ViettelStore

Mách bạn cách vừa chơi game vừa nghe nhạc trên iPhone

Việc sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc là điều không tưởng đối với các dòng điện thoại trước đây nhưng đối với những chiếc điện thoại thông minh như hiện nay thì điều này trở nên vô cùng đơn giản. Đặc biệt đối với những chiếc iPhone thì càng mượt mà hơn. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách vừa chơi game vừa nghe nhạc trên iPhone.

2 cách vừa chơi game vừa nghe nhạc trên iPhone

Hiện nay, nghe nhạc trên Youtube đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi kho nhạc phong phú, đa dạng nhiều thể loại. Có 2 cách vừa chơi game vừa nghe nhạc trên iPhone, đó là sử dụng trình duyệt Safari hoặc công cụ của bên thứ 3, tùy theo nhu cầu và sở thích mà bạn có thể chọn phương án phù hợp nhất.

1. Cách vừa chơi game vừa nghe nhạc trên iPhone sử dụng trình duyệt Safari

Đầu tiên, bạn khởi động trình duyệt Safari trên iPhone và truy cập vào trang web Youtube, sau đó tìm kiếm video cần xem bằng chiếc kính lúp bên góc phải phía trên màn hình.

Hướng dẫn bạn cách vừa chơi game vừa nghe nhạc trên iPhone sử dụng trình duyệt Safari

Ngay phía dưới video đang xem, bạn chọn Chia sẻ > Yêu cầu trang cho máy tính để bàn.

Chọn Chia sẻ ngay phía dưới video đang xem
Mở Control Center và nhấn Play để tiếp tục chơi nhạc dưới nền

Lúc này thì một giao diện xem Youtube khác sẽ hiển thị ra, bạn hãy nhấn tiếp nút "Play" để chơi nhạc. Ngay sau đó, bạn ấn nút Home để trở về màn hình chính, đồng thời vuốt từ dưới lên để mở Control Center (Trung tâm kiểm soát) và nhấn Play để tiếp tục chơi nhạc dưới nền.

Ưu điểm khi sử dụng cách này là bạn không cần phải cài thêm ứng dụng, tuy nhiên nhược điểm là thao tác quá rườm rà.

2. Vừa chơi game, vừa nghe nhạc bằng Opera mini

Bạn có biết ứng dụng Opera mini có thể chạy ngầm video Youtube mà không cần phải chuyển về cấu hình máy tính rườm rà như cách trên. Rất đơn giản, bạn chỉ cần khởi động Opera mini, sau đó truy cập vào trang Youtube và chọn video cần xem. Ngay sau đó, bạn trở về màn hình chính và lúc này video sẽ tự động chạy ngầm.

Với một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng Opera mini, video sẽ tự động chạy ngầm

Bài viết trên đây đã hướng dẫn bạn cách vừa chơi game vừa nghe nhạc trên iPhone. Như vậy, chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể vừa chơi những trò chơi hấp dẫn vừa nghe những bài hát yêu thích trên chiếc iPhone của mình đúng không nào? Chúc các bạn vui vẻ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore