ViettelStore

5 cách khắc phục lỗi Facebook không hiện thông báo nhanh chóng và dễ dàng

Không ít bạn gặp phải lỗi Facebook không hiện thông báo trong quá trình sử dụng mạng xã hội này. Để khắc phục lỗi này không khó, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau đây của chúng tôi.

Facebook bị lỗi không hiện thông báo

Ngay sau khi phát hiện ứng dụng Facebook trên điện thoại không cập nhật thông báo mới, bạn có thể áp dụng các cách sau đây để khắc phục.

1. Kiểm tra lại kết nối mạng

Kiểm tra kết nối mạng trên điện thoại

Lỗi Facebook không hiện thông báo có thể là do điện thoại không có kết nối mạng nên không thể tải được các thông báo mới. Do đó, bạn nên kiểm tra lại modem mạng tại nhà, công ty. Nếu chưa bật thì bật lại và kết nối lại. Hoặc cũng có thể ngắn kết nối wifi trên điện thoại và kết nối lại.

Để đảm bảo kết nối mạng ổn định, bạn có thể tham khảo iPhone 15 Pro 1TB với công nghệ WiFi 6E giúp tốc độ kết nối Internet của bạn nhanh hơn.

2. Cập nhật phiên bản mới nhất

Cập nhật ứng dụng

Nhiều trường hợp phiên bản ứng dụng cũ lỗi và lỗi này chỉ được khắc phục khi cập nhật phiên bản mới. Đây cũng là cách bạn khắc phục lỗi Facebook không hiển lên các thông báo mới.

3. Khởi động lại điện thoại

Khởi động lại máy

Nếu cả 2 cách trên vẫn không khắc phục được lỗi Facebook không hiện thông báo mới thì bạn hãy thử khởi động lại máy. Sau khi khởi động lại mở ứng dụng lên và kiểm tra xem đã được chưa.

Lỗi này có thể xảy ra khi điện thoại của bạn đã bị hao mòn qua thời gian dài sử dụng dẫn đến trục trặc trong vận hành. Bởi vậy, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội mua iPhone 15 Pro Max với con chip A17 Pro có CPU 6 nhân, GPU 6 nhân, Neural Engine 16 nhân mang tới hiệu năng mạnh mẽ, được kỳ vọng sẽ mang lại những cải tiến đáng kể trên nhiều mặt.

4. Xóa ứng dụng và cài đặt lại

Gỡ ứng dụng và cài đặt lại

Nếu khởi động máy Facebook vẫn không hiện thông báo mới bạn hãy xóa ứng dụng Facebook đi rồi tải lại và cài đặt. Khi cài đặt phiên bản mới nhất các lỗi trên sẽ được khắc phục.

5. Chờ Facebook sửa lỗi

Sau khi đã thử hết tất cả các cách trên mà vẫn không được thì bạn đành phải chờ Facebook fix lỗi.

Chờ Facebook fix lỗi

Nếu bạn đang gặp phải lỗi Facebook không hiện thông báo thì hãy làm theo các cách trên nhé. Chúng tôi tin bạn sẽ nhanh chóng khắc phục được lỗi. Chúc bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore