ViettelStore

Mách bạn 5 món đồ công nghệ cần có khi đi du lịch

Khi đi du lịch, ngoài smartphone là món đồ không thể thiếu thì bạn thường mang theo những phụ kiện công nghệ nào? 

5 món đồ công nghệ cần có khi đi du lịch

Tham khảo bài viết dưới đây để biết một vài món đồ công nghệ cần có trong những chuyến du lịch nhé. Ngoài ra thì bạn cũng nên tham khảo những chia sẻ về những ứng dụng cần thiết khi đi du lịch xa sẽ giúp bạn tự tin trải nghiệm.

1. Máy ảnh và thẻ nhớ là món đồ công nghệ cần có khi đi du lịch

[caption id="attachment_14039" align="aligncenter" width="600"] Mang theo máy ảnh và thẻ nhớ giúp bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc trong toàn bộ chuyến đi[/caption] Khi bạn đi du lịch, món đồ công nghệ cần có trước tiên là máy ảnh và thẻ nhớ, nó sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong chuyến đi qua ống kính chuyên nghiệp, tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những chiếc máy ảnh có kích thước nhỏ, gọn để dễ dàng mang theo. Bên cạnh đó, thẻ nhớ máy ảnh cũng là vật dụng không thể thiếu, bạn sẽ không phải lo lắng khi bộ nhớ đầy và thoải mái ghi lại đầy đủ các kỉ niệm trong chuyến đi.

2. Gậy selfie

[caption id="attachment_14040" align="aligncenter" width="600"] Gậy selfie chưa bao giờ hết hot từ khi ra mắt đến nay, đặc biệt trong những chuyến du lịch nhóm[/caption] Gậy selfie chưa bao giờ hết "hot" từ khi ra mắt đến nay, đặc biệt là trong những chuyến du lịch của nhóm các bạn trẻ. Sử dụng gậy selfie, bạn có thể thoải mái chụp ảnh nhóm mà không lo thiếu mặt ai. Đồng thời, món đồ này còn giúp cải thiện góc chụp nhằm mang đến những tấm ảnh đẹp và toàn cảnh hơn so với việc chỉ dùng tay. Nếu bạn đi du lịch một mình thì sẽ dễ dàng lưu giữ lại mọi khoảnh khắc chỉ với gậy selfie mà không cần phải nhờ đến ai khác.

3. Sạc dự phòng

[caption id="attachment_14041" align="aligncenter" width="600"] Sạc dự phòng là món đồ công nghệ cần có giúp bạn thoải mái chụp ảnh, chơi game khi đi du lịch[/caption] Giải trí hay chụp ảnh với tần suất cao sẽ khiến điện thoại và các thiết bị khác nhanh chóng hết pin. Đặc biệt, bạn sẽ không đủ thời gian để ngồi sạc pin điện thoại hay máy ảnh trong những chuyến đi xa, vì vậy chắc chắn sạc dự phòng sẽ là "người bạn đồng hành" đáng tin cậy trong suốt hành trình.

4. Sạc nhiều cổng USB

[caption id="attachment_14042" align="aligncenter" width="600"] Đầu sạc nhiều cổng USB sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng tranh nhau sử dụng ổ cắm điện để sạc pin[/caption] Nếu bạn đi du lịch theo nhóm, chắc hẳn không ít lần "dở khóc dở cười" khi mọi người cùng tranh nhau ổ cắm điện ít ỏi trong khách sạn? Đầu sạc nhiều cổng USB sẽ giải quyết triệt để vấn đề này giúp bạn thay vì phải đem nhiều đầu sạc cho từng loại máy, bên cạnh đó nó còn giúp tiết kiệm khoảng không trong vali để bạn có thể mang theo nhiều vật dụng khác.

5. Tai nghe

[caption id="attachment_14043" align="aligncenter" width="600"] Mang theo tai nghe sẽ giúp bạn thư giãn và giải trí trên đoạn đường di chuyển buồn chán[/caption] Nếu bạn phải di chuyển đến điểm du lịch trên nhiều loại phương tiện vận chuyển như máy bay, ô tô hay tàu hỏa thì tai nghe là món đồ công nghệ cần có, nó sẽ giúp bạn thư giãn và giải trí trên đoạn đường di chuyển buồn chán. Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ là bạn không nên nghe tai nghe quá lâu bởi nó sẽ hạn chế sự kết nối của người dùng với khung cảnh xung quanh và ảnh hưởng lớn đến tai của người dùng. Nếu bạn đã sở hữu đủ 5 món đồ công nghệ cần có kể trên thì cứ yên tâm xách ba lô lên và đi nhé!  

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore