ViettelStore

Mẹo đăng ảnh chất lượng cao trên Instagram

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ảnh chất lượng cao trên Instagram, sẽ giúp bạn xử lý và đăng tải hình ảnh của mình một cách rõ nét và chi tiết nhất.

Ngoài ra, nếu như bạn có một số hình ảnh cá nhân muốn ẩn đi trên Instagram thì bạn hoàn toàn có thể ẩn ảnh trên instagram mà không cần phải xóa.

Cách đăng ảnh chất lượng cao trên Instagram

Mạng xã hội Instagram vốn dĩ luôn đăng được ảnh chất lượng cao, khác với Facebook là bạn có thể bị giảm độ phân giải khá nhiều khi đăng ảnh. Tuy nhiên, hãy chủ động hơn trong việc đăng ảnh với cách đăng ảnh chất lượng cao trên Instagram dưới đây để có được bức hình hoàn hảo nhất.

Ngoài việc đăng tải hình ảnh trên Instagram, bạn cũng có thể tải những bức ảnh trên instagram về điện thoại một cách dễ dàng.

Đăng ảnh chất lượng cao trên Instagram
Đăng ảnh chất lượng cao trên Instagram

Instagram cho phép đăng ảnh có kích thước 1080px chiều rộng và từ 566px - 1350px chiều cao. Vì thế, bạn có thể cắt (xén) ảnh nằm trong khoảng tỷ lệ 1.91:1 đối với ảnh khổ ngang (landscape) và khoảng 4:5 đối với ảnh khổ dọc (portrait). Nếu ảnh của bạn vượt quá, Instagram sẽ tự động giảm kích thước của nó xuống còn 1080px, và tỉ lệ crop nằm ngoài tỷ lệ cho phép, thì nó cũng sẽ tự khắc đưa về tỷ lệ ở trên.

Vì thế, bạn nên tinh chỉnh hình ảnh của mình sao cho phù hợp trước khi đăng lên Instagram. Không cần thiết phải quá nhiều, nhưng bạn hãy loại bỏ các đối tượng thừa, điều chỉnh ánh sáng và tương phản, tăng độ bão hòa và màu sắc, điều chỉnh cân bằng trắng, và thay đổi màu sắc trong bộ lọc nếu thích. Tất cả những điều này bạn có thể sử dụng ngay công cụ mặc định của Instagram.

Sử dụng công cụ chỉnh sửa ảnh ngay trên Instagram
Sử dụng công cụ chỉnh sửa ảnh ngay trên Instagram

Hãy làm đúng theo hướng dẫn đăng ảnh chất lượng cao trên Instagram trên để có thể đăng tải được nguyên kích thước bức hình của bạn nhé. Nếu bạn thấy bài viết này có ích hãy chia sẻ để người thân và bạn bè của mình cũng có thể biết.

MẸO SỬ DỤNG INSTAGRAM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore