ViettelStore

Một số ứng dụng tùy chỉnh Widget trên iOS 14 tuyệt vời không dùng thật phí

iOS 14 được Apple tích hợp một tính năng rất hay mà người dùng mong đợi từ lâu đó là thêm tiện ích Widget cho màn hình chính. Và nếu bạn đã cập nhật lên iOS 14 thì không nên bỏ qua 5 ứng dụng tùy chỉnh Widget trên iOS 14 dưới đây.

Tải và trải nghiệm ngay 5 ứng dụng tùy chỉnh Widget trên iOS 14 siêu hay ho

iOS 14 có thêm tiện ích Widget
iOS 14 có thêm tiện ích Widget

iOS 14 đã được Apple tung ra và hầu hết các dòng iPhone đều đã có thể cập nhật. Trong các tính năng của iOS 14, tiện ích Widget được đánh giá rất cao và cũng được rất nhiều người dùng mong mỏi. Không để các bạn phải chờ lâu, hãy cùng Viettel Store điểm danh 5 ứng dụng tùy chỉnh Widget tuyệt vời nhất cho iOS 14 nhé.

1. Color Widgets

Tải Color Widgets tại đây.

Color Widgets cung cấp cho người dùng những widget phong cách độc đáo
Color Widgets cung cấp cho người dùng những widget phong cách độc đáo

Đây là ứng dụng tùy chỉnh Widget trên iOS 14 đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Color Widgets cung cấp cho người dùng những widget phong cách độc đáo và có thể thêm trực tiếp vào màn hình. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn thiết kế mình muốn giữa hàng trăm tùy chọn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tạo ra những tiện ích cho chiếc iPhone của mình.

2. Widgetsmith        

Tải Widgetsmith tại đây.

Ứng dụng tùy chỉnh Widget trên iOS 14 có tên Widgetsmith.
Ứng dụng tùy chỉnh Widget trên iOS 14 có tên Widgetsmith.

Widgetsmith cũng là một ứng dụng Widget tuyệt vời với kho chủ đề đa dạng và có thể tùy chỉnh với nhiều chức năng khác nhau như: thời tiết, ngày tháng. Mỗi chủ đề trong Widgetsmith sẽ được tùy chỉnh để phù hợp với từng đối tượng người dùng nhất.

3. Photo Widget : Simple

Tải Photo Widget : Simple tại đây.

Giao diện mới khi sử dụng ứng dụng Photo Widget : Simple
Giao diện mới khi sử dụng ứng dụng Photo Widget : Simple

Đây là một ứng dụng cho phép người dùng tạo những widget riêng cho mình với 3 tùy chọn kích thước khác nhau và 2 tỷ lệ gồm: 1:1 và 2: thỏa sức chọn lựa.

4. Ứng dụng phím tắt

Tải Photo Widget : Simple tại đây.

Ứng dụng phím tắt
Ứng dụng phím tắt

Một ứng dụng tùy chỉnh Widget trên iOS 14 không thể không thử đó là Shortcuts. Với ứng dụng này, người dùng iPhone có thể thỏa sức thay đổi các biểu tượng icon ứng dụng trên màn hình của điện thoại. Chưa hết, người dùng còn có thể tạo thêm những phím tắt của riêng mình.

5. Motivation – Daily Quotes

Tải Motivation – Daily Quotes tại đây.

Ứng dụng Motivation – Daily Quotes
Ứng dụng Motivation – Daily Quotes

Cái tên cuối cùng đó chính là Motivation – Daily Quotes, một ứng dụng tạo widget dành cho những ai thích những câu nói hay hoặc nổi tiếng. Người dùng sẽ có một kho những câu nói về cuộc sống, tình yêu, động lực,... để lựa chọn.

Trong 5 ứng dụng tùy chỉnh Widget trên iOS 14 trên bạn thích ứng dụng nào nhất? Hãy thử ngay để tạo phong cách đặc biệt cho chiếc điện thoại của mình nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore