 5.4 thứ 3 là thiết kế, máy được lấy cảm hứng từ nét đẹp của Phần Lan và Châu Âu. Mặt lưng sử dụng chất liệu nhựa giả kính vừa bóng bẩy vừa sang trọng nhưng không kém phần sống động. Chưa hết, máy còn được trang bị phần khung viền cứng cáp giúp máy bền bỉ hơn. Mặt lưng Nokia 5.4 đem đến những sắc thái khác nhau khi chuyển đổi góc nhìn.

Nokia 5.4 trẻ trung, hiện đại và năng động
Nokia 5.4 trẻ trung, hiện đại và năng động

Ngoài cụm camera hình tròn ấn tượng trên mặt sau, Nokia 5.4 còn sở hữu màn hình đục lỗ 6.39 inch thờ thượng, độ phân giải HD+. Màn hình lớn sẽ đem đến không gian giải trí tuyệt vời mọi lúc mọi nơi.

4. Pin trâu, sử dụng lên đến 2 ngày

Nokia 5.4 được trang bị viên pin 4.000 mAh kết hợp công nghệ AI giúp tối đa hiệu năng và sử dụng năng lượng. Máy có thể đáp ứng 2 ngày sử dụng với các nhu cầu thông thường như: chơi game, chụp ảnh, xem phim, nhắn tin, gọi điện,…

Nokia 5.4 cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày
Nokia 5.4 cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày

Đi kèm viên pin 4.000 mAh, Nokia 5.4 còn được tích hợp thêm công nghệ pin thích ứng giúp ưu tiên năng lượng cho các ứng dụng hay dùng. Từ đó người dùng có thể quản lý tốt thời gian sử dụng máy hơn.

Trên đây là 4 lý do nên mua Nokia 5.4 trong dịp Tết nguyên đán sắp tới. Một chiếc điện thoại giá tốt, cấu hình mạnh, chụp ảnh đẹp, pin trâu không mua thì thật phí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore