ViettelStore

Có tới 4 màu sắc Galaxy S21 FE vừa đẹp, vừa sang lại không kém phần trẻ trung

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S21 FE trong sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào ngày 11/8 tới đây. Càng gần ngày ra mắt, càng xuất hiện nhiều thông tin về mẫu điện thoại này. Đặc biệt là màu sắc Galaxy S21 FE khi ra mắt.

Các tùy chọn màu sắc của Galaxy S21 FE
Các tùy chọn màu sắc của Galaxy S21 FE

Rò rỉ các tùy chọn màu sắc Galaxy S21 FE trước ngày ra mắt

Thời gian gần đây có rất nhiều thông tin về Galaxy S21 FE được tiết lộ. Mới đây nhất là thông tin về các tùy chọn màu sắc được leaker Max Weinbach đăng tải trên tài khoản Twitter.

Cụ thể, màu sắc Galaxy S21 FE gồm có 4 tùy chọn gồm: Xanh nhạt, Xám, Trắng và Tím nhạt. Các màu sắc này đều rất tươi mới, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng và hấp dẫn.

Trước đó, có nguồn tin cho biết việc sản xuất điện thoại Galaxy S21 FE của Samsung bị ảnh hưởng do thiếu chip toàn cầu. Tuy nhiên, một tin đồn gần đây cho biết quá trình sản xuất Galaxy S21 FE đã quay trở lại và theo đúng tiến độ. Tuy nhiên, nhiều khả năng Samsung sẽ lùi việc ra mắt sản phẩm này sau khi sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra.

Ảnh minh họa Galaxy S21 FE
Ảnh minh họa Galaxy S21 FE

Ngoài các tùy chọn màu sắc Galaxy S21 FE, các thông số khác của máy cũng được tiết lộ. Cụ thể, máy đi kèm màn hình 6.4 inch, độ phân giải full HD+, tần số quét 120Hz và có tốc độ lấy mẫu cao ứng khá cao. Mặt sau máy đi kèm cụm camera với 3 cảm biến sau gồm: cảm biến chính 12MP, cảm biến góc siêu rộng 12MP và 1 cảm biến phụ khác 8MP.

Về phần cứng, máy chạy trên vi xử lý Snapdragon 888, RAM 8GB và ROM 256GB. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 4.370 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh.

Bạn có nhận xét gì về thông số kỹ thuật và màu sắc Galaxy S21 FE? Mình thích nhất màu Xanh nhạt, còn bạn thích màu nào?

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore