ViettelStore

5 lý do nên mua Vivo X70 Pro – Smartphone camera siêu đỉnh, thiết kế sang trọng nâng tầm phong cách

Vivo đã chính thức giới thiệu Vivo X70 Pro thuộc phân khúc cao cấp ngày hôm qua (22/09) tại thị trường Việt Nam. Smartphone sẽ lên kệ trong thời gian tới và nếu bạn đang băn khoăn thì hãy đọc ngay những lý do nên mua Vivo X70 Pro dưới đây.

Lý do nên mua Vivo X70 Pro
Lý do nên mua Vivo X70 Pro

Vivo X70 Pro là bản kế nhiệm của Vivo X60 Pro được ra mắt hồi đầu năm nay. X70 Pro được nâng cấp rất nhiều về thiết kế, cấu hình. Dưới đây là những lý do bạn nên chốt đơn ngay khi chiếc điện thoại này chính thức lên kệ tại Việt Nam.

1. Thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết

Thiết kế Vivo X70 Pro được đánh giá cao hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Phần khung máy được làm từ chất liệu kim loại nguyên khối rất sang trọng và mạnh mẽ. Ngoài ra, máy chỉ dày 7,9mm, các góc cạnh được vát cong mềm mại đem đến sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng.

Vivo X70 Pro màu Đen Thiên Hà
Vivo X70 Pro màu Đen Thiên Hà

Mặt lưng của máy được hoàn thiện từ chất liệu kính kết hợp hiệu ứng chuyển màu rất mắt mắt. Cả hai mặt dược vát cong 3D giúp tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ và thể hiện đẳng cấp của một chiếc flagship.

Ngoài thiết kế xuất sắc, Vivo X70 Pro còn rất nhẹ, chỉ 183gram nên khi sử dụng trong thời gian dài sẽ không cảm thấy bị mỏi tay.

2. Màn hình OLED đục lỗ Full HD+ thời thượng

Không chỉ thiết kế, lý do nên mua Vivo X70 Pro thứ 2 chính là màn hình. Máy được trang bị màn hình đục lỗ 6.56 inch cho không gian hiển thị rộng rãi, trải nghiệm game hay xem phim đều rất tuyệt.

Không chỉ màn hình rộng, X70 Pro còn sử dụng tấm nền AMOLED cao cấp, độ phân giải full HD+ và tần số quét 120Hz. Với những con số trên người dùng sẽ luôn được đắm chìm trong không gian giải trí tuyệt vời. Màu sắc chân thật, giàu chi tiết.

X70 Pro sở hữu màn hình đục lỗ 6.56 inch cho không gian hiển thị rộng rãi
X70 Pro sở hữu màn hình đục lỗ 6.56 inch cho không gian hiển thị rộng rãi

Tần số quét 120Hz đem đến trải nghiệm mượt mà, trơn tru trên từng thao tác. Đặc biệt, độ trễ gần như bằng không. Máy cũng được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình đem lại rất nhiều thuận lợi khi mở khóa.

Hệ thống loa kép trên Vivo X70 Pro đem đến chất lượng âm chân thực, to và rõ ràng hơn. Nhờ vậy giúp người dùng luôn có được không gian giải trí tuyệt vời nhất.

3. Hiệu năng mạnh mẽ

Không hổ danh là flagship hàng đầu của nhà Vivo, X70 Pro cho hiệu năng rất mạnh mẽ nhờ chạy trên chip Dimensity 1200. Với chip này mọi tác vụ được thực hiện một cách mượt mà, chơi được mọi tựa game đồ họa năng hiện nay như: Call of Duty, PUBG Mobile.

Chơi game trên Vivo X70 Pro rất mượt
Chơi game trên Vivo X70 Pro rất mượt

Kết hợp với chip Dimensity 1200 là RAM 12GB xử lý đa nhiệm siêu mượt, chạy nhiều ứng dụng một lúc không bị giật và lag.

Ngoài ra, máy còn được trang bị dung lượng bộ nhớ trong lên tới 256GB chuẩn UFS 3.1 với tốc độ ghi và đọc siêu nhanh. Người dùng thỏa sức lưu trữ hình ảnh, dữ liệu không lo đầy bộ nhớ.

Cung cấp năng lượng cho máy hoạt động là viên pin 4.450 mAh và công nghệ sạc 44W. Máy chạy trên hệ điều hành Android 11, sử dụng giao diện Funtouch OS 12 thân thiện.

4. Bộ tứ camera chuyên nghiệp

Lý do nên mua Vivo X70 Pro tiếp theo chính là khả năng chụp ảnh. Máy được trang bị hệ thống camera sau gồm: cảm biến chính 50MP, cảm biến góc siêu rộng 12MP, cảm biến tele 12MP và cảm biến tiềm vọng 8MP. Đây là hệ thống camera đỉnh chóp hiện nay và xứng đáng là một chiếc smartphone chụp ảnh chuyên nghiệp.

Cụm camera sau trên Vivo X70 Pro
Cụm camera sau trên Vivo X70 Pro

Ngoài độ phân giải cao, camera trên X70 Pro còn được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ quay phim và chụp ảnh. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến chống rung quang học và chống rung gyro-EIS.

Camera selfie 32MP cho phép người dùng chụp được những bức hình tự sướng đẹp, quay video 4K, HDR,… để sống ảo trên mạng xã hội.

5. Ưu đãi khủng khi đặt trước

Bên cạnh những ưu điểm của Vivo X70 Pro, lý do nên mua Vivo X70 Pro cuối cùng chính là những ưu đãi khủng tại Viettel Store khi đặt trước sản phẩm này. Cụ thể, đặt trước Vivo X70 Pro từ nay đến hết ngày 03/10/2021 bạn sẽ nhận được phần quà rất giá trị gồm:

Đặt trước Vivo X70 Pro tại Viettel Store nhận ngay quà tặng 3 triệu đồng cùng loạt ưu đãi hấp dẫn
Đặt trước Vivo X70 Pro tại Viettel Store nhận ngay quà tặng 3 triệu đồng cùng loạt ưu đãi hấp dẫn

– Tặng phiếu mua hàng trị giá 3.000.000 đồng

– Trả góp 0%.

– Tặng loa Bluetooth HH17.

– Giảm thêm 5% tối đa 500.000 đồng qua VNPAY-QR.

– Bảo hành 18 tháng + bảo hành rơi vỡ 6 tháng.

– Mua kèm gói cước V500E rẻ hơn đến 3.000.000 đồng:

  • Ưu đãi ngay 3.000.000 đồng, trừ luôn vào giá máy (giá chỉ còn chỉ còn 13.990.000 đồng).
  • Miễn phí 20 phút/cuộc gọi nội mạng.
  • 250 phút gọi ngoại mạng/tháng.
  • 5GB data/ngày.

Mọi thắc mắc về sản phẩm và chương trình đặt trước bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1800 8123 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore