ViettelStore

4 lý do nên mua Redmi Note 10 5G – Smartphone 5G giá siêu mềm

Redmi Note 10 5G là đại diện của Xiaomi và cũng là smartphone đi tiên phong trong phân khúc giá 5 triệu được trang bị công nghệ 5G. Trong bài viết dưới đây Viettel Store sẽ chỉ ra cho các bạn 4 lý do nên mua Redmi Note 10 5G ngay và luôn.

Lý do nên mua Redmi Note 10 5G
Lý do nên mua Redmi Note 10 5G

Phân khúc điện thoại 5 triệu đồng rất sôi động với sự góp mặt của không ít tên tuổi lớn nhỏ. Tuy nhiên, để kiếm được một chiếc giá vừa rẻ, cấu hình ổn định lại hỗ trợ 5G thì không quá khó. Đại diện tuyệt vời nhất chính là Redmi Note 10 5G của Xiaomi vừa cập bến Việt Nam.

1. Redmi Note 10 hỗ trợ 5G, hiệu năng mạnh mẽ

Xiaomi trang bị cho Redmi Note 10 5G bộ vi xử lý mạnh mẽ Dimensity 700 hỗ trợ 5G. Được biết chip này đã được MediaTek sản xuất trên tiến trình 7nm, cải tiến rất nhiều đem đến hiệu suất chơi game vô cùng ấn tượng và tiêu thụ năng lượng ít hơn so với nhiều chip khác. Do đó máy luôn hoạt động mượt mà và không tiêu thụ nhiều năng lượng.

Redmi Note 10 5G phiên bản màu Xám
Redmi Note 10 5G phiên bản màu Xám

Việc được hỗ trợ 5G chính là lý do nên mua Redmi Note 10 5G nhất. Bởi vì 5G là công nghệ sẽ phát triển trong 2 đến 3 năm tới và mua vào thời điểm này là rất hợp lý. Với việc hỗ trợ 5G kép, tốc độ truyền tải dữ liệu rất nhanh, không thua kém wifi trong nhà. Ngoài ra, máy còn được trang bị RAM 4GB xử lý đa nhiệm mượt mà và ROM 128GB cho không gian lưu trữ thoải mái.

2. Màn hình DotDisplay, tần số quét 90Hz

Redmi Note 10 5G nổi bật với màn hình đục lỗ 6,5 inch và sử được tích hợp công nghệ DotDisplay. Ngoài ra, máy còn có độ phân giải cao full HD+ và tần số quét lên đến 90Hz cho chất lượng hiển thị sắc nét và đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Màn hình Redmi Note 10 5G
Màn hình Redmi Note 10 5G

Chưa hết, màn hình của Redmi Note 10 5G còn có thể tự điều chỉnh tần số quét theo nội dung như: chơi game 90hz, xem video trực tuyến 30hz hay xem video 60hz. Tính năng này giúp máy tiết kiệm pin hơn.

3. Chụp ảnh đẹp

Lý do nên mua Redmi Note 10 5G tiếp theo là máy sở hữu hệ thống camera ấn tượng. Tuy chỉ có 3 cảm biến sau gồm: chính 48MP, macro 2MP và đo chiều sâu 2MP nhưng khả năng chụp ảnh của Redmi Note 10 5G lại rất tuyệt vời. Máy cho ra những bức hình rất chi tiết và người dùng dễ dàng sáng tạo để có được những bức hình độc đáo.

Hệ thống camera sau của Redmi Note 10 5G
Hệ thống camera sau của Redmi Note 10 5G

Ngoài ra, máy còn đi kèm camera selfie 8MP nằm trong lỗ đục nhỏ trên màn hình hỗ trợ gọi video, chụp ảnh selfie rất tốt.

Để tăng khả năng nhiếp ảnh cho Redmi Note 10 5G, Xiaomi còn tích hợp thêm rất nhiều chế độ chụp và quay video như: chế độ ban đêm, chế độ làm đẹp, tua nhanh thời gian,... Tất cả sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng.

4. Pin trâu, hỗ trợ sạc nhanh 18W

Ngoài cấu hình mạnh mẽ, hỗ trợ 5G, camera chụp ảnh đẹp và màn hình thời thượng thì Redmi Note 10 5G còn được trang bị viên pin khủng 5.000 mAh. Với viên pin này người dùng có thể sử dụng trong 2 ngày và sạc pin nhanh chóng nhờ củ sạc nhanh 18W. Tuy tốc độ sạc này không quá cao như một số máy nhưng nó cũng giúp giảm thời gian sạc pin xuống đáng kể.

Máy sở hữu pin khủng 5.000 mAh có thể sử dụng trong 2 ngày và sạc pin nhanh chóng nhờ củ sạc nhanh 18W
Máy sở hữu pin khủng 5.000 mAh có thể sử dụng trong 2 ngày và sạc pin nhanh chóng nhờ củ sạc nhanh 18W

Bên cạnh 4 lý do nên mua Redmi Note 10 5G trên thì thiết kế sang chảnh, chạy hệ điều hành Android 11 giao diện MIUI 12 cũng là điểm cộng lớn. Nó giúp Redmi Note 10 5G đánh bại nhiều đối thủ cùng phân phúc.

Đặc biệt khi đặt trước Redmi Note 10 5G tại Viettel Store ngay từ hôm nay các bạn sẽ nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn như:

- Tặng PMH 400K
- Giảm thêm 5% tối đa 500K khi thanh toán qua VNPAY-QR
- Tặng bộ quà Viettel trị giá 1.120.000đ gồm:
+ Sim số đẹp Viettel
+ Gói cước V120 Viettel
- Soạn 5GKM gửi 191 trải nghiệm 5G Viettel siêu tốc
- Cơ hội trúng Xiaomi Mi Band 5 mỗi tuần

Mọi thắc mắc về sản phẩm và chương trình đặt trước bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Viettel Store nơi gần nhất hoặc gọi điện tới tổng đài 1800 8123 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore